Những mô phỏng hay bằng p.point
Chia sẻ bởi Võ Trần Nhân |
Ngày 10/05/2019 |
58
Chia sẻ tài liệu: những mô phỏng hay bằng p.point thuộc Tin học 11
Nội dung tài liệu:
Quả này lớn nhất
Quả này mới lớn nhất
ồ! Quả này lớn hơn
Tìm ra quả lớn nhất rồi!
5
5
2
Phép gán A cho C C:=A;
Phép gán B cho A A:=B;
Phép gán C cho B B:=C;
7
5
2
Phép gán A:=A+B
Phép gán B:=A-B
Phép gán A:=A-B
1. SỬ DỤNG BIẾN TRUNG GIAN
2. KHÔNG SỬ DỤNG BIẾN TRUNG GIAN
F3
F2
F2
F3
F2
F1
3
9
2
6
5
1
7
8
F1
2
3
6
9
1
5
7
8
F1
2
3
6
9
1
5
7
8
F3
1<2 nên đưa 1 vào f3
5>2 nên đưa 2 vào F3
5>3 nên đưa 3 vào F3
5<6 nên đưa 5 vào f3
7>6 nên đưa 6 vào F3
7<9 nên đưa 7 vào f3
8<9 nên đưa 8 vào f3
Đưa 9 vàoF3
4
2
MỤC ĐÍCH
- Đếm số PT
- Chén, xoá PT
- Sẵp xếp các PT
- Đổi chỗ PT
- Tìm PT
- Trộn các PT…
6
9
4
7
1
F
F
2
1
F
T
F
1
6
9
4
7
2
F
9
4
A
F
T
T
1
2
9
4
BƯỚC 1
i=1
PSS (<)
BƯỚC 2
i=2
PSS (<)
T
9
A
F
T
1
6
9
4
2
BƯỚC 3
i=3
PSS (<)
7
6
6
7
6
BƯỚC TIẾP
i=j
PSS (<)
1. Khái niệm về mảng
2. Sắp xếp theo chiều tăng:
Chỉ số
Quả này mới lớn nhất
ồ! Quả này lớn hơn
Tìm ra quả lớn nhất rồi!
5
5
2
Phép gán A cho C C:=A;
Phép gán B cho A A:=B;
Phép gán C cho B B:=C;
7
5
2
Phép gán A:=A+B
Phép gán B:=A-B
Phép gán A:=A-B
1. SỬ DỤNG BIẾN TRUNG GIAN
2. KHÔNG SỬ DỤNG BIẾN TRUNG GIAN
F3
F2
F2
F3
F2
F1
3
9
2
6
5
1
7
8
F1
2
3
6
9
1
5
7
8
F1
2
3
6
9
1
5
7
8
F3
1<2 nên đưa 1 vào f3
5>2 nên đưa 2 vào F3
5>3 nên đưa 3 vào F3
5<6 nên đưa 5 vào f3
7>6 nên đưa 6 vào F3
7<9 nên đưa 7 vào f3
8<9 nên đưa 8 vào f3
Đưa 9 vàoF3
4
2
MỤC ĐÍCH
- Đếm số PT
- Chén, xoá PT
- Sẵp xếp các PT
- Đổi chỗ PT
- Tìm PT
- Trộn các PT…
6
9
4
7
1
F
F
2
1
F
T
F
1
6
9
4
7
2
F
9
4
A
F
T
T
1
2
9
4
BƯỚC 1
i=1
PSS (<)
BƯỚC 2
i=2
PSS (<)
T
9
A
F
T
1
6
9
4
2
BƯỚC 3
i=3
PSS (<)
7
6
6
7
6
BƯỚC TIẾP
i=j
PSS (<)
1. Khái niệm về mảng
2. Sắp xếp theo chiều tăng:
Chỉ số
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Võ Trần Nhân
Dung lượng: |
Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)