Tham luan

Chia sẻ bởi Phạm Khánh Linh | Ngày 11/05/2019 | 208

Chia sẻ tài liệu: tham luan thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:

Đoàn tncs Hồ Chí minh Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
đoàn trường thpt tiên lãng Độc Lập – Tự do – Hạnh phúc


Bản tham luận
Về vấn đề khắc phục những tồn tại hạn chế
để xây dựng “chi đoàn văn minh công sở”
Kính thưa các vị đại biểu !
Kính thưa các đồng chí !
Hôm nay, trong không khí trang trọng của ngày lễ đăng ký xây dựng “Chi đoàn văn minh công sở” , tôi xin vinh dự thay mặt cho các đồng chí đoàn viên chi đoàn giáo viên tham gia báo cáo tham luận về vấn đề xây dựng “Chi đoàn văn minh công sở” năm học 2005 – 2006.
Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới quý vị đại biểu, các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn lời chúc sức khoẻ, chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp . Sau đây tôi xin phép được trình bày nội dung bản tham luận .
Thưa các đồng chí, như chúng ta đã biết ,sinh thời chủ tích Hồ Chí Minh đã từng mong muốn đất nước ta ngày càng phát triển để sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới . Đảng ta cũng định hướng xây dựng một đất nước Việt Nam “Dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng , dân chủ văn minh” . Vì vậy tôi thiết nghĩ xây dựng “Chi đoàn văn minh công sở” cũng chính là nét đẹp văn hoá của người cán bộ, công nhân viên chức nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay . Đối với chi đoàn trường THPT Tiên Lãng là mục tiêu mà chúng tôi đang phấn đấu thực hiện bước đầu đạt hiệu quả song cũng còn những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.
Thứ nhất là về thái độ đối với nhiệm vụ được giao . Các đồng chí trẻ, được đào tạo qua các trường cao đẳng, đại học nên vấn đề nhận thức và ý thức trách nhiệm trong công tác giảng dạy rất cao . Nhiều đồng chí có năng lực chuyên môn và kỹ năng chủ nhiệm giỏi đã lựa chọn, hướng dẫn các em học sinh ôn tập, đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi, xây dựng các tập thể học sinh tiên tiến . Song cũng còn một số đồng chí chưa thực sự nhiệt tình với công việc, chưa chịu khó học hỏi đồng nghiệp và nghiên cứu nhuần nhuyễn tài liệu giảng dạy nên chưa đổi mới phương pháp, chưa phát huy tính tích cực của học sinh vì vậy tiết dạy còn mờ nhạt chưa đạt kết quả cao .
Về cách ứng xử, phần lớn các đồng chí cư xử với đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh chân tình, đúng mực . Song vẫn còn một số đồng chí còn quá tự nhiên trong giao tiếp với học sinh trong lớp, trong trường . Đó là những hạn chế mà chi đoàn chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian tới hướng đến xây dựng lối sống lành mạnh trong trường .
Bên cạnh đó là tinh thần tham gia các hoạt động khác của trường và của Đoàn trường . Các đồng chí đoàn viên thanh niên là những nguời trẻ, khoẻ, năng động tham gia nhiệt tình các hoạt động như thăm hỏi, cưới xin, c
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Khánh Linh
Dung lượng: | Lượt tài: 16
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)