PHAT BIEU HOC SINH TRONG LE KHAI GIANG NAM HOC MOI

Chia sẻ bởi Bùi Thanh Cường | Ngày 09/10/2018 | 71

Chia sẻ tài liệu: PHAT BIEU HOC SINH TRONG LE KHAI GIANG NAM HOC MOI thuộc Toán học 5

Nội dung tài liệu:

BÀI PHÁT BIỂU CỦA HỌC SINH TRONG LỄ KHAI GIẢNG

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!
Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!
Em tên là Nguyễn Phối Tuyên, học sinh lớp 5A.
Hôm nay, em rất vinh dự và tự hào được đại diện cho toàn thể học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019.
Vậy là một mùa hè đầy ắp những kỷ niệm đã đi qua và năm học mới đã đến. Tuy không khỏi luyến tiếc vì phải chia tay những ngày nghỉ hè an vui nhưng chúng em vẫn náo nức mong chờ ngày tựu trường của năm học mới để được gặp lại bạn bè, gặp lại thầy cô kính yêu, được hòa trong khung cảnh sân trường, lớp học, hàng cây… thân quen của ngôi trường Trần Quốc Toản thân yêu này.
Chúng em đã trải qua nhiều mùa tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng nhưng hôm nay vẫn có cảm giác khác lạ, vừa vui lại có chút hồi hộp. Có lẽ đó là sự bỡ ngỡ, rụt rè của các bạn học sinh mới vào trường khi vừa bước vào ngưỡng cửa mới trong cuộc đời hay cảm giác xao xuyến, bâng khuâng của những học sinh cuối cấp. Tất cả cảm xúc ấy đều hòa vào không khí hân hoan của cả nước đón chào năm học mới.
Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!
Kính thưa quý thầy cô cùng các bạn học sinh thân mến!
Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường, chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường Trần Quốc Toản mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.
Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.
Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.
Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.



* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Bùi Thanh Cường
Dung lượng: 27,50KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)