NHỮNG BỨC ẢNH CHỈNH SỬA GÂY XÔN XAO

Chia sẻ bởi Nguyễn Hoàng Thanh | Ngày 09/10/2018 | 151

Chia sẻ tài liệu: NHỮNG BỨC ẢNH CHỈNH SỬA GÂY XÔN XAO thuộc Âm nhạc 3

Nội dung tài liệu:

Những bức ảnh được chỉnh sửa chấn động
Những bức ảnh đã được dùng phần mềm để chỉnh sửa trước khi ra mắt công chúng với những dụng ý khác nhau.

Francisco Perez Trigueros, tới từ đảng cầm quyền Tây Ban Nha, đã khiến người dân Gibraltar giận dữ sau khi đăng một bức ảnh được chỉnh sửa về một cuộc xâm lược của Tây Ban Nha trên trang Facebook cá nhân của mình.

Bức ảnh này được sử dụng để thể hiện tình trạng giao thông quá tải tại đường vành đai Paris, Pháp. Không may, ai đó đã photoshop một vài chiếc xe di chuyển ngược chiều.

Hãng thông tấn nhà nước Iran đã dùng phần mềm vẽ thêm tay áo và kéo kín cổ cho tấm hình Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tại lễ trao giải Oscars 2013.

Chính phủ Philippines đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bức ảnh chụp 3 vị quan chức đang đứng thảo luận trên con đường bị tàn phá do cơn bão Nesat gây ra tại thủ đô Manila vào hồi tháng 10/2011 chỉ là ảnh ghép.

5 người đàn ông như đang bay lơ lửng trên không trong bức ảnh ghép bị lỗi được đăng tải trên trang web của chính quyền Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Hai bức hình này chụp cùng một thời điểm, một vị trí và một góc chụp trong lễ đưa tiễn cố chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Il. Tấm ảnh phía trên do hãng tin Kyodo của Nhật đăng tải, tối hơn và có các chi tiết khác biệt. Tấm ảnh dưới của KCNA gửi thẳng cho Reuters, có một số chi tiết đã biến mất.

Thật dễ dàng để nhận thấy bức ảnh 3 quan chức tự hào đứng trên một con đường mới làm ở huyện Huili, Tây Nam Trung Quốc là hoàn toàn giả mạo khi người thì to hơn cảnh vật và màu sắc hoàn toàn không ăn khớp.

Triều Tiên bị nghi dùng photoshop làm tăng số lượng tàu đổ bộ đệm khí trong những bức ảnh về một cuộc diễn tập đổ bộ.

Điểm khác biệt giữa hai bức ảnh này là bức dưới đã được chỉnh sửa lại với 4 quả tên lửa cùng bay lên ngoạn mục nhằm thổi phồng khả năng quân sự của Iran.
Theo Vietnamnet

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Hoàng Thanh
Dung lượng: 1,09MB| Lượt tài: 4
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)