Quy che phoi hop xd co quan van hoa

Chia sẻ bởi Dương Thị Tâm | Ngày 26/04/2019 | 83

Chia sẻ tài liệu: quy che phoi hop xd co quan van hoa thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:


Phòng gd&Đt chương mỹ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Trường th trung hòa Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------- --------------------------
Số 21 / KHPH Chương Mỹ , ngày 08 tháng 9 năm 2009

QUY chế
Phối hợp công tác giữa Công đoàn và chính quyền học 2009- 2010.

Thực hiện văn bản phối hợp công tác số 663/ KHLT của CĐGD Hà Nội - Ban giám đốc sở giáo dục & đào tạo Hà Nội ngày 24 / 9 /2009 về mối quan hệ công tác giữa công đoàn và lãnh đạo ngành giáo dục các cấp . Để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành , của chi bộ năm học 2009-2010 công đoàn nhà trường và Ban giám hiệu nhà trường thống nhất kế hoạch phối hợp công tác năm học 2009-2010 với các nội dung sau :
I / - Phối hợp chỉ đạo chính quyền , công đoàn các đơn vị trường học trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý , giáo viên , CNV toàn trường.
- Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng , nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cho CBCNV , GV . Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của ngành và các nhiệm vụ của công đoàn ngành . Quan tâm tuyên truyền , nhân rộng các điển hình tiên tiến , nhà giáo mẫu mực ở các cơ sở . Phối hợp chỉ đạo và đẩy mạnh các hoạt động bồi dưỡng , nâng cao chất lượng đội ngũ . Công đoàn phối hợp với chính quyền xây dựng kế hoạch , thực hiện các giải pháp xây dựng đội ngũ các nhà giáo và cán bộ quản lý , tạo điều kiện cho anh chị em học tập nâng cao trình độ chuyên môn và quản lý . cùng nhau tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục .
- Phối hợp triển khai tích cực công nghệ thông tin . tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học , ngoại ngữ , khả năng sử dụng khai thác trong quản lý giáo dục và đổi mới PP giảng dạy .
- Chỉ đạo các đơn vị trường học tăng cường giao lưu các hoạt động nhằm trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác quản lý và giảng dạy .
- Phối hợp để tổ chức chuyên đề “ ứng dụng công nghệ thông tin vào quàn lý giáo dục và đổi mới dạy học “ .
- Phối hợp trong việc nghên cứu khoa học SKKN và làm đồ dùng dạy học , tích cực khai thác và khai thác có hiệu quả các trang thiết bị và đồ dùng dạy học .
II / - Phố hợp chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua , các cuộc vận động , đẩy mạnh các hoạt động xã hội .
- Phối hợp nghiên cứu đổi mới công tác thi đua khen thưởng , hoàn thiện hệ thống tiêu chí thi đua và đánh giá thi đua .
- Chỉ đạo các phong trào thi đua trong toàn trường , nâng cao chất lượng phong trào thi đua “ Hai Tốt “ .
- Đẩy mạnh cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “ gắn với cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm hương đạo đức , tự học tự
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Dương Thị Tâm
Dung lượng: | Lượt tài: 2
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)