Doi moi PP

Chia sẻ bởi Nguyễn Văn Tuấn | Ngày 12/10/2018 | 51

Chia sẻ tài liệu: doi moi PP thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Bản Đăng kí
(đổi mới phương pháp dạy học năm học 2009 – 2010)


Họ và tên: Nguyễn Văn Tuấn
Sinh ngày: 25 – 05 – 1982
Chức vụ: giáo viên dạy toán
Nhiệm vụ được giao: Dạy toán các lớp 10A5, 10A6, 10B2
Chủ nhiệm lớp 10A6
Thực hiện chủ đề năm học 2009 – 2010 của sở GD - ĐT Thanh Hoá về “Đổi mới công tác giáo dục, tập chung nâng cao giao dục toàn diện, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trường học thân thiện, học sinh tích cực”, kết hợp với các cuộc vân động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Hai không với bốn nội dung”, và “ Dân chủ – kỉ cương – tình thương – trách nhiệm”. Để thi đụa dạy thật tốt, học thật tốt, tôi xin đăng kí thực hiện đổi mới công tác quản lí và phương pháp dạy học năm học 2009 – 2010 như với nội dung
Đổi mới quan điểm và phương pháp học tập của học sinh
Cụ thể:
1. Đổi mới quan điểm, tư tưởng đối với học sinh: mỗi học sinh là bạn, là học trò thân thiết, là em của mình để rèn luyện, giáo dục, tạop sự thân thiện, tin yêu cho từng học sinh. Từ đó để giáo duc tư cách, tác phong đối với học sinh.
Thời gian hoàn thành tháng 4 năm 2010.
2. Xem phương pháp học tập: Hoạt động nhóm và hoạt động tích cực, tự học của học sinh là chính, tìm cách hổ trợ cho học sinh hoạt động tại lớp và tự học ở nhà là cơ bản.
soạn bài thật kĩ, ngoài các bài tập sách giáo khoa, sách bài tập còn phải tìm nhiều bài tập khác ở sách tham khảo ra thêm cho học sinh tự học ở lớp, ở nhà. Mỗi bài học phải có từ 5 đến 10 bài tập thêm.
Dạy ở lớp ở tiết cho học sinh chủ động tham gia hoạt động bằng nhiều hình thức: cá nhân, nhóm, trình bày bằng lời nói, trình bày lời giải bằng bảng, so sánh các lời giải, rút ra được cách giải hay nhất.
Thời gian hoàn thành thang 3 năm 2010
Hậu Lộc, ngày 10 táng 10 năm 2009
Người đăng kí


Nguyễn Văn Tuấn
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


Bản Đăng kí
(đổi mới phương pháp dạy học năm học 2009 – 2010)


Họ và tên:
Sinh ngày: 27 – 02 – 1985
Chức vụ: giáo viên dạy tin học
Nhiệm vụ được giao: Dạy tin các lớp 12B6, 12B7, 12B8
Thực hiện chủ đề năm học 2009 – 2010 của sở GD - ĐT Thanh Hoá về “Đổi mới công tác giáo dục, tập chung nâng cao giao dục toàn diện, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trường học thân thiện, học sinh tích cực”, kết hợp với các cuộc vân động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Hai không với bốn nội
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Văn Tuấn
Dung lượng: 38,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)