Ban kiem diem dang vien

Chia sẻ bởi Nguyễn Hiền | Ngày 12/10/2018 | 49

Chia sẻ tài liệu: Ban kiem diem dang vien thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Đảng bộ xã ……………….. Đảng cộng sản Việt Nam
chi bộ …..


Bản tự kiểm điểm
Đánh giá chất lượng đảng viên đến tháng 9 năm 2012

và tên đảng viên: ................................................
Chức vụ: ................................................
Sinh hoạt tại chi bộ: ................................................
I/ Đảng viên tự kiểm điểm:
Để thực hiện việc kiểm điểm, đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm, bản thân tôi tự viết bản kiểm điểm đánh giá quá trình tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu đến tháng 9 năm 2012 như sau:
1. Về tư tưởng chính trị:
Bản thân tôi luôn nhận thức đúng đắn về các chủ trương, đường lối chính sách của đảng. Tin tưởng vào đường lối đổi mới và chấp hành theo điều lệ đảng, kiên định với mục tiêu dân tộc và chủ nghĩa xã hội, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Nói và làm theo đúng các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Bản thân đã tận dụng thời gian, tự giác học tập để nâng cao kiến thức về lý luận chính trị cũng như kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc trong tình hình hiện nay. Vận động gia đình và nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống:
Trong cuộc sống luôn tiết kiệm không lãng phí, luôn đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực trong xã hội và trong chi, đảng bộ. Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.
Bản thân và gia đình có lối sống trong sạch, quan hệ tốt với quần chúng trong khu dân cư nơi gia đình sinh sống. Trong gia đình không có người vi phạm pháp luật, chính sách của Đảng và không có người mắc các tai, tệ nạn xã hội. Luôn gương mẫu trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Trong quá trình thực hiện công việc không tham nhũng, tiêu cực sách nhiễu nhân dân để mưu cầu lợi ích cá nhân, luôn tiết kiệm không lãng phí, không vi phạm những điều đảng viên không được làm. Bản thân và gia đình chấp hành tốt và thực hiện đầy đủ mọi nghĩa vụ với đơn vị nơi công tác và khu dân cư ở địa phương theo qui định.
Trong cuộc sống và công việc luôn thẳng thắn, trung thực và có thái độ quan điểm rõ ràng, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc được giao và trong khi chỉ đạo các hoạt động mình phụ trách trong nhà trường. Luôn nêu cao ý thức tự phê bình và phê bình, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong chi bộ và cơ quan công tác, đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, bè phái.
3 - Về kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao
Với cương vị là ................................................ tôi luôn gương mẫu chủ động, sáng tạo trong chỉ đạo công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm.
Luôn xây dựng mối đoàn kết thống nhất trong chi bộ. Thực hiện tốt việc
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Hiền
Dung lượng: 40,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)