Hiệu úng đẹp trong Flash
Chia sẻ bởi Cao Nguyên Giáp |
Ngày 14/10/2018 |
41
Chia sẻ tài liệu: hiệu úng đẹp trong Flash thuộc Tư liệu tham khảo
Nội dung tài liệu:
HiÑu unbg nen Trong Flash
m thu thập được một vài code hay về vẽ nên em post cho mọi người Vì chưa có hình nên em chưa post hình được mong mọi người thông cảm.Chỉ cần coppy đoạn code dưới đây vào timeline chính thôi Code: function drawPetal(clip:MovieClip, color:Number):Void { clip.lineStyle(0, 0xFFFFFF, 40); clip.beginFill(color, 20); clip.moveTo(x[0], y[0]); clip.curveTo(x[1], y[1], x[2], y[2]); clip.curveTo(x[3], y[3], x[0], y[0]); clip.endFill(x[0], y[0]); } // Define screen extents for later use... Stage.scaleMode = "exactFit"; var middleX:Number = Stage.width/2; var middleY:Number = Stage.height/2; Stage.scaleMode = "noScale"; /* create clip... */ paper = this.createEmptyMovieClip("paper", 1); paper._x = middleX; paper._y = middleY; /* Initialize points... */ var width:Number = 200; var height:Number = 200; var x:Array = new Array(); var y:Array = new Array(); var sX:Array = new Array(); var sY:Array = new Array(); var counter:Number = 0; var color:Number = 0x000000; x[0] = 0; y[0] = 0; x[1] = 0; y[1] = -height; x[2] = -width; y[2] = -height; x[3] = -width; y[3] = 0; for (i=0; i<4; i++) { sX[i] = (Math.random()*20)+10; sY[i] = (Math.random()*20)+10; } paper.onEnterFrame = function() { counter++; color += 0x010305; for (var i = 0; i<4; i++) { x[i] += sX[i]; y[i] += sY[i]; if (Math.abs(x[i])>width) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>height) { sY[i] = -sY[i]; } } var petal = paper.createEmptyMovieClip("petal"+counter, counter); drawPetal(petal, color); if (counter>16) { counter = 0; } }; code 2: function drawPetal(clip:MovieClip, color:Number):Void { clip.lineStyle(0, 0xFFFFFF, 100); clip.moveTo(x[0], y[0]); clip.curveTo(x[1], y[1], x[2], y[2]); clip.curveTo(x[3], y[3], x[0], y[0]); } // Define screen extents for later use... Stage.scaleMode = "exactFit"; var middleX:Number = Stage.width/2; var middleY:Number = Stage.height/2; Stage.scaleMode = "noScale"; // switch to low quality to enhance old school effect _quality = "low"; /* create clip... */ paper = this.createEmptyMovieClip("paper", 1); paper._x = middleX; paper._y = middleY; /* Initialize points... */ var width:Number = 200; var height:Number = 200; var x:Array = new Array(); var y:Array = new Array(); var sX:Array = new Array(); var sY:Array = new Array(); var counter:Number = 0; var color:Number = 0x000000; x[0] = 0; y[0] = 0; x[1] = 0; y[1] = -height; x[2] = -width; y[2] = -height; x[3] = -width; y[3] = 0; for (i=0; i<4; i++) { sX[i] = (Math.random()*8)+4; sY[i] = (Math.random()*8)+4; } paper.onEnterFrame = function() { counter++; color += 0x010305; for (var i = 0; i<4; i++) { x[i] += sX[i]; y[i] += sY[i]; if (Math.abs(x[i])>width) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>height) { sY[i] = -sY[i]; } } var petal = paper.createEmptyMovieClip("petal"+counter, counter); drawPetal(petal, color); if (counter>32) { counter = 0; } }; code3: var maxLines:Number = 100; var lines:Number = 0; var paper:MovieClip = this.createEmptyMovieClip("paper", 100); paper.onMouseMove = function() { lines++; if (lines200) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>200) { sY[i] = -sY[i]; } } drawQuad(quad1, color1); drawQuad(quad2, color2); drawQuad(quad3, color3); drawQuad(quad4, color4); }; code5: function drawQuad(clip:MovieClip, color:Number):Void { clip.clear(); clip.lineStyle(0, 0xE0E0E0, 100); clip.beginFill(color, 10); clip.moveTo(x[0], y[0]); clip.lineTo(x[1], y[1]); clip.lineTo(x[2], y[2]); clip.lineTo(x[3], y[3]); clip.endFill(x[0], y[0]); } // Define screen extents for later use... Stage.scaleMode = "exactFit"; var middleX:Number = Stage.width/2; var middleY:Number = Stage.height/2; Stage.scaleMode = "noScale"; var sectors:Number = 16; var color:Number = 0xDD8000; var petalColor:Number = color; var petal:MovieClip; // create clips... for (i=0; i100) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>100) { sY[i] = -sY[i]; } } for (i=0; i
