Tiếng Anh 6 (Sách mới)bản thuyết trình project unit 8

Chia sẻ bởi Đào Anh Dũng | Ngày 26/04/2019 | 183

Chia sẻ tài liệu: Tiếng Anh 6 (Sách mới)bản thuyết trình project unit 8 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Good afternoon!Now I want to introduce me with everybody here.My full name is Dao Anh Dung.I’m in class 6C inVan Thang Secondary School.I’ll presentation about my project “sports and games”.
My favourite sports is football.this is a one of the most interesting sports.why ?now I answer this question Let you understand more about this exciting sport
Football has a rules is very easy:
-there are 11 player in a team in a football match
-to play footbal ,you need a ball,two goals and a pair of shoes.
- The goal of every football match on the pitch is to score by putting the ball into the goal of the opposing team. Except for the goalkeeper, the other players are not intentionally using their hands or arms to play. The winning team is the team that has scored more goals at the end of the match.
- The rules you need to pay attention to in football are: Throwing, Play, corner kick, Indirect free kick, Direct free kick, Penalty, Drop the ball
Football is widely regarded as the king of sports because it’s the most polular sports in the world .i like football be cause this is a interesting sports and if I usually play it I will have a good healthy.
Those are one of many my favourite sports.And you?What is your favourite sports? Tell me to listen! Thanks for listening to my presentation!
Dịch/tranlate:
Xin chào! Bây giờ tôi muốn giới thiệu tôi với mọi người ở đây. Tên đầy đủ của tôi là Đào Anh Dung. Tôi là học sinh lớp 6C ở trường trung học Vạn Thắng. Tôi trình bày về dự án thể thao và trò chơi của mình.
Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng đá. Đây là một trong những môn thể thao thú vị nhất. Tại sao? bây giờ tôi trả lời câu hỏi này Hãy để bạn hiểu thêm về môn thể thao thú vị này
Bóng đá có một quy tắc rất dễ dàng:
-có 11 cầu thủ trong một đội trong một trận bóng đá
-Để chơi footbal, bạn cần một quả bóng, hai bàn thắng và một đôi giày.
- Mục tiêu của mọi trận đấu bóng đá trên sân là ghi bàn bằng cách đưa bóng vào khung thành của đội đối phương. Ngoại trừ thủ môn, những người chơi khác không cố ý sử dụng tay hoặc cánh tay của họ để chơi. Đội chiến thắng là đội đã ghi được nhiều bàn thắng hơn vào cuối trận đấu.
- Các quy tắc bạn cần chú ý trong bóng đá là: Ném biên, phát bóng, đá phạt góc, Đá phạt gián tiếp, Đá phạt trực tiếp, Phạt đèn, Thả bóng
Bóng đá được coi là vua của các môn thể thao vì nó là môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Tôi thích bóng đá vì đây là môn thể thao thú vị và nếu tôi thường chơi nó, tôi sẽ có một sức khỏe tốt.
Đó là một trong nhiều môn thể thao yêu thích của tôi. Còn bạn? Môn thể thao yêu thích của bạn là gì? Nói tôi nghe đi! Cảm ơn đã lắng nghe bài thuyết trình của tôi!
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đào Anh Dũng
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)