Thư Giãn Toán (Bằng các câu chuyện vui ) Hay

Chia sẻ bởi Trần Mạnh Toàn | Ngày 26/04/2019 | 127

Chia sẻ tài liệu: Thư Giãn Toán (Bằng các câu chuyện vui ) Hay thuộc Toán học

Nội dung tài liệu:

Một phụ nữ đã gặp cơn ác mộng có thật khi tỉnh dậy vào lúc nửa đêm, và phát hiện ra rằng người đàn ông trần truồng đang nằm cạnh mình là một tên trộm chứ không phải chồng. Cũng đang ngủ ngon như sau một phiên... đấu giá!
Tờ Star của Malaysia dẫn lời một cảnh sát tại bang Terengganu thuộc miền đông đất nước cho hay, người phụ nữ 36 tuổi đang lơ mơ ngủ thì tên trộm lẻn vào giường.
Tên trộm để ý thấy anh chồng đang ngủ trên ghế ở một phòng khác nên đã nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo và nằm xuống cạnh cô. Người phụ nữ đã sinh nghi khi cô nói chuyện với chồng và thấy giọng anh có vẻ là lạ.
Sau đó, cô đã sang phòng bên và thấy chồng mình đang ngủ trên chiếc ghế dài. Tiếng hét thất thanh của cô lúc nửa đêm khiến tên trộm vội vàng trèo qua cửa sổ chạy thoát, mang theo những món đồ đã đánh cắp
Tròn tròn, đo đỏ, hồng hồng / Ngắn, dài, to, nhỏ, tuỳ từng si-ze / Khi cần, lại kéo hắn ra / Đến khi xong việc, hắn ta thụt vào / Các cô, các chị - xin chào! / Ai cũng thích hắn thụt vào, thò ra / Có hắn, mặt vợ tựa hoa / Còn không có hắn, vợ như... hoa sắp tàn
Kiếp sau xin chớ làm người Làm CÂY SON đứng giữa trời thò ra
Đi đâu, vợ kéo hắn ra Ấy xong... vợ để hắn ta thụt vào Ai ơi, xin đoán xem nào Thỏi son là hắn... chớ anh nào nghĩ... gian.
Chị em phụ nữ nhà ta Khi sờ vào nó, nó liền dài thêm Chị em đều thích hôn luôn Cho môi đỏ mọng, đó là thỏi son

Khi hai người vào phòng ngủ, anh ta cởi áo ra rồi gồng bắp tay khoe:
- Em thấy gì chưa, mỗi bên là 100kg thuốc nổ đó.
Kế đến anh ta cởi quần ra khoe bắp đùi:
- Em thấy gì chưa, mỗi cái đùi anh là 500 kg thuốc nổ đó.
Tiếp theo, anh ta cởi... toàn bộ. Vừa ngó qua một cái, cô gái vội vàng xách bóp chạy đi. Lực sỹ ngạc nhiên hỏi:
- Này, em đi đâu mà vội vàng thế?
Cô gái vừa chạy ra tới cửa vừa quay lại hổn hển:
- Ối giời ơi, hai khối thuốc nổ cả nghìn ký lô mà cái ngòi nổ lại ngắn thế kia, không chạy nhanh thì chờ nó nổ tan xác à?
Trên rung rung Dưới sung sướng Trên sung sướng Dưới đau đau

Anh đè em xuống Em thẳng cẳng ra Anh mò anh mẫm Thò ra thụt vào Ngoáy ngoáy xoay xoay Em sướng lên mây Tuôn trào nước mắt Lỡ anh làm mạnh Đau thấu tim gan Thôi em xin hàng Không ngoáy tai nữa Anh thợ cạo ơi!

Ở trên anh cứ rung rung Làm cho em dưới vô cùng xốn xang "Yêu" anh một chút nhẹ nhàng Không ngờ anh lại phũ phàng với em Nhìn em đăm đắm, anh... thèm "Rút ra" anh để mặc em một mình Nắng soi rát cả thân hình Cho em... xuống nước đi mình, em xin... Em chỉ là cá rô rin Con cá bé tí tin hin thôi mà Nồi dưa không đủ tanh mà Anh ơi anh tha em nha!

Đó là hành động "câu cá" thôi.

20 lần trải giường không sạch! - 09 lần vì lý do quá khuya! - 20 lần em bận "buôn lê dưa" đến khuya! - 05 lần em kêu đau đầu! - 11 lần em sợ đánh thức đứa trẻ! - 08 lần em nói hàng xóm sẽ nghe thấy chúng ta! - 09 lần em nói mẹ em sẽ nghe thấy chúng ta! - 10 lần em không chịu nằm đúng tư thế anh yêu cầu! - Những lần còn lại do em phải xem phim Hàn Quốc!
Trong 36 lần thành công, dường như mọi chuyện cũng chưa được như ý, tất cả lý do đều thuộc về em. 6 lần em chỉ có nằm nguyên bất hợp tác, 8 lần em nhắc nhở anh đang có tiếng động trên trần nhà, 4 lần em giục anh làm việc đó thật nhanh và kết thúc nhanh gọn, 7 lần anh phải đánh thức em và thông báo rằng anh đã xong, và một lần anh nghĩ rằng anh đã làm em đau vì anh nghe tiếng em rên.
Em yêu, với tất cả những lý do anh đã nêu, anh yêu cầu em không được cằn nhằn việc anh... ngại tẩm quất cho em hàng đêm. Anh của em!
Từ khi anh đón em về / Anh sờ, anh nắn, mân mê cả ngày / Thân em nhỏ gọn / Nằm vừa tay anh / Đẩy em lên trên / Kéo em tụt xuống / Chẳng cho
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Mạnh Toàn
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)