PHẦN MỀM VẼ HÌNH GEOGEBRA

Chia sẻ bởi Nguyễn Văn Tình | Ngày 14/10/2018 | 181

Chia sẻ tài liệu: PHẦN MỀM VẼ HÌNH GEOGEBRA thuộc Các công cụ toán học

Nội dung tài liệu:





Hướng dẫn
GeoGebra Bản chính thức 3.0





















Markus Hohenwarter và Judith Preiner www.geogebra.org, 06/2007
Trợ giúp GeoGebra
Hiệu chỉnh lần cuối: Ngày 17/07/2007
Trang Web GeoGebra: www.geogebra.org

Tác giả
Markus Hohenwarter, [email protected]
Judith Preiner, [email protected]



Tìm kiếm trợ giúp GeoGebra
Online: Tìm kiếm trợ giúp GeoGebra
PDF: Nhấn Ctrl + Shift + F trong Adobe Acrobat Reader

Mục lục
Trợ giúp GeoGebra 2
Tìm kiếm trợ giúp GeoGebra 2
Mục lục 3
1. GeoGebra là gì? 6
2. Các ví dụ 7
2.1. Tam giác theo các góc 7
2.2. Phương trình tuyến tính y = m x + b 7
2.3. Trọng tâm của tam giác ABC 8
2.4. Chia đoạn thẳng AB theo tỉ lệ 7:3 8
2.5. Hệ phương trình tuyến tính theo hai biến x, y 9
2.6. Tiếp tuyến của hàm số f(x) 9
2.7. Tính toán với hàm đa thức 9
2.8. Tích phân 10
3. Nhập đối tượng hình học 11
3.1. Tổng quan 11
3.1.1. Menu ngữ cảnh 11
3.1.2. Hiện và Ẩn 11
3.1.3. Dấu vết 11
3.1.4. Phóng to / Thu nhỏ 12
3.1.5. Tỉ lệ trục 12
3.1.6. Cách dựng hình 12
3.1.7. Thanh công cụ dựng hình 12
3.1.8. Định nghĩa lại 12
3.1.9. Hộp thoại Thuộc tính 13
3.2. Công cụ 13
3.2.1. Các công cụ cơ bản 13
3.2.2. Điểm 15
3.2.3. Vec-tơ 15
3.2.4. Đoạn thẳng 16
3.2.5. Tia 16
3.2.6. Đa giác 16
3.2.7. Đường thẳng 16
3.2.8. Đường Conic 17
3.2.9. Cung tròn và hình quạt 18
3.2.10. Số và Góc 18
3.2.11. Boolean 19
3.2.12. Quỹ tích 20
3.2.13. Các phép biến đổi hình học 21
3.2.14. Chữ 21
3.2.15. Ảnh 22
3.2.16. Các thuộc tính của ảnh 22
4. Nhập đối tượng đại số 24
4.1. Tổng quan 24
4.1.1. Thay đổi các giá trị 24
4.1.2. Minh họa 24
4.2. Nhập trực tiếp 25
4.2.1. Số và Góc 25
4.2.2. Điểm và Vec-tơ 25
4.2.3. Đường thẳng 26
4.2.4. Đường Conic 26
4.2.5. Hàm số f(x) 26
4.2.6. Danh sách các đối tượng 27
4.2.7. Các toán tử số học 27
4.2.8. Biến số Bool 28
4.2.9. Toán tử Bool 29
4.3. Các lệnh 29
4.3.1. Các lệnh cơ bản 29
4.3.2. Các lệnh logic (Boolean) 30
4.3.3. Giá trị 30
4.3.4. Góc 32
4.3.5. Điểm 32
4.3.6. Vec-tơ 34
4.3.7. Đoạn thẳng 34
4.3.8. Tia 34
4.3.9. Đa giác 35
4.3.10. Đường thẳng 35
4.3.11. Đường Conic 36
4.3.12. Hàm số 37
4.3.13. Đường cong tham số 38
4.3.14. Cung và Hình quạt 38
4.3.15. Ảnh 39
4.3.16. Quỹ tích 39
4.3.17. Dãy số 39
4.3.18. Các phép biến đổi
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Văn Tình
Dung lượng: 14,96MB| Lượt tài: 5
Loại file: rar
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)