Thơ Hay Vật Lí

Chia sẻ bởi Nguyễn Đình Khuyên | Ngày 12/10/2018 | 175

Chia sẻ tài liệu: Thơ Hay Vật Lí thuộc Đọc diễn cảm

Nội dung tài liệu:

CÔNG THỨC TÍNH VẬN TỐC Muốn tìm vận tốc thì sao? Quãng đường thời dưới chia nhau ra liền Quãng thì lấy vận nhân thời Quãng mà chia vận thì thời ra ngay   CÔNG THỨC TÍNH ÁP SUẤT CHẤT RẮN Áp suất ký hiệu là P F đem chia S ta tìm được p Còn F ta tính sao đây? Lấy p nhân S ra ngay thôi mà Tìm S cũng chẳng khó gì? F trên p dưới, tính nào khó chi!   CÔNG THỨC TÍNH ÁP SUẤT CHẤT LỎNG Áp suất chất lỏng cũng p p bằng d,h nhân vào nhé em! Tìm d, trọng lượng riêng bằng Bằng p chia h, tính nào khó chi! Bây giờ đến h, chiều cao: Lấy p áp suất, chia d ra liền.   CÔNG THỨC ĐỊNH LUẬT ÔM Cường độ dòng điện là I Tìm I ta lấy U chia e-rờ(R) Còn U thì tính sao đây? Còn U thì lấy e-rờ(R) nhân I E-rờ(R) cũng dễ thôi mà U trên I dưới, chia nhau ra liền.   CÔNG THỨC TÍNH CÔNG SUẤT ĐIỆN P là công suất nhé em! Tìm P t lấy U I nhân vào Nhỡ U chẳng có thì sao? Dễ thôi ta lấy I bình nhân R Nếu mà em chẳng có I Thì em hãy lấy U bình chia R Ngoài ra P cũng tính bằng: A trên t dưới, chia nhau ra liền Đặc biệt em nhớ giùm cho Cho dù nối tiếp hay là song song Thì P mạch chính cũng bằng Bằng P của mỗi thành phần cộng vô   HỆ THỨC ĐỊNH LUẬT JUN-LENXƠ Jun-lenx, định luật nằm lòng Tìm Q nhiệt lượng ta làm như sau Bình I, cường độ nhé em Xong rồi nhân tích R, t ra liền Q này em nhớ là Jun Còn đơn vị nữa, nhưng ta ít dùng Đó là đơn vị Calo Thì đem Q đó, nhân thêm số này (0,24) 
=====*==*==*=====
Xin đừng nhìn vào thấu kính phân kỳ Để suốt đời chỉ nhìn thấy ảnh ảo Để hình ảnh của mình được phác thảo Không là thật, dù cho rất đúng chiều Cũng đừng nhìn gần hơn mặt phẳng tiêu Dù thấu kính hội tụ cũng không cho ảnh thật Mà hãy nhìn từ một điểm xa nhất Để thấy mình nhỏ bé, để vươn lên Dù bất cứ lúc nào cũng không quên Mình là điểm sáng trên mặt trời rộng lớn Để không ảo tưởng về mình quá trơn ~~~~~~~~~~~~~~~~~ Tình Vật Lý không là môn cơ học, Vì làm sao vĩnh cửu hóa động cơ ? Nếu tình yêu một ánh sáng nên thơ Tình yêu ấy cũng chỉ là tương đối !
Tình yêu trong môn vật lý ,hoá
Khi tôi nói em đừng " phãn ứng " Hãy ngồi nghe mà "khái niệm" tình tôi Trái tim nầy dù "điện giãi" thành hai Tôi cũng sẽ vì em làm "thí nghiệm" Sắc đẹp em như một " giây dẫn điện " Vì đó là " đặc tính" tự ngàn xưa Một nụ cười" công dụng " cũa em ư ? Hay " nguyên tắc " giết người wa khoé mắt Theo " định luật " cũa tình tôi " đậm đặc " Kẽ si tình bị " điều chế " nơi em Một cuộc đời son trẽ fãi lên men Bỡi " nồng độ" ái tình không hạn chế Tôi yêu em không cùng " hoá Trị " Biết lấy gì do " thễ tích " sầu thương Em đã làm "toã nhiệt " trái tim hoang Và " trọng lượng " đã mấy lần co giãn Tôi đau khỗ tim tôi vì nức rạn Nên vội thay " cường độ" cũa tình yêu Giãi thích rồi nhưng em vẫn làm kiêu Không fát biễu 1 đôi lời " cãm ứng" Tôi buồn chán nhưng bị em " tác dụng " Vì tương tư là" trạng thái thiên nhiên " Nếu không tin em "khão sát " mà xem Rồi sẽ thấy tôi " cân bằng " lời nói Tôi sống với 1 tình yêu " tuyệt đối" Lòng nát tan như " tia sáng phân kỳ" Tôi thầm mong "hội tụ " một ngày kia Và chẵng muốn đặt tình nơi " vô cực " Tôi yêu em chẵng kễ gì quy ước Không kễ gì " áp lu*c" cũa riêng ai Nụ cười mà em " phóng phích " trên môi Mềm rạo rực như là đang " xuất hiện" Fãi chăng tôi đi ngược chiều giòng điện Quá vội vàng nên "quy tắc " không dùng Tìm hơi say bao " nhiệt độ" nhớ nhung Trong giây phút đã tan vào " không khí" Niềm sầu tũi" bốc hơi" lên thành lệ Nhưng càng thương " điện trã" càng gia
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Đình Khuyên
Dung lượng: 181,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)