Loi phat bieu cua ch me hs trong le tong ket

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 03/05/2019 | 56

Chia sẻ tài liệu: loi phat bieu cua ch me hs trong le tong ket thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

PHÁT BIỂU CỦA CHA MẸ HỌC SINH TRONG BUỔI LỄ TỔNG KẾT
Năm học: 2012 – 2013
-------------------------
Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô và các cháu học sinh thân mến !
Hôm nay, trường THCS Phú Lợi chúng ta long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học học 2012 – 2013, nhằm đánh giá lại kết quả học tập trong một năm qua của các cháu học sinh. Đến tham dự buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh của trường gửi đến các đồng chí lãnh đạo các cấp, quý vị đại biểu, Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo lời thăm hỏi ân cần, lời chào mừng trân trọng và đặc biệt gửi đến các cháu học sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất !
Vừa qua, chúng ta được nghe thầy Võ Văn Đồng – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả học tập của các cháu học sinh toàn trường và đưa ra những đánh giá - Nhận xét về công tác giáo dục trong năm học vừa qua. Để đạt được những thành quả như trên, trước hết phải nói đến bao công lao khó nhọc của cả tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, của từng cá nhân quý thầy cô và bao cố gắng miệt mài, chăm chỉ của các cháu học sinh, cùng với sự quan tâm của những bậc cha mẹ học sinh. Tôi xin được bày tỏ niềm tri ân và lòng biết ơn đến với quý thầy cô giáo đã dầy công vun đắp cho thế hệ con cháu chúng tôi. Kết quả của sự hy sinh ấy quả thật lớn lao và cao cả biết bao. Chúng tôi thiết nghĩ rằng, chỉ các cháu học sinh mới có thể đền đáp lại được công ơn ấy bằng những kết quả học tập thật tốt.
Kính thưa quý vị ! Sau buổi lể tổng kết của nhà trường, sẽ là dịp để các cháu nghỉ ngơi, ôn tập lại kiến thức và tham gia những hoạt động hè của nhà trường. Chú chúc các cháu với những kết quả đã đạt được trong năm học này, sẽ giúp các cháu không ngừng phấn đấu vươn lên, để kết quả học tập năm sau luôn luôn cao hơn năm trước, chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè thật vui tươi đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Và cũng nhân buổi lễ tổng kết hôm nay, tôi xin thay mặt cho hội cha mẹ học sinh của trường xin chân thành cảm ơn các đồng chí đại diện cho phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh bình, Ủy ban Nhân dân xã Phú lợi, các vị đã dành nhiều sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của nhà trường. Đồng thời cũng luôn luôn có những chủ trương giúp đỡ cho ngành giáo dục của huyện nhà, hội cha mẹ học sinh của chúng tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn và xin kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khoẻ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò lãnh đạo của mình.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, cảm ơn quý thầy cô giáo và toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đào tạo trí thức cho con cháu chúng tôi. Xin kính chúc các vị luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc và tràn đầy nghị lực, tinh thần nhiệt huyết để tiếp tục phục vụ cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.
Cuối cùng, chú chúc cho các cháu học sinh luôn luôn biết chăm ngoan, lễ phép, vâng lời, chăm chỉ học hành, để có những kết quả học tập thật tốt. Chúc các cháu tận hưởng một mùa hè thật vui tươi và một tương lai thật tốt đẹp ! Tôi xin cảm ơn và trân trọng kính chào !

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)