Phát biểu nhà trai xin đón dâu

Chia sẻ bởi Nguyễn Minh Sang | Ngày 14/10/2018 | 219

Chia sẻ tài liệu: Phát biểu nhà trai xin đón dâu thuộc Các công cụ toán học

Nội dung tài liệu:

Kính thưa các cụ ông cụ bà anh em nội ngoại của hai gia đình cùng bạn bè thân thiết của hai cháu .
Trước tiên Tôi xin đại diện cho cho họ nhà trai kính chúc sức khoẻ các cụ ông cụ bà anh chị em của hai gia đình bạn bè thân thiết của hai cháu có mặt đông đủ tại đây để chúc mừng hạnh phúc cho hai cháu...............
Tôi xin trân trọng giới thiệu đoàn đại biểu nhà trai chúng tôi gồm có Tôi ..................... là .......của cháu ...........cùng toàn thể các ông các bà anh chị em nội ngoại đại diện họ nhà trai.
Kính thưa Toàn thể các cụ ông cụ bà các anh các chị và các bạn của hai cháu .Trải qua quá trình tìm hiểu của hai cháu ............. được sự nhất trí vun vén Hạnh Phúc của bố mẹ hai bên đồng ý cho các cháu được xây dựng hạnh phúc trăm năm; được sự nhất trí chính quyền địa phương cho hai hai cháu đăng kí kết hôn .
Hôm nay ngày lành tháng tốt được sự ủy nhiệm của gia đình ông bà ông .........và họ nhà trai chúng tôi có cơi trầu trước hết kính gia tiên ông bà ông ............và họ nhà gái xin phép đón cháu ........về làm con dâu ông bà ông ...........và con cháu họ ........... chúng tôi . Đồng thời họ nhà trai chúng tôi xin cho cháu .......làm con của ông bà ông ......... làm con cháu của dòng họ ......... . Sau đây tôi xin kính mời một vị đại diện cho họ nhà gái nhận cơi trầu xin dâu của họ nhà trai chúng tôi .
..........................................
Kính Thưa các cụ ông cụ bà anh em nội ngoại bạn bè của hai cháu
Giờ tốt đã đến tôi xin đại diện cho đoàn đại biểu họ nhà trai xin trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của họ nhà gái đối với đoàn đại biểu nhà trai chúng tôi mong muốn rằng tình cảm này ngày càng gắn bó .
Sau đây xin phép các cụ các ông các cụ bà anh em nội ngoại và các bạn của hai cháu Họ nhà trai chúng tôi được đưa cháu ..........về gia đình ông bà ông ...... để tổ chức lễ thành hôn cho hai cháu
Kính mời Các cụ ông cụ bà cùng bạn bè của hai cháu về dự tổ chức với họ nhà trai chúng tôi
Tôi xin trân cảm ơn


* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Minh Sang
Dung lượng: 27,50KB| Lượt tài: 5
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)