T50
Chia sẻ bởi Lưu Xuân Thảo |
Ngày 25/04/2019 |
70
Chia sẻ tài liệu: T50 thuộc Tin học 12
Nội dung tài liệu:
Ngày soạn: 26/3/2012
Ngày giảng: 27/3/2012
Tiết: 50
Bài tập thực hành 11
I. Mục tiêu.
* Kiến thức:
HS cần đạt được các yêu cầu sau:
Hiểu thêm khái niệm và tầm quan trọng của bảo mật CSDL
Biết một số các thông dụng bảo mật CSDL
Có thái độ đúng đắng trong việc sử dụng và bảo mật CSDL
* Thái độ:
Có thái độ học tập nghiêm túc, tích cực trong thực hành
Cần có sự thích thú, đam mê
II. Phương pháp, phương tiện dạy học.
Phương pháp thuyết trình gợi mở
Phương pháp vấn đáp, giải quyết vấn đề, minh họa.
Giáo viên: Giáo án, tài liệu và dụng cụ dạy học.
Học sinh : Sách vở và đồ dùng học tập
III. Tiến trình lên lớp
1. Ổn định lớp :
2. Kiểm tra bài cũ:
3. Nội dung bài dạy:
Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
TG
Tổ chức cho học sinh thực hành
Giám sát hướng dẫn học sinh thực hành trên các máy
Tiến hành kiểm tra đánh giá kết quả thực hành của học sinh
Bài tập: (SGK-105-107)
Bài 2:
Khách hàng không được đọc giá mua vào của mặt hàng
Bài 3:
- Khi phân quyền thì người đăng nhập vào chỉ có thể thực hiện được các chức năng.
- Khi đăng nhập vào chỉ có các chức năng đúng với quyền truy cập của mình được hiển thị vì làm như thế để cho người truy cập biết mức độ có thể thực hiện trong chương tình. Khi đó ngăn chặn được sự truy cập không được phép của người dùng, làm tăng mức độ an toàn và bảo mật thông tin hơn.
4. Cũng cố :
- GV nhắc lại những vấn đề mà HS còn mắc phải trong quá trình thực hành
5. Dặn dò :
- Ôn tập toàn bộ kiến thức Chương 3 và Chương 4
- Học bài làm bài đầy đủ. Tiết sau Ôn tập cuối kỳ
Ngày giảng: 27/3/2012
Tiết: 50
Bài tập thực hành 11
I. Mục tiêu.
* Kiến thức:
HS cần đạt được các yêu cầu sau:
Hiểu thêm khái niệm và tầm quan trọng của bảo mật CSDL
Biết một số các thông dụng bảo mật CSDL
Có thái độ đúng đắng trong việc sử dụng và bảo mật CSDL
* Thái độ:
Có thái độ học tập nghiêm túc, tích cực trong thực hành
Cần có sự thích thú, đam mê
II. Phương pháp, phương tiện dạy học.
Phương pháp thuyết trình gợi mở
Phương pháp vấn đáp, giải quyết vấn đề, minh họa.
Giáo viên: Giáo án, tài liệu và dụng cụ dạy học.
Học sinh : Sách vở và đồ dùng học tập
III. Tiến trình lên lớp
1. Ổn định lớp :
2. Kiểm tra bài cũ:
3. Nội dung bài dạy:
Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
TG
Tổ chức cho học sinh thực hành
Giám sát hướng dẫn học sinh thực hành trên các máy
Tiến hành kiểm tra đánh giá kết quả thực hành của học sinh
Bài tập: (SGK-105-107)
Bài 2:
Khách hàng không được đọc giá mua vào của mặt hàng
Bài 3:
- Khi phân quyền thì người đăng nhập vào chỉ có thể thực hiện được các chức năng.
- Khi đăng nhập vào chỉ có các chức năng đúng với quyền truy cập của mình được hiển thị vì làm như thế để cho người truy cập biết mức độ có thể thực hiện trong chương tình. Khi đó ngăn chặn được sự truy cập không được phép của người dùng, làm tăng mức độ an toàn và bảo mật thông tin hơn.
4. Cũng cố :
- GV nhắc lại những vấn đề mà HS còn mắc phải trong quá trình thực hành
5. Dặn dò :
- Ôn tập toàn bộ kiến thức Chương 3 và Chương 4
- Học bài làm bài đầy đủ. Tiết sau Ôn tập cuối kỳ
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Lưu Xuân Thảo
Dung lượng: |
Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)