Phát thanh măng non No2 Tháng 10

Chia sẻ bởi Đoàn Kiên Trung | Ngày 19/03/2024 | 3

Chia sẻ tài liệu: Phát thanh măng non No2 Tháng 10 thuộc Ngữ văn

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON No 2 THÁNG 10-2014
(Nhạc hiệu…..)
Đây là chương trình phát thanh măng non, tiếng nói của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội trường THCS Nguyễn Du.
Nhạc hiệu( vì Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.Vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại . Sẵn sàng !)
Các bạn thân mến !
Rất vui khi gặp lại các bạn trong chương trình phát thanh măng non của Liên đội Trường THCS Nguyễn Du .
Các bạn thân mến!
Trong chương trình hôm nay măng non mời các bạn nghe một số nội dung sau :
  Phần  1. Điểm tin hoạt động của Liên đội trong thời gian qua.
  Phần 2. Triển khai kế hoạch trong tuần tới
Phần 3. Chuyên mục có thể bạn chưa biết
Mở đầu chương trình hôm nay mời các bạn nghe bài hát : Đưa cơm cho mẹ đi cày nhạc và lời Hàn Ngọc Bích.
(Mở bài hát Đưa cơm cho mẹ đi cày : nhạc và lời Hàn Ngọc Bích)
Bây giờ xin mời các bạn lắng nghe nội dung chương trình :
Mở đầu chương trình hôm nay mời các bạn lắng nghe một vài điểm tin hoạt động của Liên đội trong thời gian qua.
Các bạn đội viên thân mến !
Các bạn biết không ?
Ngày 15/10 vừa qua là ngày thành lập của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, là ngày người thiếu niên anh hùng Nguyễn Văn Trỗi đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng của dân tộc và cũng là ngày Bác Hồ thân yêu của chúng ta gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục.
Vào thời điểm ngày 15 tháng 10 kỉ niệm ngày Bác Hồ gửi lá thư cuối cùng cho ngành giáo dục dẫu không ai bảo ai, không có quy ước, nhưng tất cả mọi người và mọi nơi đều nhấn mạnh câu văn: “Dù khó khăn đến đâu cũng tiếp tục thi đua dạy tốt học tốt” .. ..Với tinh thần đó, Liên đội ta với 1020 đội viên của 27 chi đội đã phát động phong trào thi đua tuần học tốt, tiết học tốt. Đã có rất nhiều chi đội lập nhiều thành tích trong phong trào học tập củng như phong trào nề nếp của nhà trường như chi đội 8A1, 7A1, 9A2, 6A1………………….
Tuy nhiên, bên canh đó củng có không ít chi đội chưa thực sự cố gắng như chi đội 7A2, 7a4, 8a2, 9A4, 8A4,7A6…………………….thường xuyên trực nhật muộn, gây mất trật tự trong thời gian sinh hoạt 15 phút, trong các giờ sinh hoạt dưới cờ, tình trạng giờ B vẫn còn tồn tại trong các tiết học của các chi đội. Hiện tượng cúp tiết, vắng học không lí do vẫn diễn ra nhiều ở các chi đội tập trung nhiều ở các giờ học buổi chiều.
Trong thời gian qua măng non nhận thấy còn có rất nhiều bạn đi xe máy đến trường , măng non mong muốn các bạn khi tham gia giao thông hãy đi đúng phương tiện mà ở tuổi chúng ta có thể sử dụng các bạn nhé!
Các bạn thân mến!
Thời gian vừa qua, việc nghĩ học nhiều ở các chi đội 1 phần cũng do các bạn đội viên bị ốm do cảm cúm, trong thời gian tới các bạn cần chú ý sức khõe mình nhiều hơn nữa. Vì thời gian này là thời gian chuyển mùa nên tình trạng cảm cúm sẽ diễn ra nhiều và có nguy cơ lây lan cao…Các bạn đội viên cần biết giữ gìn sức khõe để chúng ta không bị mất đi kiến thức trong những ngày nghĩ ở nhà các bạn nhé!
Tiếp theo chương trình mời các bạn lắng nghe một số kế hoạch trong thời gian sắp tới :
Các bạn thân mến!
Thời gian này liên đội ta đang triển khai thu gom phong trào kế hoạch nhỏ lần 1, vậy nên các bạn chuẩn bị để phong trào kế hoạch nhỏ của chúng ta hoàn thành thật tốt, có ý nghĩa và đảm bảo vệ sinh môi trường không làm mất đi mĩ quan của ngôi trường xanh – sạch – đẹp chúng ta các bạn nhé!
Trong thời gian sắp tới này, chúng ta càng gần đến với ngày hội của các thầy cô, ngày hội mà chúng ta ai ai củng nhớ tới những người đã chắp cánh cho chúng ta, nâng đỡ chúng ta cho đến ngày hôm nay. Với tinh thần đó, Liên đội ta nói chung và các chi đội, đội viên nói riêng hãy cố gắng phấn đấu và tiếp tục chấn chỉnh lại vấn đề học tập, chuẩn bị bài tốt trước khi đến lớp, không vi phạm nội quy nhà trường để đạt được những thành quả cao nhất làm món quà dâng lên các thầy cô giáo. Đặc biệt là các chi đội trong thời gian qua kết quả thi đua còn chưa được như mong muốn.
Các chi đội tiến hành đăng kí tuần học tốt tại Ban chỉ huy Liên đội để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
Khi đăng kí tuần học tốt mỗi đội
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đoàn Kiên Trung
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)