Tiếng trung

Chia sẻ bởi Nguyễn Liên | Ngày 11/05/2019 | 188

Chia sẻ tài liệu: tiếng trung thuộc Tiếng Trung Quốc

Nội dung tài liệu:

Sáng nay mình vừa mới thi. Phòng mình làm 3 đề 4,5,6. Trong đó đề 4 của mình là dễ nhất. Có 5 bài: Bài 1: 20 câu trắc nghiệm trong đó có khoảng 6,7 câu hỏi về phát âm như: huanying,fayin,dianhua,....Còn lại là điền từ thích hợp. Nói chung là dễ. Mọi người đều làm bài này ngon lành Bài 2: Cho một box rất nhiều từ và 1 đoạn văn đục 10 lỗ(có nhiều từ trong box ko dùng đến) tôi họ vương.jiao vương gì đấy(mình ko rõ).tôi là xúe sheng của trường đại học thương mại.lớp tôi có 20 tóng xúe.thầy giáo của lớp tôi shi thầy giáo vương và thầy giáo bạch.họ đều là nhưng thầy giáo tốt.Hôm nay tôi ko qu trường học.tôi đến hiệu sách mai sách.tôi mua sách vở j j đó. yi gong là bao nhiêu tiền ý.Tôi gei anh ấy bao nhiêu tiền. còn 2 chỗ trống nữa mình lại ko nhớ.:sorrwie: các bạn nhá Bài 3: sắp xếp từ thành câu 1_tôi cảm thấy tiếng anh ko khó lắm 2_tôi cần ăn 1 cái bánh chẻo và 2 cái bánh bao 3_nho 1 cân 2 đồng 2 câu còn :bcl: Bài 4: chữa lỗi sai 1_jintian xingqi liu, mingtian xingqi qi(sửa là tian) 2_wo dou shi xuesheng(thiếu men ngay sau wo) 3_câu này phải đảo lại từ gei và sửa thành: wo gei tamen jieshao yi ge pengyou 4_câu này phải đảo từ zai lên trước và sửa thành: wo zai ****ang chi..... 5_mình ko nhớ lắm:sorrwie: Bài 5: dịch trung sang việt 1_chúng tôi đều là sinh viên của trường đại học 2_ko nhớ việt sang trung 1_tôi muốn đổi tiền nhật sang tiền trung quốc 2_táo 2 đồng 1 cân,lê 3 đồng 1 cân 3_:botay: Mong các bạn chưa thi cũng sẽ vào đề 4 như mình.Đề này dễ hơn hẳn luôn ý.Chúc các bạn thi tốt! P/S: các bác thấy có ích thì thoải mái comment nhá.Còn ko thì thanks hộ e 1 phát cũng ok!!!

đề bài thì nhiều từ mới, mỗi đề 1 dạng bài khác nhau. chú ý phần cấu trúc của bài 15 ý, với lại có từ "ký túc xá" mà chả học, ai biết được :(( câu dịch có 1 câu là mẹ của điền phương là người nhật, bố là người trung quốc, nhưng anh ấy làm việc ở việt nam. chúng tôi đều học tiếng hán ở việt nam sửa lỗi sai có câu "cà phê mà anh ấy uống là cà phê việt nam" còn sắp xếp câu thì phải thêm từ vào, lúc đầu cứ tưởng ko thêm, làm mãi chả được.
/Đề Thi tiếng trung 2.2 khoa TATM K44 (bài 10 quyển 1 đến bài 20 quyển 2)

Có 5 bài: Bài 1: Trắc ngiệm: Có 20 câu, nói chung pần này đơn giản,chỉ điền từ,chọn đáp án đúng.. bài 2: Đọc và điền tử vào đoạn văn(Từ mình pải tự ngĩ) sau đó trả lời câu hỏi ,pần này 5 câu. Theo mình nên làm sau cùng vì pàn này khó,mất time lắm Bài 3: Viết lại câu: Cho những từ rồi mình viết lại câu: - ví dụ : đề của mình là từ: "de","hai shi","dou",.. Pần nay 5 câu, đọc kĩ chút là làm được hết đấy/ Bài 4: Sửa lỗi sai: Bài này cũng có câu dài câu ngắn, nhưng chắc làm được 3/5 câu. Pải viết lại cả câu í, có chỗ cũng khó hiểu. 5 câu Bài 5:dịch: 3 câu từ trung sang việt, 2 câu từ việt sang trung. Mình nhớ mang máng là : dịch sang tiếng trung: 1.Chiếc xe bố tôi mua cho tôi năm ngoai hơi cũ rồi, tôi muốn mua 1 cai mới . 2: Ngày mai chúng at đi thiên an mấn bằng gì. 3: Lớp tôi có hơn 50 học sinh,ko pải tất cả là học sinh việt nam,có cả học sinh nước anh và nước trung quốc Dịc sag tiếng việt: ko dánh được bằng tiếng trung nhưng khi dịch sang sẽ là: 1. bố tôi là giáo viên,đang làm việc ở trường đại học thương mại, me tôi là bác sĩ đang làm viêc ơ 1 bệnh viện lớn..(ko nhớ lắm)


Đề 30 Nhìn cái đề thấy rất chi là bình s thường //k xoắn như kì 1 /để lại choa đời 1 câu 0.5 1 câu 0.2 vs 3 trắc nghiệm khoangh bừa / BÀi 1 : 4
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Liên
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)