8 Mẩu vui để suy ngẫm.doc

Chia sẻ bởi Phạm Huy Hoạt | Ngày 12/10/2018 | 51

Chia sẻ tài liệu: 8 Mẩu vui để suy ngẫm.doc thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

8 Mẩu vui để suy ngẫm



Bố vợ và chàng rể

- Quan hệ giữa cậu và bố vợ ra sao? - Rất tốt, tớ với bố vợ rất hiểu nhau, trừ một lần duy nhất tớ đã không hiểu ý ông ấy. - Lần nào? - Lúc tớ xin cưới, ông ấy đã một mực can ngăn bảo rằng vì rất thương tớ, sau này tớ mới hiểu ra điều ấy.

Lớp con cháu các bà
(2 bà già tâm sự với nhau)
- Lớp con cháu ngày nay khác xưa nhiều quá, chúng không quan tâm đến ông bà, cả ngày chẳng hỏi han tôi lấy một câu. - Thế là bà khỏe đấy. Còn tôi, đám cháu suốt ngày hỏi han đến phát mệt. - Thế thì tốt quá rồi còn gì! - Nhưng chúng chỉ hỏi mỗi một câu: bao giờ bà viết di chúc?

Mời Khách (chồng nhắc khéo vợ)
--Em này, hôm nay anh mời một người bạn thân đến ăn tối đấy. - Anh có điên không? Nhà cửa thì bề bộn, mấy hôm nay em không đi chợ, bát đĩa ăn hôm qua chưa rửa… Vậy mà anh còn mời mọc… - À, vì anh bạn ấy đang định lấy vợ năm nay.


Tên Biển (Con hỏi bố) - Bố ơi, có phải Thái Bình Dương là biển lúc nào cũng thái bình hay không? - Sao con hỏi ngu như vậy! Không còn câu nào khôn ngoan hơn để mà hỏi hay sao? - Dạ có đấy ạ. Bố ơi, thế Biển Chết qua đời khi nào?

5. Bên kia đường ở đâu? Một gã say rượu bước lại hỏi cảnh sát. - Ngài cảnh sát ơi, bên kia đường ở đâu, thưa ngài? - Kia kìa. Ông sang đường đi. - Quái lạ! Tôi vừa hỏi ở đó người ta lại chỉ tôi sang bên này.
6. Bố vợ trả đũa Con gái từ nhà chồng chạy về nhà mình mách bố là cô ta bị chồng đánh. Ông bố tức điên người, tát con gái đoạn thét to: - Mày quay về ngay, nói với chồng mày, nếu hắn còn đánh con gái tao thì tao sẽ đánh vợ hắn.
7. Toàn là người tốt bụng (Hai người đàn bà nói chuyện với nhau tại trung tâm nghỉ hè: - Ở đây toàn là người tốt bụng, nhất là đàn ông. - Sao chị lại nghĩ như vậy? - Vì hôm qua, khi em bị tuột mất bộ quần áo tắm, em vừa hô một tiếng thế là tất cả đàn ông lao xuống nước tìm hộ.

8 Tìm kim
Thấy bà lúi húi ngoài sân, ông tò mò lên tiếng hỏi: - Bà làm gì ở đây đấy? - À, tôi đang tìm một cái kim, tôi vừa mới đánh rơi. - Thế bà đánh rơi ở chỗ nào? - Ở trong phòng tôi thôi. Ông ngạc nhiên quá mới hỏi: - Đánh rơi ở trong phòng sao ông lại ra đây tìm. - Ừ, nhưng trong phòng tối quá, tôi ra ngoài này tìm cho sáng.- bà đáp ----------------------------------------------------------------------------------
” PHH St “ - 10 2013
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Huy Hoạt
Dung lượng: 5,78KB| Lượt tài: 0
Loại file: rar
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)