Phát triển Tình cảm, Thẩm mĩ (5 tuổi).

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Thanh Thảo | Ngày 03/05/2019 | 168

Chia sẻ tài liệu: Phát triển Tình cảm, Thẩm mĩ (5 tuổi). thuộc Phát triển thẩm mỹ

Nội dung tài liệu:

Giáo viên: Hà Thị Ngọc Điệp
Lớp: Lá 3
Năm học: 2017 - 2018
Trường Mầm non Phú Phụng
ÂM NHẠC
Ba em là Bộ đội Hải quân
TRÒ CHƠI ÂM NHẠC
Những nốt nhạc vui
Bé làm ca sĩ
Cháu hát về đảo xa
Hoàng Sa , Ngày .......tháng ......năm 
 
Gửi các cháu thân yêu !

Lời đẩu thư ,chú cùng các bộ đôị Hải quân trên quần đảo Hoàng Sa chúc các cháu nhiều sức khỏe và ăn mau chóng lớn nha . Đã lâu lắm các chú chưa về đất liền chắc các cháu không biết bộ đội Haỉ quân như thế nào đâu ! Nay chú viết thư này để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các con. 
    Là người lính biển đảo các chú phải làm nhiệm vụ , giữ chặt tay súng để bảo vệ Tổ  Quốc . Tuy sống ở nơi đầu sóng ngọn gió,ngày ngày phải đôí mặt với bốn bề là sóng biển, là gió ,là đá ,là những người đàn ông da đen tóc cháy ,hơi thở còn nồng vị mặn cuả muối biển . Ở đây sóng to gió lớn , hàng ngày các chú phải đối mặt với nhiều khó khăn, gian khổ nhưng vì tình yêu quê  hương, đất nước càng yêu các con lớn bao nhiêu thì các chú càng phải ở lại nơi đây giữ chắt tay súng để giữ yên biển đảo, mang lại bình yêu cho Tổ quốc .
  Bây giờ các cháu vẫn còn nhỏ lắm nên phải nge lời của cô giáo ,học thật là chăm chỉ , phải lễ phép vơí ông bà, cha mẹ , anh chị và người lớn...nếu các cháu ngoan thì các chú sẽ vaò đón các chaú ra thăm đảo một lần.
  Cuối thư các chú mong các con luôn khoẻ mạnh ,ăn  mau chóng lớn , nghe lời thầy cô và sẽ nhanh chóng gặp lại các con trên quần đảo Hoàng Sa cuả tổ  Quốc  .
Chào tạm biệt!!yêu các con .
Chào tạm biệt!
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Thanh Thảo
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)