Ban thanh tích 2010-2011

Chia sẻ bởi Đào Duy Hùng | Ngày 10/10/2018 | 159

Chia sẻ tài liệu: ban thanh tích 2010-2011 thuộc Thể dục 5

Nội dung tài liệu:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng Giấy khen của Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo

Kính gửi: Hội Đồng thi đua khen thưởng các cấp.

Họ và tên : Đào Duy Hùng - Năm sinh: 02/02/1970
Chức vụ hiện nay: Giáo viên
Nhiệm vụ được phân công: Dạy môn thể dục – Lớp: 2,3,4,5
Đơn vị: Trường Tiểu học thị trấn An Lão
I/ Thành tích đạt được:
1.Kết quả năm học: 2010 – 2011
-Cuối năm học 2010-2011 bản thân được BGH cũng như Tổ bộ môn nhà trường công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường và Hội đồng thi đua khen thưởng xét công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
-Bản thân tự linh hoạt trên từng tiết dạy cho từng lớp học, luôn tìm hiểu tâm lý của từng đối tượng học sinh và tạo cho mình có một niềm tin nhất định. Từ đó bản thân có được niềm tin của từng học sinh nên việc dạy và học trong chuyên môn luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời đã đạt giải khuyến khích Hội thi viết sáng kiến kinh nghiệm cấp trường năm học 2010-2011.
2-Có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tích cực học tập chuyên môn nghiệp vụ; việc tổ chức học tập và đăng ký làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Chấp hành An toàn giao thông; danh hiệu gia đình văn hóa các cấp ( ghi rõ đạt gia đình văn hóa hay văn hóa xuât sắc).
-Luôn tự phấn đấu, rèn luyện cho bản thân là một CBCC tốt và gương mẫu trong mọi lĩnh vực, luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.
-Là một thầy giáo trong đơn vị nhà trường, bản thân luôn tự gương mẫu trong công việc thực hành tiết kiệm cá nhân, tập thể. Gia đình phấn đấu thoát khỏi nghèo nàn, lạc hậu. Xem cơ quan là nhà thứ hai của mình nên luôn có ý thức bảo vệ tài sản chung của nhà trường.
-Bản thân luôn phấn đấu, tự rèn luyện kiến thức chuyên môn trên cơ sở kiến thức vốn có của mình và kinh nghiệm lâu năm của những thầy cô giáo trong đơn vị cũng như những thầy cô giáo trong ngành.
-Cuối năm 2010 gia đình đạt gia đình văn hóa xuất sắc.
II/ Các hình thức, danh hiệu đã được khen thưởng:
-Năm học 2009-2010 được UBND huyện An lão cấp chứng đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, số 272 - theo quyết định số 1265/QĐ-CTUBND ngày 17/8/2010

Thủ trưởng đơn vị trực tiếp An Lão, ngày 25 tháng 5 năm 2011
nhận xét, xác nhận thành tích
và đề nghị khen thưởng Người khai
Ngày tháng năm


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


BÁO CÁO THÀNH TÍCH
Đề nghị tặng danh hiệu “Lao động Tiên tiến ”
Năm học: 2010-2011


Kính gửi: Hội Đồng Thi đua khen thưởng các cấp.

Họ và tên: Đào Duy Hùng - sinh năm: 02/02/1970
Chức vụ hiện nay: Giáo viên
Nhiệm vụ được phân công: Dạy môn thể dục – Lớp 2,3,4,5
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học thị trấn An Lão
I/ Thành tích đạt được:
1- Nêu những kết quả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
-Cuối năm học 2010-2011 bản thân được BGH cũng như Tổ bộ môn nhà trường công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường và Hội đồng thi đua khen thưởng xét công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
2- Các đề tài sáng kiến, cải thiện kỹ thuật, áp dụng công nghệ mới hoặc các biện pháp, giải pháp, cải tiến lề lối làm việc nâng cao hiệu quả công tác trong năm do bản thân nghiên cứu đề xuất và đã được công nhận, áp dụng vào công tác có hiệu quả.
Tham gia cùng hội đồng trường viết sáng kiến kinh nghiệm với đề tài "Kinh nghiệm một số yêu cầu để tổ chức trò chơi trong chương trình thể dục tiểu học" đạt giải khuyến khích cấp trường.
3- Có phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực học tập chuyên môn nghiệp vụ; việc học tập và đăng ký làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia phong trào thi đua do cơ quan, ngành,
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đào Duy Hùng
Dung lượng: 48,50KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)