Phat bieu cua hoc sinh trong le khai giang

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 11/05/2019 | 88

Chia sẻ tài liệu: phat bieu cua hoc sinh trong le khai giang thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:

PHÁT BIỂU CẢM NGHĨ CỦA HỌC SINH NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG 2012-2013
...&…

Kính thưa quí vị đại biểu, quí khách dự,qui thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước đang long trọng đón chào ngày quốc khánh 2/9, cùng với hàng triệu học sinh cả nước khai giảng năm học mới. Học sinh trường THCS Phú Lợi chúng em cũng hòa mình với không khí náo nức, rộn rã ấy và hôm nay đây, em vô cùng vinh dự được đại diện cho hs khối 9 và hs toàn trường lên bày tỏ cảm nghĩ của mình nhân ngày khai trường này.
Lời đầu tiên cho phép em được gửi đến quí vị đại biểu, quí khách dự,qui thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Thế là một mùa hè đã trôi qua, năm học mới lại đến và hôm nay tiếng trống trường vang lên như thôi thúc chúng em chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới, một năm học với nhiều mong ước, hứa hẹn và cảm xuc háo hức, mong chờ ấy bấy lâu dường như càng náo nức. bồi hồi hơn vì năm học 2012-2013 này thật sự có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi chúng em. Có lẽ học sinh lớp 6 giờ đây đang hồi hộp làm quen với trường mới, thầy cô và bạn bè mới. Nhưng với chúng em là hs lớp 9 chúng em cảm thấy trách nhiệm của mình vô cùng quan trọng, vừa rạo rực, vừa hồi hợp chuẩn bị cho năm học mới, năm cuối cấp với đầy hứa hẹn những kết quả học tập và sự cố gắng của bản thân.
Ba năm học trôi qua dưới mái trường THCS Phú Lợi này đã lưu lại cho chúng em biết bao nhiêu là kỷ niệm và cũng chính mái trường này là nơi đã tạo nên những con người giàu lòng nhân ái, sống vị tha, dạt dào tình yêu quê hương, đất nước… nhờ đó mà chúng em lĩnh hội được rất nhiều bài học quý giá về giá trị làm người qua tấm gương của tập thể giáo viên và cán bộ nhân viên trường. Những lời giảng của thầy cô giờ đây chính là hành trang không thể thiếu trong mỗi chúng em và nhà trường cũng là nơi trang bị và giúp chúng em nhìn ra con đường mình cần phấn đấu. Dù sau này có đi đâu, về đâu, ngôi trường Phú Lợi này vẫn mãi là niềm tự hào trong mỗi chúng em. Em xin thay mặt tất cả các bạn hs khối 9, xin bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng sự trưởng thành, bằng những thành tích học tập của chúng em trong năm học này và đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Chúng em hứa sẽ không ngừng tu dưỡng đạo đức và cố gắng nổ lực bằng chính khả năng của mình để đạt được kết quả cao trong mọi lĩnh vực, xứng đáng với công ơn dạy dỗ của thầy cô, kỳ vọng của cha mẹ. Chính sự quan tâm, giúp đỡ tận tình của BGH và tất cả quí thầy cô của trường sẽ mãi là nguồn động lực để chúng em có thể tiếp tục phát huy và làm rạng rỡ hơn trang sữ của trường.
Cuối lời! em không biết nói gì hơn, một lần nữa em xin chúc quí vị đại biểu, quí khách dự khỏe mạnh, hạnh phúc, chúc quí thầy cô cùng toàn thể các bạn học sinh bước vào năm học mới với quyết tâm và đạt nhiều thành tích cao trong học tập và giảng dạy.
Chúc buổi lễ khai giảng năm học 2012-2013 thành công tốt đẹp!
Em xin trân trọng cảm ơn!


* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 4
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)