Phat bieu cua hs trong le tong ket

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 03/05/2019 | 52

Chia sẻ tài liệu: phat bieu cua hs trong le tong ket thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG CỦA HS TRONG LỄ TỔNG KẾT Năm học: 2012 – 2013
--------------------------
Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến. Em tên: Dương Thị Anh Thư là học sinh lớp 8A1 của trường THCS Phú Lợi. Trong không khí tưng bừng vui tươi của ngày họp mặt cuối năm với các thầy, cô bạn bè, em rất vinh dự được thay mặt các bạn học sinh lên phát biểu cảm tưởng của mình trong buổi lễ tổng kết hôm nay.
Các bạn học sinh thân mến ! Thế là năm học của chúng ta lại kết thúc và chúng ta cũng sắp phải xa thầy cô, bạn bè và xa cả mái trường thân yêu để đón một kỳ nghĩ hè sắp đến và chắc hẳn rằng trong thời gian nghỉ hè này sẽ mang lại cho chúng ta những giây phút thư giản vui chơi thỏa thích để bù lại sự mệt nhọc đầy gian khó sau một năm dài miệt mài học tập. Và hôm nay, ai ai cũng náo nức nhanh chân đến trường, trên gương mặt luôn luôn nở một nụ cười rạng rỡ vì trong giây lác nữa đây, nhà trường sẽ trao tặng những phần thưởng cho những bạn đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học. Chắc hẳn rằng các bạn ấy sẽ rất sung sướng và hãnh diện vì đó là thành quả mà các bạn rất xứng đáng được nhận. Với những gương mặt này cũng sẽ là niềm tin, niềm hy vọng cho những bạn sắp đạt được phần thưởng, sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sau. Nhưng bên cạnh ấy vẫn còn một số bạn kém may mắn có thể bị thi lại hoặc ở lại lớp, các bạn cũng không vì thế mà lấy làm buồn, các bạn cần phải nổ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để có thể tiến bộ theo kịp những bạn khác, các bạn nhé !
Với những thành quả đạt được như hôm nay, chúng em cũng rất cám ơn phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Bình, Đảng Uỷ, Uỷ Ban nhân dân xã, ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, Ban giám hiệu trường, công Đoàn trường cùng tất cả quí thầy cô đã không ngại khó khăn nhiệt tình trong giảng dạy, quan tâm giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để chúng em hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập nhiều hơn nửa để khỏi phụ tấm lòng mà bao người mong đợi và thực hiện đúng như lời Bác Hồ từng căn dặn học sinh “Non sông Việt Nam có trở nên vẽ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được vẽ vang sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần rất lớn ở công học tập của các cháu…”.
Vậy là năm học kết thúc và mùa hè lại đến, trong suốt thời gian này chúng ta cũng đừng quên rằng, chúng ta còn có một nhiệm vụ quan trọng là không ngừng trao dồi tri thức để sang năm học mới chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, các bạn nhé !
Cuối lời, em xin kính chúc quý vị đại biểu, quí khách dự dồi dào sức khoẻ và chúc cho quý thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh được hưởng một kỳ nghĩ hè vui tươi và tràn đầy hạnh phúc. Em xin trân trọng kính chào.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)