Thi thử

Chia sẻ bởi Lê Quang Thức | Ngày 26/04/2019 | 41

Chia sẻ tài liệu: thi thử thuộc Ngữ văn 10

Nội dung tài liệu:

1. VÒNG TRÒN
Vòng tròn có 1 cái tâm, cái tâm ở giữa vòng tròn, đi sao đi cho đều đi cho khéo, để vòng tròn, đừng méo đừng vuông.
Đi 1 vòng, đi cho thật là nhanh, ta bước đi cho đều 1,2,3,4,4,3,2,1 (lui, vô, ra, quay).
2. HỌP MẶT
Cuộc họp mặt hôm nay sao vui quá. Cuộc họp mặt hôm nay sao quá vui. Anh ơi anh đi về đâu, nhớ nhé bắc cho nhịp cầu.
3. HỌP MẶT II
Nào về đây ta họp mặt cùng nhau. Cuộc đời vui thú có lúc nào thảnh thơi. Anh với em ta cùng sống vui trọn ngày. Rồi mai này chúng ta lại gặp nhau.
4. ANH EM TA VỀ
 Anh em ta về cùng nhau ta sum họp này, 1, 2, 3, 4, 5. Anh em ta về cùng nhau ta quây quần này, 5, 4, 3, 2, 1. 1: đều chân bước nhé. 2: quay nhìn nhau đi. 3: cầm tay chắc nhé, không muốn ai chia lìa. 4: nhớ rằng chúng ta 4 bể anh em 1 nhà. 5: nhớ mãi tình này trong câu ca.
5. BỐN PHƯƠNG TRỜI
Bốn phương trời ta về đây chung vui. Không phân chia, giọng nói tiếng cười. Cùng nắm tay ta kết đoàn thân ái. Trao cho nhau những lời thiết tha.
6. CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI
Chào người bạn mới đến, góp thêm 1 niềm vui. Chào nụ cười dễ mến, góp thêm cho cuộc đời. Đến đây vui, đến đây chơi, là bài ca muôn màu muôn sắc. Đến đây vui, đến đây chơi, là bài ca ấm áp tình người.
7. HỎI TÊN
Hòn bi xanh trong đôi mắt anh, hòn bi đen trong đôi mắt em. Dẫu biết rằng không quen thì lạ, dẫu biết rằng không lạ thì quen.
Ngồi bên nhau chưa cho biết tên, gặp nhau đây mai sau khó quên. Dẫu biết rằng không quen thì lạ, dẫu biết rằng không lạ thì quen.
8. NGỜ NGỢ
(Tôi đã từng gặp em ở đâu mà tôi không nhớ, nhưng hôm nay gặp rồi mời em cứ vô chơi)2. Nắm tay nhau bạn ơi, vui với người bạn mới. Hát lên đi bạn ơi, mời bạn mới cùng chơi.
9. NỤ CƯỜI HỒNG
Nụ cười hồng, ta trao nhau, như khúc hát cho bao lời thiết tha. Nụ cười hồng, ta trao nhau, như ánh muôn ngàn vì sao.
ĐK: Trên môi, như hoa tươi, nở từng ngày trong những yêu thương. Trên môi, hoa xinh xinh, nụ cười hồng mãi mãi trao nhau.
10. CƯỜI LÊN BẠN NHÉ
Này này bạn của tôi ơi, cớ sao bạn khó thương ghê, ấy bởi vì không chịu cười, nào hãy tươi lên nụ cười. Này này bạn của tôi ơi, cớ sao bạn dễ thương ghê, ấy bởi vì đã mỉm cười, cười đáng yêu vô cùng.
11. VUI CA LÊN
(Vui ca lên nào)2, vui ca lên, chúng ta cùng ca. [(Ca nào)2, ta hát cho to và hay]2. (Vui ca lên nào)2, vui ca lên đời ta vui sướng.
12. BÊN NHAU SUM VẦY
1. Bên nhau sum vầy, bên nhau quây quần, cùng nhau hát khúc ca thân yêu. Tình ta ấm mãi, không hề phai nhòa, dù tháng năm dù xa cách xa.
2. Bên nhau vui cười, bên nhau nô đùa, trời trong sáng gió mây êm đềm. Cỏ cây tắm nắng, chim kia ca mừng, cùng lá hoa màu xanh thắm tươi.
3. Bên nhau trên đường, bên nhau trong đời, cùng đi tới dấn thân cho người. Làm tia sáng đến, soi vào sương mù, làm muối men hòa trong thế gian.
13. TA CA HÁT
Tang tang tang tình tang tính, ta ca ta hát vang lên. Hát lên cho đời tươi thắm, hát lên cho quên nhọc nhằn. Cùng nhau ta ca hát lên, cho át tiếng chim trong rừng, cho tiếng suối reo phải ngừng, cho rừng xanh non chồi ra. La la la.
14. GIẬN HỜN NHAU CHI
Nhìn mặt nhau đi, xem ai có giận hờn gì. Nhìn mặt nhau đi, xem ai có giận hờn chi. Mình là anh em, có chi đâu mà giận hờn. Nhìn mặt nhau đi, hãy nhìn mặt nhau đi.
15. ĐÔNG TAY THÌ VỖ NÊN KÊU
Đông tay thì vỗ nên kêu! Vỗ cho đều và cho nhịp nhàng. Chung vai cùng gánh giang san, gánh vững vàng, dựng xây đàng hoàng. Phải được thấy đồng lúa xanh hơn. Phải dựng xây thành phố vui hơn. Hãy lắng nghe! Núi sông đang rộn tiếng ca. Hãy hát
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Quang Thức
Dung lượng: | Lượt tài: 3
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)