Đề KT Thực hành lớp 6
Chia sẻ bởi Lam Sơn |
Ngày 16/10/2018 |
16
Chia sẻ tài liệu: Đề KT Thực hành lớp 6 thuộc Tin học 6
Nội dung tài liệu:
ĐỀ KIỂM TRA THỰC HÀNH MÔN TIN HỌC
LỚP 6 Tăng cường - Thời gian: 45 phút
Câu 1: Dùng Windows Explore tạo cây thư mục sau trên đĩa H: (2 điểm)
Câu 2:
Sao chép tập tin BaiThucHanhSo5.doc trên I: vào thư mục TIN HOC (1điểm)
Sao chép thư mục Mario vào thư mục VAN (1điểm)
Câu 3:
Đổi tên tập tin BaiThucHanhSo5.doc (trong thư mục TIN HOC) thành BaiHoc.txt (1điểm)
Đổi tên thư mục TVL thành TapLamVan (1điểm)
Câu 4:
Di chuyển thư mục MS-PAINT vào thư mục 6T(-(( (1điểm)
Câu 5:
Khởi động chương trình MS-Paint, vẽ hình, tô màu tho mẫu, lưu hình vào đĩa H:, thư mục 6T(-(( với tên Seagames.bmp (3 điểm, vẽ hình:1đ, nhập chữ trong hình: 1đ, lưu: 1đ)
Linh vật của SeaGames 26
LỚP 6 Tăng cường - Thời gian: 45 phút
Câu 1: Dùng Windows Explore tạo cây thư mục sau trên đĩa H: (2 điểm)
Câu 2:
Sao chép tập tin BaiThucHanhSo5.doc trên I: vào thư mục TIN HOC (1điểm)
Sao chép thư mục Mario vào thư mục VAN (1điểm)
Câu 3:
Đổi tên tập tin BaiThucHanhSo5.doc (trong thư mục TIN HOC) thành BaiHoc.txt (1điểm)
Đổi tên thư mục TVL thành TapLamVan (1điểm)
Câu 4:
Di chuyển thư mục MS-PAINT vào thư mục 6T(-(( (1điểm)
Câu 5:
Khởi động chương trình MS-Paint, vẽ hình, tô màu tho mẫu, lưu hình vào đĩa H:, thư mục 6T(-(( với tên Seagames.bmp (3 điểm, vẽ hình:1đ, nhập chữ trong hình: 1đ, lưu: 1đ)
Linh vật của SeaGames 26
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Lam Sơn
Dung lượng: 43,00KB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)