m thu thập được một vài code hay về vẽ nên em post cho mọi người Vì chưa có hình nên em chưa post hình được mong mọi người thông cảm.Chỉ cần coppy đoạn code dưới đây vào timeline chính thôi Code: function drawPetal(clip:MovieClip, color:Number):Void { clip.lineStyle(0, 0xFFFFFF, 40); clip.beginFill(color, 20); clip.moveTo(x[0], y[0]); clip.curveTo(x[1], y[1], x[2], y[2]); clip.curveTo(x[3], y[3], x[0], y[0]); clip.endFill(x[0], y[0]); } // Define screen extents for later use... Stage.scaleMode = "exactFit"; var middleX:Number = Stage.width/2; var middleY:Number = Stage.height/2; Stage.scaleMode = "noScale"; /* create clip... */ paper = this.createEmptyMovieClip("paper", 1); paper._x = middleX; paper._y = middleY; /* Initialize points... */ var width:Number = 200; var height:Number = 200; var x:Array = new Array(); var y:Array = new Array(); var sX:Array = new Array(); var sY:Array = new Array(); var counter:Number = 0; var color:Number = 0x000000; x[0] = 0; y[0] = 0; x[1] = 0; y[1] = -height; x[2] = -width; y[2] = -height; x[3] = -width; y[3] = 0; for (i=0; i<4; i++) { sX[i] = (Math.random()*20)+10; sY[i] = (Math.random()*20)+10; } paper.onEnterFrame = function() { counter++; color += 0x010305; for (var i = 0; i<4; i++) { x[i] += sX[i]; y[i] += sY[i]; if (Math.abs(x[i])>width) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>height) { sY[i] = -sY[i]; } } var petal = paper.createEmptyMovieClip("petal"+counter, counter); drawPetal(petal, color); if (counter>16) { counter = 0; } }; code 2: function drawPetal(clip:MovieClip, color:Number):Void { clip.lineStyle(0, 0xFFFFFF, 100); clip.moveTo(x[0], y[0]); clip.curveTo(x[1], y[1], x[2], y[2]); clip.curveTo(x[3], y[3], x[0], y[0]); } // Define screen extents for later use... Stage.scaleMode = "exactFit"; var middleX:Number = Stage.width/2; var middleY:Number = Stage.height/2; Stage.scaleMode = "noScale"; // switch to low quality to enhance old school effect _quality = "low"; /* create clip... */ paper = this.createEmptyMovieClip("paper", 1); paper._x = middleX; paper._y = middleY; /* Initialize points... */ var width:Number = 200; var height:Number = 200; var x:Array = new Array(); var y:Array = new Array(); var sX:Array = new Array(); var sY:Array = new Array(); var counter:Number = 0; var color:Number = 0x000000; x[0] = 0; y[0] = 0; x[1] = 0; y[1] = -height; x[2] = -width; y[2] = -height; x[3] = -width; y[3] = 0; for (i=0; i<4; i++) { sX[i] = (Math.random()*8)+4; sY[i] = (Math.random()*8)+4; } paper.onEnterFrame = function() { counter++; color += 0x010305; for (var i = 0; i<4; i++) { x[i] += sX[i]; y[i] += sY[i]; if (Math.abs(x[i])>width) { sX[i] = -sX[i]; } if (Math.abs(y[i])>height) { sY[i] = -sY[i]; } } var petal = paper.createEmptyMovieClip("petal"+counter, counter); drawPetal(petal, color); if (counter>32) { counter = 0; } }; code3: var maxLines:Number = 100; var lines:Number = 0; var paper:MovieClip = this.createEmptyMovieClip("paper", 100); paper.onMouseMove = function() { lines++; if (lines
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Cao Nguyên Giáp
Dung lượng: 25,50KB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)