LOP 4 HK2-DE2 MA TRAN TT22 MON TIN HOC 2016-2017
Chia sẻ bởi Vũ Quốc Vương |
Ngày 09/10/2018 |
91
Chia sẻ tài liệu: LOP 4 HK2-DE2 MA TRAN TT22 MON TIN HOC 2016-2017 thuộc Cùng học Tin học 4
Nội dung tài liệu:
MA TRẬN ĐỀ THEO SỐ CÂU, SỐ ĐIỂM - LỚP 4 CUỐI NĂM
Mạch kiến thức, kĩ năng
Số câu và số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng điểm và tỷ lệ %
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
Tổng
TL
1. Phần mềm học tập: Trò chơi tìm hiểu tự nhiên để khám phá rừng nhiệt đới
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
0.5
1.0
10%
2. Phần mềm học tập: Trò chơi tìm hiểu thể thao để khám phá một môn thể thao mới
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
0.5
1.0
10%
3. Soạn thảo văn bản: Định dạng phông chữ và sao chép văn bản
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
3.0
3.5
35%
4. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển tuần tự
Số câu
1
1
1
3
2
Số điểm
0.5
0.5
2.0
3.0
30%
5. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển lặp
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
1.0
1.5
15%
Tổng
Số câu
4
0
4
1
0
1
0
1
11
Số điểm
2.0
-
2.0
2.0
-
3.0
-
1.0
10.0
100%
Tỷ lệ %
20%
0%
20%
20%
0%
30%
0%
10%
100%
Tỷ lệ theo mức
20%
40%
30%
10%
Số câu
Điểm
Tỷ lệ
Lí thuyết (10`)
8
4
40%
Thực hành (25`)
3
6
60%
Trường Tiểu học Lê Hồng Phong Họ và tên:.......................................... Lớp: ...............
KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2016 – 2017 MÔN: TIN HỌC - KHỐI 4 THỜI GIAN: 35 phút Ngày … tháng…. năm 2017
Điểm
Nhận xét của Giáo viên
…………………………………………………..
…………………………………………………..
…………………………………………………..
A. TRẮC NGHIỆM (10 phút) (4 điểm): Em hãy khoanh vào chữ cái trước phương án em cho là đúng nhất.
Câu A.1 (0.5đ) (Mức 1): Trong phần mềm khám phá rừng nhiệt đới có bao nhiêu tầng sinh thái?
A. 3 B. 4 C. 5 D. 6
Câu A.2 (0.5đ) (Mức 2): Trong phần mềm trò chơi khám phá rừng nhiệt đới, ta không thể dùng chuột để chọn các con vật và kéo thả chuột để đưa chúng đến vị trí của nó, vì lí do nào dưới đây:
A. Ta phải dùng bàn phím để di chuyển các con vật sau khi chọn nó bằng chuột
B.Ta phải nháy chuột vào con vật, nó sẽ “gắn” với con trỏ chuột. Di chuyển chuột đến đúng vị trí của con vật và nháy chuột, con vật sẽ tự động vào chỗ của nó.
C.Ta phải dùng nút chuột phải để chọn các con vật và kéo thả chuột để đưa con vật đến vị trí của nó
D. Ta phải nháy đúp chuột vào con vật để nó tự động vào chỗ của mình.
Câu A.3 (
Mạch kiến thức, kĩ năng
Số câu và số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng điểm và tỷ lệ %
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
Tổng
TL
1. Phần mềm học tập: Trò chơi tìm hiểu tự nhiên để khám phá rừng nhiệt đới
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
0.5
1.0
10%
2. Phần mềm học tập: Trò chơi tìm hiểu thể thao để khám phá một môn thể thao mới
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
0.5
1.0
10%
3. Soạn thảo văn bản: Định dạng phông chữ và sao chép văn bản
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
3.0
3.5
35%
4. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển tuần tự
Số câu
1
1
1
3
2
Số điểm
0.5
0.5
2.0
3.0
30%
5. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển lặp
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
1.0
1.5
15%
Tổng
Số câu
4
0
4
1
0
1
0
1
11
Số điểm
2.0
-
2.0
2.0
-
3.0
-
1.0
10.0
100%
Tỷ lệ %
20%
0%
20%
20%
0%
30%
0%
10%
100%
Tỷ lệ theo mức
20%
40%
30%
10%
Số câu
Điểm
Tỷ lệ
Lí thuyết (10`)
8
4
40%
Thực hành (25`)
3
6
60%
Trường Tiểu học Lê Hồng Phong Họ và tên:.......................................... Lớp: ...............
KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2016 – 2017 MÔN: TIN HỌC - KHỐI 4 THỜI GIAN: 35 phút Ngày … tháng…. năm 2017
Điểm
Nhận xét của Giáo viên
…………………………………………………..
…………………………………………………..
…………………………………………………..
A. TRẮC NGHIỆM (10 phút) (4 điểm): Em hãy khoanh vào chữ cái trước phương án em cho là đúng nhất.
Câu A.1 (0.5đ) (Mức 1): Trong phần mềm khám phá rừng nhiệt đới có bao nhiêu tầng sinh thái?
A. 3 B. 4 C. 5 D. 6
Câu A.2 (0.5đ) (Mức 2): Trong phần mềm trò chơi khám phá rừng nhiệt đới, ta không thể dùng chuột để chọn các con vật và kéo thả chuột để đưa chúng đến vị trí của nó, vì lí do nào dưới đây:
A. Ta phải dùng bàn phím để di chuyển các con vật sau khi chọn nó bằng chuột
B.Ta phải nháy chuột vào con vật, nó sẽ “gắn” với con trỏ chuột. Di chuyển chuột đến đúng vị trí của con vật và nháy chuột, con vật sẽ tự động vào chỗ của nó.
C.Ta phải dùng nút chuột phải để chọn các con vật và kéo thả chuột để đưa con vật đến vị trí của nó
D. Ta phải nháy đúp chuột vào con vật để nó tự động vào chỗ của mình.
Câu A.3 (
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Vũ Quốc Vương
Dung lượng: 4,54MB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)