Dao Duc Ho Chi Minh

Chia sẻ bởi Văn Hữu Thịnh | Ngày 08/10/2018 | 146

Chia sẻ tài liệu: dao Duc Ho Chi Minh thuộc Âm nhạc 2

Nội dung tài liệu:


Báo cáo sơ kết cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"
Đơn vị : Chi bộ trường Tiểu học Bắc Hà - Thành phố Hà Tĩnh

I. - Đặc điểm tình hình:
Trường tiểu học Bắc Hà có 28 cán bộ giáo viên
Về trình độ chuyên môn : Thạc sỹ có 1 đồng chí,
Đại học có 18 đồng chí.
Cao đẳng : 3 đồng chí
Trung học : 7 đồng chí
Trong đó có 9 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi và chiến sĩ thi đua cấp tỉnh chiếm 30%, giáo viên giỏi cấp thành phố 20% .
Chi bộ có 17 đồng chí , trình độ Đại học 16 đồng chí . Giáo viên giỏi và Chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh có 9 đồng chí
II. Tình hình triển khai thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh " đợt I.
Qua 2 năm thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo tinh thần chỉ thị 2516/CT - BGD-ĐT. Chi bộ , nhà trường đã triển khai rộng rãi trong toàn thể cán bộ giáo viên. Trọng tâm của cuộc vận động là nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng nâng cao đạo đức cách mạng, cần kiệm , liêm chính, chí công vô tư, đẩy lùi các biểu hiện tiêu cực. Xây dựng nếp sống mình vì mọi người. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội X của Đảng.
Trong 2 năm học 2007-2008 và 2008-2009 cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh" đã gắn liền với phong trào thi đua của tập thể và cá nhân. Trên tinh thần của cuộc vận động , nhà trường đã triển khai nhiều hình thức phong phú với nhiều giải pháp thực hiện nhằm thực hiện cuộc vận động đi vào thực chất, không phô trương hình thức. Đặc biệt trường đã tổ chức được nhiều đợt thi đua trong năm học. Các đợt thi đua được gắn liền với các nội dung của cuộc vận động, gắn liền với các nội dung các tiêu chí cụ thể của trường ,của từng cá nhân , từng tổ chuyên môn.
- Các nội dung cụ thể đó là: Thực hiện tốt các nội dung thực hành tiết kiệm, chống lãng phí quan liêu, tăng cường học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Nhiệt tình tận tuỵ với học sinh chú trọng việc đổi mới phương pháp giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.
- Xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết thân ái, thường xuyên hợp tác xây dựng tập thể tiên tiến. Với tinh thần "mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo" " Mỗi giáo viên là một tấm gương sáng sáng vê tinh thần tu dưỡng đạo đức lối sống".
Để cuộc vận động đi vào cuộc sống nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền trong cán bộ giáo viên của về cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bằng những việc làm cụ thể như tăng cường thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chấp hành tốt pháp luật, nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân, gương mẫu trong giảng dạy học tập, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, chống tiêu cực trong thi cử
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Văn Hữu Thịnh
Dung lượng: 33,50KB| Lượt tài: 6
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)