Ngôi nhà Khoa học của Sammy

Chia sẻ bởi Đỗ Thị Hoa | Ngày 03/05/2019 | 80

Chia sẻ tài liệu: Ngôi nhà Khoa học của Sammy thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

Ngôi nhà Khoa học của Sammy

Ngôi nhà Khoa học của Sammy
Là phần thứ ba của chuỗi phần mềm trò chơi có thưởng Kidsmart, Ngôi nhà Khoa học
của Sammy kết hợp với Ngôi nhà Toán học của Mille và Ngôi nhà văn học chữ viết
HappyKid mang lại cho trẻ một thế giới để học hỏi và vui đùa. Bằng các nhân vật
mang đậm màu sắc, các hình ảnh sống động, giọng nói dễ gần và âm nhạc hấp dẫn,
Ngôi nhà Khoa học của Sammy kích thích sự ham hiểu biết và khuyến khích trẻ nhỏ
khám phá thế giới khoa học xung quanh chúng.
Ngôi nhà khoa học của Sammy cung cấp năm hoạt động hấp dẫn giúp trẻ nhỏ
thực hành phân loại, sắp xếp, quan sát, dự đoán, và xây dựng. Trẻ nhỏ học cách
phân loại Khoa học đơn giản, khám phá động thực vật sống thế nào và phản
ứng ra sao trong môi trường nước. Trẻ nhỏ xây dựng các trò chơi và máy móc
để đọc và in một “Sổ ghi chép” những thông tin thú vị về các con vật.

Bốn hoạt động có cả hai Chế độ khảo sát và Chế độ Hỏi đáp nên trẻ nhỏ có thể
sử dụng các phương pháp tư duy khác nhau để đưa ra câu trả lời tốt nhất. Các
hoạt động này giúp trẻ thực hành những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và kỹ năng
lập luận logic của chúng.

Đoạn Liên kết với bài giảng trong hướng dẫn này sẽ cung cấp rất nhiều các hoạt
động về các chủ đề khoa học khác nhau do giáo viên xây dựng để sử dụng trên
lớp cũng như ở nhà. Các bảng hoạt động và các hình ảnh minh hoạ cho phép mở
rộng và phát triển các hoạt động nhằm giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau
khi sử dụng phần mềm.
Trạm phân loại: Phân loại các bức tranh theo đúng chủng loại
với sự giúp đỡ của các thùng đựng. Nghe tên của các con vật
của các con vật, cây cối và các loại đá.
2. Xưởng đồ chơi: Thiết kế đồ chơi và máy móc.
Dựa theo bản mẫu hoặc tự thiết kế. Tô màu và in sản phẩm.
3. Ao thiên nhiên bốn mùa: Khám phá động thực vật
khi chúng thích ứng với sự thay đổi các mùa. In cuốn sách
về cánh đồng có các dữ liệu sinh động về tự nhiên để tham khảo sau.
4. Máy tạo thời tiết: Vận dụng các yếu tố thời tiết khác nhau.
Nghe dự báo và xem hình minh họa thời tiết mà bạn vừa tạo.
5. Tạo ra một bộ phim: Sắp xếp các bức tranh theo đúng thứ tự để tạo
một bộ phim. Xem bộ phim theo chiều xuôi hoặc chiều ngược.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đỗ Thị Hoa
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)