BAI PHAT BIEU NHAN NGAY 20/11

Chia sẻ bởi Phạm Ngọc Dũng | Ngày 04/11/2018 | 167

Chia sẻ tài liệu: BAI PHAT BIEU NHAN NGAY 20/11 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho giáo viên.

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho giáo viên số 1:
Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa Quý thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!
Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho toàn thể giáo viên trường.........nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.
Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Kính thưa quý vị!
Thế là tháng 11 đã về, trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, thầy và trò trường......đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, chúng ta còn được vinh dự đón nhận một ngày lễ trang trọng đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”.
Đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.
Vâng! Có thể nói nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý! Những người thầy giáo, cô giáo như những con đò cần mẫn chở khách sang sông mong đến ngày cập bến.
“Chuyện một con đò dãi dầm nắng mưa
Lặng lẽ chở bao dòng người xuôi ngược
Khách sang sông tiếp hành trình phía trước
Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò…?”
Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an.
Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!
Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có những phút bồi hồi xúc động khi nhớ về kỉ niệm xưa, nhớ về một thời cắp sách đến trường… Bao kí ức còn đọng lại về thầy cô, về mái trường và bạn bè thân yêu, bản thân tôi cũng vậy!
Mới đây thôi tôi vẫn đang còn là một học sinh ngồi trên ghế nhà trường.........đáng kính. Hôm nay tôi đã trưởng thành hơn một chút, đã là một người thầy của các em học sinh yêu quý, có thể góp sức mình vào sự nghiệp trồng người.
Hôm nay nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam tôi xin gửi đến quý thầy cô tấm chân tình với lòng biết ơn và tri ân sâu sắc nhất. Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng em vững bước đi tới tương lai.
Cuối cùng tôi xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc trong ngày 20/11, chúc các em học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan của cha mẹ, trò giỏi của thầy cô, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước.
Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!
Xin chân thành cảm ơn!
























Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho giáo viên số 2:
Kính thưa quý đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!
Hòa trong không khí hân hoan cả nước đang hướng tới kỉ niệm… năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, tôi rất vinh dự được thay mặt quý thầy cô của trường…. phát biểu những cảm xúc của mình trong ngày lễ Tôn sư trọng đạo của dân tộc.
Kính thưa quý đại biểu và quý thầy cô !
Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 thầy và trò trường…. lại náo nức, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Biết bao những bông hoa điểm 10, những câu văn đẹp, những vần thơ hay của các em học sinh bé nhỏ đã gởi đến quý thầy cô yêu quý của mình. Điều đó như một ngọn lửa sưởi ấm bầu nhiệt huyết, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi yêu trường yêu lớp nhiều hơn.
Tôi yêu biết bao những ánh mắt trong sáng, ngây thơ, những câu nói hồn nhiên, non trẻ khi các em làm quen với từng nét chữ, từng con số. Tôi quý những bỡ ngỡ, những tò mò khi các em khám phá thế giới xung quanh.
Qua hình ảnh của các em, tôi như được sống lại thời thơ ấu. Nhưng quan trọng hơn là tôi nhận ra được những giá trị của cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được làm một người đưa đò cần mẫn chở khách sang sông
"Con đò mộc – mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày
Khúc sông ấy vẫn còn đây
Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Ngọc Dũng
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)