Truyen tranh

Chia sẻ bởi Nguyễn Văn Thắng | Ngày 16/10/2018 | 43

Chia sẻ tài liệu: truyen tranh thuộc Hình học 7

Nội dung tài liệu:







Cầu mưa
Một anh chàng sống bằng nghề trồng bắp nhưng mấy tháng nay trời không có một giọt mưa. Anh ta bèn tìm đến thầy mo để cầu cho mưa xuống. Thầy mo sau khi cầu mưa xong viết vào tờ giấy , sau đó cẩn thận gói lại và nói: “ Hãy nhớ trời mưa mới được mở tờ giấy này ra xem, nếu không ngươi sẽ bị trời đánh đó”.
Quả nhiên, một tuần sau, trời đổ mưa . Anh chàng đó vội mở tờ giấy ra xem. Trong giấy nghi: “ Hôm nay, trời sẽ mưa”.
Anh chàng thốt nên: “ Trời ơi, ông thầy mo này hay quá, ông biết hôm nay có mưa nên viết vào tờ giấy này, đúng là tài thiệt!”.

Chuyện Nỏ Thần


Thầy giáo đang giảng bài, thấy Long ngủ gật gọi dậy hỏi: - Thầy: Em cho thầy biết ai đã lấy cắp nỏ thần của An Dương Vương? - Long: Thưa thầy, em…em không lấy ạ! - Thầy: Em nói gì vậy hả? Đứng đó! Lớp trưởng trả lời câu hỏi của thầy nào! - LT: Thưa…thưa thầy, cũng không phải em ,mà cả lớp cũng không ai lấy đâu ạ, thầy cứ cho soát cặp sẽ rõ! - Thầy:??? ********************* Lớp trường về nhà, mặt buồn rười rượi, thấy thế cha LT hỏi: -Cha: Con sao vậy? -Con: Dạ, hôm nay thầy giáo hỏi cả lớp ai lấy cắp nỏ thần An Dương Vương, con nói cả lớp không ai lấy mà thầy không tin, còn nổi giận đùng đùng và bắt phải chép phạt 100 lần truyện Nỏ thần nữa! ********************* Hôm sau, cha của LT đến lớp gặp thầy giáo nói: -Thưa thầy, dù sao chuyện cũng đã rồi, thôi thì cái nỏ thần ấy giá bao nhiêu thầy nói để tui đền, chứ phạt vậy cũng tội mấy cháu. Mà …cháu An Dương Vương nào đó đi học mà mang theo nỏ thì cũng không nên chút nào!
















* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Văn Thắng
Dung lượng: 14,53KB| Lượt tài: 0
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)