Thi GV nuoi dạy trẻ giỏi tinh Thái Nguyen

Chia sẻ bởi Phạm Huy Hoạt | Ngày 03/05/2019 | 41

Chia sẻ tài liệu: Thi GV nuoi dạy trẻ giỏi tinh Thái Nguyen thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

HỘI THI
GIÁO VIÊN NUÔI DẠY GIỎI NGÀNH HỌC MẦM NON TỈNH THÁI NGUYÊN
Tháng 4 - 2011
Hình ảnh trong ảnh của Hội thi
Hội thi ngành học mầm non tỉnh Thái Nguyên năm học 2010 - 2011, với 100 giáo viên dự thi đã được chọn lọc qua các hội thi cấp trường, cấp huyện,
Với hai phần thi năng khiếu và thực hành nuôi, dạy trẻ, 100 giáo viên dự thi đã cống hiến cho Hội thi những tác phẩm thi năng khiếu và những giờ tổ chức hoạt động học cho trẻ thật đáng khâm phục.
Từ những bông hoa tươi, các loại củ, quả thông thường, những cuộn dây, những miếng vải lụa... 25 giáo viên dinh dưỡng đã thể hiện thành công năng khiếu của mình qua các tác phẩm nghệ thuật
Thi năng khiếu
75 thí sinh được Ban giám khảo đánh giá rất cao, nội dung đề thi và yêu cầu đặt ra cho bài thi đã kích thích giáo viên khai thác, tìm tòi, sáng tạo từ việc tìm ý tưởng, tìm chất liệu và kỹ năng thể hiện đảm bảo tính khoa học, tính giáo dục và tính thẩm mỹ cao
Phần thi thực hành nuôi trẻ
HT đã quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng khẩu phần, đa dạng hoá bữa ăn của trẻ. Các loại thực phẩm, bếp, nồi niêu xoong chảo và các phụ gia cần thiết, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, địa điểm nơi tổ chức phần thi dinh dưỡng với diện tích phù hợp, sạch sẽ, thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho giáo viên dự thi.
Phần thi tổ chức
hoạt động dạy trẻ
Các thày cô giáo đã tổ chức nhiều hoạt động học ở các lĩnh vực phát triển như thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm xã hội theo chương trình giáo dục mầm non mới cho trẻ đảm bảo chất lượng tốt, trẻ được hoạt động tích cực và khám phá thế giới tự nhiên, xã hội đầy hào hứng.
Sau 7 ngày làm việc khẩn  trương với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, Hội thi giáo viên nuôi dạy giỏi ngành học mầm non tỉnh Thái Nguyên đã thành công rực rỡ.
Kết quả Hội thi
Ban tổ chức trao tặng giải xuất sắc cho Đoàn  Định Hoá, 01 giải nhất cho Đoàn  Đại Từ, 01 giải nhì cho Đoàn Đồng Hỷ, 02 giải ba cho Đoàn Phổ Yên và Đoàn Thành phố Thái Nguyên, 04 giải khuyến khích cho Đoàn Phú Bình, Phú Lương, Sông Công và Võ Nhai.
68% giáo viên dự thi đạt danh hiệu giáo viên nuôi dạy giỏi, 32% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên nuôi dạy giỏi xuất sắc.
Tin theo Báo Thái Nguyên điện tử
Hình ảnh được cung cấp bởi Phòng GDMN, Sở GD&ĐT)




Cảm ơn bạn quan tâm
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Huy Hoạt
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)