KH THI GTTM

Chia sẻ bởi Lê Thị Hồng Hà | Ngày 08/10/2018 | 221

Chia sẻ tài liệu: KH THI GTTM thuộc Âm nhạc 2

Nội dung tài liệu:

PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO GÒ VẤP CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH HOÀNG VĂN THỤ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: /KH-TH.HVT Gò Vấp, Ngày 17 tháng 9 năm 2012

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC THỰC HIỆN CUỘC THI
“GIAO THÔNG THÔNG MINH” TRÊN INTERNET

Thực hiện Văn bản số 2481/GDĐT-HSSV ngày 14/9/2012 về tổ chức thực hiên cuộc thi cuộc thi “Giao thông thông minh trên Internet” dành cho học sinh tiểu học, Trung học cơ sở;
Căn cứ Kế hoạch 548/KH-GDĐT ngày 05 tháng 9 năm 2012 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận về tổ chức giáo dục trật tự an toàn giao thông trong ngành năm học 2012 – 2013.
Thực hiện Phương hướng nhiệm vụ năm học 2012 – 2013, Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đưa ra kế hoạch thực hiện như sau:
I. Mục đích :
- Nhằm giáo dục kiến thức, kỹ năng và thái độ của học sinh và các đối tượng khác khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hoá giao thông.
- Tuyên truyền đến gia đình và cộng đồng về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông, làm cơ sở để từng bước hình thành “văn hóa giao thông” trong mỗi người khi tham gia giao thông.
- Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học về luật giao thông trong nhà trường.
-  Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của nhà trường với chính quyền địa phương và các đoàn thể chính trị trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
II. Hình thức tổ chức thực hiện :
1. Hình thức thi
BGH và GVCN các lớp tuyên truyền rộng rãi cuộc thi đến tất cả học sinh trong trường tham gia cuộc thi; dựa trên thể lệ cuộc thi được ban hành kèm theo Quyết định số 152/QĐ-UBATGTQG ngày 28/8/2012.
1.1 Thi tự do
a. Thi tự do là thi không có sự giám sát, hoàn toàn tự nguyện.
b. Mỗi vòng thi tự do, thí sinh sẽ được thể hiện hiểu biết của mình trong 30 phút. Các câu hỏi xuất hiện kế tiếp nhau (trả lời xong câu trước thì câu sau xuất hiện), cụ thể:
- Ở các vòng 1, 3, 5, 7, 9, 11, 13, 15, 17 mỗi lần vào thi tự do thí sinh sẽ gặp một đề thi với 30 câu hỏi. Ở các vòng thi này thí sinh phải đạt từ 250 điểm trở lên mới được thi vòng tiếp theo. Thí sinh không đạt 250 điểm có thể thi lại.
- Ở các vòng 2, 4, 6, 8, 10, 12, 14, 16, 18 mỗi lần vào thi tự do thí sinh sẽ gặp một đề thi với số lượng câu hỏi phụ thuộc tốc độ làm bài của thí sinh.
Chú ý: Câu hỏi xuất hiện dạng trắc nghiệm ABCD, thí sinh trả lời câu hỏi bằng cách click vào 1 trong 4 đáp án.( A, B, C, D). Thí sinh cần cân nhắc kỹ trước khi click vào 1 trong 4 đáp án vì không được quyền lựa chọn lại.
c. Mỗi học sinh có quyền tạo nhiều tài khoản để thi tự do.
1.2. Thi chính thức
a. Nhà trường sẽ tổ chức thi một lần theo quy định của Ban Tổ chức cấp toàn quốc (trên trang : http://gttm.go.vn) để xếp giải quý.
c. Học sinh muốn thi chính thức phải tham gia thi tự do và điều kiện được thi quý như sau : vượt qua vòng 6 mới được thi quý thứ nhất, vượt qua vòng 12 mới được thi quý thứ hai, vượt qua vòng 18 mới được thi quý thứ ba.
d. Thí sinh chỉ được thi một lần (dù bao nhiêu điểm) trong kỳ thi chính thức hàng quý.
e. Trong kỳ thi chính thức thí sinh được hiện hiểu biết của mình trong 30 phút với số lượng câu hỏi phụ thuộc tốc độ làm bài. Các câu hỏi xuất hiện kế tiếp nhau (trả lời xong câu trước thì câu sau xuất hiện). Khi đồng hồ đếm ngược báo hết giờ thì số điểm thi sẽ hiển thị trên màn hình cùng thông báo điểm của từng câu đã thực hiện.
2. Thời gian và đăng ký tham gia:
2.1. Thời gian
a. Thời gian phát động cuộc thi: tháng 9/2012
b. Thời gian trao giải:
- Trao giải hàng tháng: vào ngày thứ 7 của tuần thứ 4 háng tháng.
- Trao giải hàng quý: vào tuần cuối cùng của tháng thứ 3; thứ 6; thứ 9.
- Trao giải toàn quốc: vào tháng cuối tháng 5 hàng năm
2.2. Đăng ký tham gia
a.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Thị Hồng Hà
Dung lượng: 84,00KB| Lượt tài: 5
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)