Phát thanh Măng Non - No1

Chia sẻ bởi Đoàn Kiên Trung | Ngày 19/03/2024 | 2

Chia sẻ tài liệu: Phát thanh Măng Non - No1 thuộc Ngữ văn

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH MĂNG NON THÁNG 10-2014
(Nhạc hiệu…..)
Đây là chương trình phát thanh măng non, tiếng nói của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội trường THCS Nguyễn Du.
Nhạc hiệu( Vì Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.Vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại .Sẵn sàng !)
Các bạn thân mến !
          Hôm nay là số đầu tiên phát sóng chương trình phát thanh măng non, tiếng nói của Liên đội trường THCS Nguyễn Du. Thay mặt cho nhóm phát thanh măng non xin gửi đến các bạn đội viên cùng toàn thể các thầy cô giáo lời chúc sức khoẻ.
Mở đầu chương trình mời các bạn nghe bài hát :
Em là mầm non của đảng ( nhạc và lời Mộng Lân)
(Mở nhạc bài hát : Em là mầm non của Đảng)
Các bạn thân mến!
Trong chương trình hôm nay măng non mời các bạn và các em nghe một số nội dung sau :
  Phần  1. Trang tin hoạt động của Liên đội trong thời gian qua.
  Phần 2. Triển khai kế hoạch trong tuần tới và hướng đến kỉ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10
Phần 3. Chuyên mục có thể bạn chưa biết..
Sau đây là nội dung chương trình
Phần  1. Trang tin hoạt động của Liên đội trong thời gian qua.
Các bạn đội viên thân mến !
            Sau khi các Chi đội tiến hành đại hội theo kế hoạch chung của Liên đội trong tháng 9. Được sự cho phép của Hội Đồng Đội xã Eatoh, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường THCS Nguyễn Du. Liên đội đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội với sự tham gia của đại các biểu là Đội viên tiêu biểu của 27 Chi đội. Đại hội được nghe thông qua báo cáo tổng kết năm học 2013- 2014, dự thảo phương hướng chương trình hoạt động của Liên đội trong năm học 2014-2015 và định hướng một số hoạt động trong việc giáo dục ý thức đạo đức, rèn luyện trong học tập để hoàn thành nhiệm vụ của người học sinh để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.. Trong buổi đại hội đã bầu chọn được 11 đội viên tiêu biểu vào Ban chỉ huy Liên đội .Để hướng dẫn, dìu dắt Liên đội trong năm học 2014 – 2015 đạt những thành tích cao hơn nữa, để sánh vai với các Liên đội bạn trong huyện nhà.
Tháng 9 vừa qua cũng là tháng an toàn giao thông nhằm để góp phần  hiểu biết thêm về an toàn giao thông ,giáo dục cho mọi người những hiểu biết khi tham gia giao thông và giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông Liên đội ta đã triển khai và tuyên truyền vấn đề an toàn giao thông trong các buổi sinh hoạt dưới cờ. Sau khi được giáo dục, tuyên truyền về An toàn giao thông,mỗi đội viên chúng ta không đi hang 3 hàng 4, không được phép lạng lách đánh võng, không đi xe máy khi tham gia giao thông, và tuyệt đối không đạp xe trong khuôn viên trường học, tất cả các đội viên Liên Đội cần chấp hành nghiêm túc luật giao thông để không có đội viên nào vi phạm.
- Trong thời gian vừa qua liên đội tuyên dương các chi đội có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập
       - Bên cạnh đó cũng có một số bạn ở các chi đội không tập trung học bài, nói chuyện riêng, gây mất trật tự trong giờ học gây giờ B, giờ C làm giảm hiệu quả lĩnh hội kiến thức và một số bạn vi phạm nội quy nề nếp nhà trường ảnh hưởng đến phong trào thi đua của cả tập thể lớp
Măng non mong muốn các bạn có những cố gắng nhiều hơn nữa trong những thời gian sắp đến đặc biệt là tháng 11 có ngày hội của các thầy cô.
Phần 2 . Tiếp theo chương trình măng non xin mời các bạn lắng nghe một số kế hoạch của liên đội ta trong thời gian tới
Trong tháng 10 với chủ đề Chăm ngoan học giỏi, các chi đội tổ chức tốt việc thực hiện thi đua học tốt, đăng ký tiết học tốt, phong trào hoa điểm 10.
Tiếp tục chấn chỉnh lại vấn đề học tập, chuẩn bị bài tốt trước khi đến lớp, không vi phạm nội quy nhà trường
Phát động phong trào kế hoạch nhỏ lần 1 và phong trào tiết kiệm trong trường học.
Phát động phong trào học tốt, tuần học tốt của các chi đội
Phần 3. Chuyên mục có thể bạn chưa biết.
Trong chuyên mục này chúng ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa của chiếc khăn quàng đỏ mà hằng ngày chúng ta mang trên vai các bạn nhé.
Các bạn thân mến, mỗi ngày đến trường chúng ta ai ai cũng mang trên vai mình chiếc khăn quàng đỏ thắm nhưng măng non nghĩ rằng sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc vì sao chiếc khăn quàng của đội viên chúng ta có màu đỏ. Các bạn biết không
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đoàn Kiên Trung
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)