Làm đồng hồ đếm lùi
Chia sẻ bởi Cao Nguyên Giáp |
Ngày 16/10/2018 |
110
Chia sẻ tài liệu: Làm đồng hồ đếm lùi thuộc Tư liệu tham khảo
Nội dung tài liệu:
// Action script...
// [Action in Frame 1]
function down()
{
if (min != 0 || sec != 0)
{
--sec;
if (sec < 0)
{
sec = 59;
--min;
} // end if
if (min == 0 && sec <= time)
{
sound_ding.start();
} // end if
seco = String(sec);
minu = String(min);
output = 60 * min + sec;
percent = Math.round(output / input * 100);
display = String(percent) + "%";
_root.bar._xscale = percent;
if (seco.length < 2)
{
seco = "0" + seco;
} // end if
if (minu.length < 2)
{
minu = "0" + minu;
} // end if
}
else if (min == 0 && sec == 0 && clic > 0)
{
timeding.selectable = false;
timeout = "H?t gi?";
display = "";
sound_end.start();
clic = 0;
_root.ok_btn.enabled = false;
_root.pause_btn.enabled = false;
} // end else if
} // End of the function
Stage.showMenu = false;
var min = 3;
var sec = 0;
var time = 0;
var input = 0;
var output = 0;
var percent = 0;
_root.bar._visible = false;
var input0 = 0;
var clic = 0;
timeding.restrict = "0-9";
timeding.maxChars = 2;
var sound_end = new Sound();
sound_end.attachSound("tada");
var sound_ding = new Sound();
sound_ding.attachSound("ding");
timeout = "";
_root.ok_btn.onRelease = function ()
{
min = minu;
sec = seco;
time = tmding;
timeout = "";
if (clic == 0)
{
input = 60 * min + sec * 1;
input0 = input;
++clic;
}
else
{
input = input0;
} // end else if
_root.bar._visible = true;
if (min != 0 || sec != 0)
{
timeding.selectable = false;
ID = setInterval(down, 1000);
this.enabled = false;
} // end if
};
_root.pause_btn.onRelease = function ()
{
clearInterval(ID);
_root.ok_btn.enabled = true;
};
_root.cancel_btn.onRelease = function ()
{
minu = "03";
seco = "00";
tmding = "00";
clearInterval(ID);
_root.ok_btn.enabled = true;
_root.pause_btn.enabled = true;
timeding.selectable = true;
timeout = "";
display = "";
_root.bar._visible = false;
_root.bar._xscale = 100;
percent = 0;
input0 = 0;
clic = 0;
};
_root.timeding.onSetFocus = function ()
{
tmding = "";
_root.ok_btn.enabled = true;
};
_root.timeding.onKillFocus = function ()
{
if (tmding.length == 0)
{
tmding = "00";
}
else if (tmding.length == 1)
{
tmding = "0" + tmding;
} // end else if
};
// [Action in Frame 1]
function down()
{
if (min != 0 || sec != 0)
{
--sec;
if (sec < 0)
{
sec = 59;
--min;
} // end if
if (min == 0 && sec <= time)
{
sound_ding.start();
} // end if
seco = String(sec);
minu = String(min);
output = 60 * min + sec;
percent = Math.round(output / input * 100);
display = String(percent) + "%";
_root.bar._xscale = percent;
if (seco.length < 2)
{
seco = "0" + seco;
} // end if
if (minu.length < 2)
{
minu = "0" + minu;
} // end if
}
else if (min == 0 && sec == 0 && clic > 0)
{
timeding.selectable = false;
timeout = "H?t gi?";
display = "";
sound_end.start();
clic = 0;
_root.ok_btn.enabled = false;
_root.pause_btn.enabled = false;
} // end else if
} // End of the function
Stage.showMenu = false;
var min = 3;
var sec = 0;
var time = 0;
var input = 0;
var output = 0;
var percent = 0;
_root.bar._visible = false;
var input0 = 0;
var clic = 0;
timeding.restrict = "0-9";
timeding.maxChars = 2;
var sound_end = new Sound();
sound_end.attachSound("tada");
var sound_ding = new Sound();
sound_ding.attachSound("ding");
timeout = "";
_root.ok_btn.onRelease = function ()
{
min = minu;
sec = seco;
time = tmding;
timeout = "";
if (clic == 0)
{
input = 60 * min + sec * 1;
input0 = input;
++clic;
}
else
{
input = input0;
} // end else if
_root.bar._visible = true;
if (min != 0 || sec != 0)
{
timeding.selectable = false;
ID = setInterval(down, 1000);
this.enabled = false;
} // end if
};
_root.pause_btn.onRelease = function ()
{
clearInterval(ID);
_root.ok_btn.enabled = true;
};
_root.cancel_btn.onRelease = function ()
{
minu = "03";
seco = "00";
tmding = "00";
clearInterval(ID);
_root.ok_btn.enabled = true;
_root.pause_btn.enabled = true;
timeding.selectable = true;
timeout = "";
display = "";
_root.bar._visible = false;
_root.bar._xscale = 100;
percent = 0;
input0 = 0;
clic = 0;
};
_root.timeding.onSetFocus = function ()
{
tmding = "";
_root.ok_btn.enabled = true;
};
_root.timeding.onKillFocus = function ()
{
if (tmding.length == 0)
{
tmding = "00";
}
else if (tmding.length == 1)
{
tmding = "0" + tmding;
} // end else if
};
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Cao Nguyên Giáp
Dung lượng: 26,50KB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)