Bai phat bieu

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Liêm | Ngày 12/10/2018 | 69

Chia sẻ tài liệu: bai phat bieu thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

SV "05 tốt" Lê Ngọc Hòa (SV năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh)



Được học tập tại Trường ĐH Tiền Giang, tôi thật sự rất hạnh phúc và cảm thấy rằng việc lựa chọn của tôi khi học tập tại đây là hoàn toàn đúng đắn. Trường ĐH Tiền Giang có môi trường học tập thân thiện, không khí học tập năng động và sáng tạo không kém gì các trường ở thành phố lớn. Trong quá trình học tập, tôi luôn nhận được sự giảng dạy nhiệt tình và sự quan tâm, giúp đỡ hết lòng của quý thầy cô. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, phục vụ hữu hiệu cho việc học tập của sinh viên; chẳng hạn, ở mỗi cơ sở đào tạo đều có phòng máy và thư viện riêng, có nơi để sinh viên học nhóm,…
Song song với việc học tập chính khóa, tôi còn được tạo nhiều điều kiện thuận lợi để tham gia các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm bổ sung những kiến thức cần thiết khi ra trường như: Nghiệp vụ bán hàng, nghiệp vụ khai báo thuế, kỹ năng trả lời phỏng vấn khi xin việc, kỹ năng giao tiếp, …Đồng thời, tôi còn được tham gia các hoạt động của trường, của đoàn hội cũng như tham gia các câu lạc bộ để nâng cao kỹ năng sống và rèn luyện cho bản thân.
Khi học tại Trường, cũng như nhiều sinh viên khác, tôi đã có cơ hội nhận được những học bổng có giá trị như: học bổng khuyến khích học tập, học bổng Đồng hành cùng sinh viên...
Tôi được biết, sinh viên các khóa trước của trường, sau khi tốt nghiệp, phần lớn đều có việc làm. Riệng tôi, trong năm vừa qua, rất vinh hạnh nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm học 2012 – 2013.





CẢM NGHĨ VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG
SV Nguyễn Lê Ngọc Diễm (Đại Học Kế Toán 10C) đoạt giải "Sao Tháng Giêng" năm học 2012-2013.
Qua một thời gian xây dựng và phát triển, Trường ĐH Tiền Giang, ngôi trường mà tôi đang theo học, đã từng bước chuyển mình; ngày càng hiện đại hơn, năng động hơn.
Với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại từ giảng đường, phòng học, cho đến phòng máy, thư viện, … Trường ĐH Tiền Giang mang lại cảm giác thân thiện và đáp ứng rất tốt cho nhu cầu học tập của sinh viên. Nhà trường có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiến thức hiện đại và có tinh thần trách nhiệm cao với bao thế hệ sinh viên. Với tôi, Trường Đại Học Tiền Giang thật sự đã trở thành mái nhà chung của tất cả các bạn sinh viên đến từ các tỉnh trong vùng ĐBSCL. Tôi cho rằng mình hoàn toàn đúng đắn khi chọn ngôi trường này: Đại Học Tiền Giang - nơi gởi gắm ước mơ và tương lai của mình!



SV Trần Văn Tuấn
Trường ĐH Tiền Giang là ngôi trường tôi chọn để thực hiện ước mơ và hoài bão của tôi. Môi trường học tập ở đây rất tốt.
Trong hai năm liền, tôi đã vinh dự đạt giải Nhì trong hai kì thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc tại ĐH Phú Yên (năm 2012) và ĐH Duy Tân (năm 2013). Chính trường ĐH Tiền Giang đã đào tạo và trao cho tôi cơ hội đó. Tôi tin rằng trong tương lai các bạn cũng sẽ có được kết quả như tôi. Với cách đào tạo khoa học, hiện đại và với những chính sách ưu đãi dành cho sinh viên, tôi nghĩ trường ĐH Tiền Giang thật sự là cơ sở đào tạo đáng tin cậy và sẽ là nơi kết nối tương lai cho các bạn. Các bạn hãy đến với ĐH Tiền Giang!
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Liêm
Dung lượng: 33,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)