Bao cao hội cưu chien binh- 2012

Chia sẻ bởi Trần Thị Toan | Ngày 12/10/2018 | 51

Chia sẻ tài liệu: Bao cao hội cưu chien binh- 2012 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

HỘI CỰU CHIẾN BINH KHỐI DN
CT-CP XD THỦY LỢI THÁI BÌNH
số: ... BCTKHCCB
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


BÁO CÁO
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI CCB
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THỦY LỢI THÁI BÌNH NĂM 2012
PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CCB NĂM 2013

Thực hiện nghị quyết đại hội Hội CCB Việt Nam công ty cổ phần xây dựng thủy lợi Thái Bình lần thứ III trong điều kiện có nhiều sự kiện trong đại. Đất nước ngày càng phát triển, quê hương có nhiều đổi mới, đời sống kinh tế - chính trị ,VH, XH phát triển, quốc phòng an ninh giữ vững, hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ Công ty đều đạt và vượt
Việc thực hiện nghị quyết của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đảo của đảng đối với CCB trong gian đoạn cách mạng mới”, đồng thời thực hiện pháp lệnh CCB và nghị định 150 cùng với nhiều chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước đối với CCB, đây là nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với CCB trong thực hiện nhiệm vụ
- Tuy nhiên tình hình chung còn diễn biến phức tạp khó lường, một bộ phận nhân dân và CCB còn khó khăn, tiêu cực, tệ nạn xã hội chưa giảm. Cán bộ BCH, chủ tịch hội có sự thay đổi nên đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của Hội.
- Phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của thường vụ Đảng ủy, điều hành của chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ hoạt động của mặt trận và các đoàn thể của công ty, cùng với sự chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Hội CCB tỉnh. Hội CCB công ty đã đạt được những kết quả như các mục tiêu chỉ tiêu mà đại hội đề ra.

PHẦN I: CÔNG TÁC HỘI NĂM 2012
ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1) Tình hình chung
Năm 2012 là năm thứ 5 chính phủ triển khai các nguồn vốn hỗ trợ xây dựng nông thôn mới phát triển nông nghiệp. Nên các công trình thủy lợi được nhà nước đầu tư nhiều, tạo điều kiện cho các đợn vị xây dựng nông nghiệp có nhiều việc làm.
Năm 2012 hội CCB công ty luôn được công ty tạo điều kiện giúp đỡ cả về vật chất và tình thần để hội hoạt động tốt. Các hội viên có đủ việc làm, thu nhập được cải thiện.
Với tổng số hội viên là 10 đồng chí. Một đồng chí giữ chức chủ tịch hội, một đồng chí là phó chủ tịch hội. Tuổi đời cao nhất là 58 tuồi( sinh năm 1954); tuổi đời thấp nhất là 46 tuổi ( sinh năm 1966). Nam giới là 10 đồng chí, nữ giới là 0 đồng chí. Đảng viên 5 đồng chí.
Nhưng do chế độ tiền lương với người lao động do chủ đầu tư bổ sung chậm nên hệ số lương không trả đúng thời điểm nhà nước quy đinh ( tháng 10 năm 2010 lương tối thiểu là 1400.000 đồng nhưng mới chỉ trả được 850.000 đ).
Công việc theo mùa nên một số bộ phận phải nghỉ chờ việc. nhân lực, vật lực, tài chính còn hạn chế, mở rộng sản xuất gặp khó khăn.
2) Công tác xây dựng hội
Ngay từ đầu hội xây dựng quy chế làm việc, chế độ sinh hoạt của BCH đồng thời đổi mới nội dung sinh hoạt. Duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt. Thực hiện định kỳ sơ tổng kết phân loại hội viên.
Hội cựu chiến binh công ty đã tập trung xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Hội CCB thường xuyên bán sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Phát động hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vị sản xuất kinh doanh. Tuyên truyền người lao động tích cực lao động, đạt năng xuất cao góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu của đơn vị.
Về công tác giáo dục chính trị: Đây là nhiệm vụ chính trị hàng đầu, là nội dung cơ bản trong công tác xây dựng hội. Đó chính là bảo vệ đường lối quan điểm, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, nghị quyết cấp ủy các cấp, bằng sự gương mẫu của cán bộ hội viên CCB trong thực hiện và vận động nhân dân thực hiện có hiểu quả. Nhiều hội viên trong cơ quan là những cán bộ chủ chốt của công ty,các đơn vị, xí nghiệp, người lao động trực tiếp. Tham gia xây dựng, góp nhiều giải pháp để xây dựng điều lệ, quy chế cơ quan, sắp xếp lực lượng sản xuất, đổi mới trang thiết bị tăng cường mở rộng thị trường đẻ có thể tham gia đấu thầu trong cả nước. Thông qua công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng hội viên CCB đã giữ vững bản lính chính trị, kiên định mục tiêu độc lập
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Thị Toan
Dung lượng: 73,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)