THU NGO TAI TRO XAY DUNG TRUONG HOC

Chia sẻ bởi Lê Thanh Thịnh | Ngày 08/10/2018 | 135

Chia sẻ tài liệu: THU NGO TAI TRO XAY DUNG TRUONG HOC thuộc Thể dục 2

Nội dung tài liệu:

THƯ NGỎ
Kêu gọi tài trợ xây dựng CSVC trường học
đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Kính gửi:
- Quý cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đóng trên địa bàn trong và ngoài huyện Trần Văn Thời;
- Các bậc PHHS trường Tiểu học 2 Trần Hợi;
- Nhân dân xã Trần Hợi, con em quê hương xã Trần Hợi đang công tác và lập nghiệp nơi xa;
- Các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh Cà Mau.
Trường Tiểu học 2 Trần Hợi được thành lập năm 1999 Sau 14 năm thành lập, từ một ngôi trường có 09 phòng học tạm. Đến nay, được sự đầu tư của địa phương, sự giúp đỡ của Phòng GD-ĐT huyện, nhà trường đã có 08 phòng học bán cơ bản và 6 phòng chức năng bán kiên cố. Qua 14 năm xây dựng, thầy trò trường Tiểu học 2 Trần Hợi đã ra sức bảo quản CSVC trường lớp. Hàng năm thầy và trò thường xuyên lấp vá, trang điểm cho trường xanh sạch đẹp; tuy nhiên do trường được xây dựng đã nhiều năm nên đã đến lúc xuống cấp đến mức khá trầm trọng.
Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp ứng sự mong muốn ngày càng cao của xã hội, trường Tiểu học 2 Trần Hợi đã đăng ký phấn đấu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2014. Để đạt chuẩn mức độ 1, đòi hỏi phải nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Hiện tại, nhà trường đang gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất: Chưa có phòng học xây cơ bản, chưa đủ phòng chức năng; chưa có nhà xe, công trình vệ sinh của giáo viên; bàn ghế của học sinh đã cũ và chưa đúng quy cách; sân chơi và sinh hoạt của học sinh chỉ được sinh hoạt vào mùa khô, mùa mưa bị sình bùn, do chưa được nâng cao lót gạch…
          Với đội ngũ giáo viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và tận tụy, với vị trí hết sức thuận lợi cho môi trường sư phạm, với khát vọng được góp phần phát triển nền giáo dục của đất nước nói chung và của huyện nhà nói riêng trên con đường hội nhập toàn cầu, là ngôi trường có vị trí cửa ngõ của 3 xã nằm trên trục lộ giao thông chính của huyện.
Trường Tiểu học 2 Trần Hợi xin trân trọng gửi thư này đến quý vị, mong muốn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý vị để trường Tiểu học 2 Trần Hợi sớm đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đem lại nền giáo dục tốt đẹp nhất cho học sinh thân yêu của nhà trường.
Lãnh đạo nhà trường chúng tôi tha thiết kêu gọi sự quan tâm chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa phương.
Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ:
Trường Tiểu học 2 Trần Hợi-xã Trần Hợi-huyện Trần Văn Thời-tỉnh Cà Mau:
Hiệu trưởng: Phùng Bé Ba số điện thoại: 0917177963.
Hoặc Phó Hiệu trưởng: Lê Văn Thịnh số điện thoại: 0918600292.
Hoặc thông tin vào Email: [email protected]
Wbsite của trường: http://th-khanhbinhdong1-camau.violet.vn/
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

T.M HỘI CMHS
HỘI TRƯỞNG



Nguyễn Văn Tùng
H HIỆU TRƯỞNG




L Phùng Bé Ba



* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Thanh Thịnh
Dung lượng: 35,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)