DCT

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Xuân | Ngày 25/10/2018 | 163

Chia sẻ tài liệu: DCT thuộc Nhà trẻ

Nội dung tài liệu:

GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG CỤM BẮC ĐUỐNG
NĂM HỌC: 2018-2019
Xuân: Lời đâu tiên thành công rực rỡ.
Kính thưa quý vị! 
Thu sang khi Hạ vừa qua và Đông đang tới. Mùa thu với nắng lá vàng ươm, phủ đầy con đường nhỏ. Mùa thu với gió miên man đong đầy kỷ niệm, dịu mát nhẹ nhàng, thổi sâu tràn về tâm tưởng mỗi chúng ta.

Tiến: Thu về với trống trường rộn rã, với những háo hức, đợi chờ với tà áo trắng tinh khôi, với mực thơm giấy mới. Mùa thu khởi đầu cho một năm học, bắt đầu cho khát vọng mở mang tri thức . chắp cánh cho những ước mơ, khát vọng được bay cao, bay xa.

Xuân: Hoà chung trong không khí phấn khởi tưng bừng phấn khởi chào đón năm học mới của thầy và trò trên cả nước, hôm nay cụm Bắc đuống long trọng tổ chức Chung khảo Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm học 2018- 2019 . Hội thi không chỉ là nơi các em học sinh của các nhà trường thể hiện tài năng mà thông qua đó các em được giao lưu, học hỏi lẫn nhau từ đó giúp cho phong trào văn nghệ cụm BĐ ngày càng phát triển.

Tiến: Đến dự với hội thi hôm nay tôi xin được trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các quý vị đại biểu:
Về phía đại biểu huyện – Xin trân trọng giới thiệu: 1. Đồng chí: …..……………………………………………………...………… Xuân:2. Đồng chí: …..……………………………………………………...………… Tiến: 3. Đồng chí: …..……………………………………………………...…………
Xuân:Về phía đại biểu xã – Xin trân trọng giới thiệu 1. Đồng chí: …..……………………………………………………...………… Tiến: Đồng chí: …..……………………………………………………...…………

Xuân: Các thầy cô giáo đại diện cho BGH, Công đoàn các nhà trường trong cụm cùng toàn thể các cổ động viên đó có mặt đông đủ. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.
Trải qua cuộc thi cấp trường, hôm nay hội tụ về đây là 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc với 300 diễn viên của 12 trường trong toàn cụm. Hi vọng quý vị và các bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục dự thi hết sức độc đáo và hấp dẫn.
Tiến: Thông qua nội dung chương trình
Thay mặt BTC, tôi xin thông qua nội dung chương trình hội thi
1- Tuyên bố lí do – giới thiệu đại biểu
2- Khai mạc Hội thi
3- Công bố thể lệ Hội thi
4- Phần trình diễn của các đơn vị dự thi
5- Tổng kết, trao giải
6- Bế mạc

Xuân: Khai mạc hội thi.
Xin trân trọng kính mời: Thầy giáo Nguyễn Đa Tán – cụm trưởng cụm Bắc đuống- HT trường THCS Dương Hà - Trưởng ban tổ chức Hội thi lên phát biểu khai mạc. Xin kính mời thầy! - Xin cảm ơn lời phát biểu khai mạc của thầy

Tiến: Sau đây tôi xin thông qua thể lệ của hội thi.
1. Nội dung, chủ đề của Hội thi
- Nội dung: Ca ngợi tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng, với công cuộc đổi mới của ngành Giáo dục và đất nước.
- Chủ đề chương trình dự thi do các đơn vị tự chọn sao cho phù hợp với nội dung của Hội thi và đặc trưng của đoàn tham gia dự thi.

Xuân: Đối tượng tham gia Hội thi
Là học sinh hiện đang học tập tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, trên địa bàn huyện. Học sinh đang học tại các trường Tiểu học được công nhận hoàn thành nhiệm vụ học tập, xếp loại phẩm chất đạt trở lên, học sinh trường THCS được xếp hạnh kiểm đạt từ loại khá trở lên và xếp loại học lực đạt từ trung bình trở lên (kết quả trên được tính của năm học 2017-2018).

Tiến: Thể loại và chương trình tham dự Hội thi
a) Thể loại:
- Ca: Bao gồm các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca, hợp xướng. Các bài hát dự thi phải thể hiện bằng tiếng Việt phổ thông. Các thí sinh hát các bài hát bằng tiếng nước ngoài thì phải có ít nhất một lần hát bằng tiếng Việt phổ thông (hoặc thuyết minh phần lời dịch ra tiếng Việt). Mỗi thí sinh không tham gia quá một tiết mục đơn ca trong chương trình thi. Khuyến khích sử dụng các tác phẩm đã tham dự cuộc vận động sáng tác ca khúc về ngành Giáo dục và các thể loại nhạc mang âm hưởng dân gian.

Xuân: - Múa: Bao gồm múa đơn, múa đôi, múa tập thể. Phần múa minh họa cho hát không tính là tiết mục múa dự thi. Khuyến khích các tiết mục mang âm hưởng dân gian
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Xuân
Dung lượng: | Lượt tài: 5
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)