LỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH THI VĂN NGHỆ 20.11

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Cần | Ngày 11/05/2019 | 221

Chia sẻ tài liệu: LỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH THI VĂN NGHỆ 20.11 thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:

LỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH
Kính thưa các vị đại biểu.
Kính thưa ban giám khảo, .
Thưa các bạn đồng nghiệp.
Thưa toàn thể các quý vị khán giả.
Đến với hội thi văn nghệ toàn ngành giáo dục hôm nay, cho phép tôi được thay mặt tập thể các đơn vị trên địa bàn xã Vạn Yên gửi tới hội thi lời chào trân trọng nhất, chúc hội thi của chúng ta thành công rực rỡ.
Chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1948 – 20/11/2010), Với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tôn vinh những người làm công tác giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm người thầy và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của xã hội đối với sự nghiệp giáo dục. Góp phần thực hiện phong trào thi đua xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực, nâng cao tình đoàn kết gắn bó và hiểu biết lẫn nhau giữa các cá nhân, đoàn viên và các đơn vị bạn trong huyện nhà nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thi đua  và nhiệm vụ chính trị được giao. Hôm nay, các đơn vị trên địa bàn xã Vạn Yên đến với sân khấu văn nghệ ngành giáo dục với mong muốn giao lưu học hỏi những tinh hoa văn hóa của các đơn vị bạn, mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất để chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam.
Mở đầu chương trình, xin kính mời các vị đại biểu, ban giám khảo và toàn thể các quý vị khán giả đến những âm hưởng hùng hồn và sâu lắng của tổ hợp các ca khúc và thơ ca mang tựa đề " Tiến bước dưới quân kỳ -Thầy giáo tôi -Bài ca người phụ trách-miền đông quê hương tôi".. Biên đạo và giàn dựng: Thanh Bình do hợp ca nam nữ toàn đơn vị biểu diễn
Kính thưa quý khán giả, mang tình yêu và nhiệt huyết trong tim, cô giáo về bản là tín hiệu của sự khởi đầu phơi phới những ước mơ, hy vọng cho đàn em thơ...Tiếp theo chương trình ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng lắng nghe 1 ca khúc của nhạc sỹ ..……… ………… …………..ca khúc có tựa đề: "CÔ GIÁO BẢN EM". chúng ta hãy dành 1 tràng vỗ tay thật lớn để chào mừng sự biểu diễn tốp ca nữ .
Rừng xanh là hơi thở cuả cuộc sống, rừng mang lại cho chúng ta vẻ đẹp của sự quyến rũ tiềm ẩn đến say mê Với tình yêu rừng tha thiết và thông điệp hãy bảo vệ rừng như bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Tốp nữ xin gửi tới hội thi bài múa " HƯƠNG RỪNG". do biên đạo Thanh Bình dàn dựng.
Kính thưa quý vị khán giả, đối với bà con các dân tộc vùng núi. mùa xuân đến, cùng với sự đâm chồi phô sắc của muôn hoa, là niềm vui bất tận của con người trong tiếng khèn, tiếng sáo, tiếng nhạc ngựa vang lừng xua đi cái lạnh giá của mùa đông trong các lễ hội mùa xuân, trong các phiên chợ tết, đây là lúc tình yêu, hy vọng nảy nở đơm hoa, kết trái. Và tiếp theo xin mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc GẶP NHAU RỪNG MƠ qua phần thể hiện của TỐP CA NAM NỮ trình bày.
Nối tiếp chương trình là màn VŨ QUỐC TẾ – do tập thể giáo viên giàn dưng, tốp nữ các em học sinh biểu diễn.
Kính thưa quý vị và các em thân mến. Một âm điệu và hình ảnh tiêu biểu của làng quê Việt Nam đã đi sâu vào trái tim người Việt mà mỗi khi đi xa, trái tim của ta luôn rạo rực khi nhớ về . Vâng đó là âm hưởng của những tiếng mõ tre quen thuộc bên hình ảnh những chú trâu thung thăng gặm cỏ. Biên đạo múa Thu Huệ đã đưa đến cho chúng ta vẻ đẹp thanh bình yên ả nhưng không kém phần vui nhộn ấy qua tiết mục múa "MÕ TRE`" do tốp nữ biểu diễn.
Sợi chỉ đỏ gắn kết thầy cô giáo với nhân dân, gắn kết tình thầy trò cao cả, đó chính là traí tim biết yêu thương và chia sẻ, là tinh thần trách nhiệm đầy tính nhân văn và cao cả với học sinh, với nhân dân. Tình cảm đó được thể hiện như thế nào, xin mời quý vị khán giả cùng xem tiểu phẩm" XƯỚNG MÀ KHÔNG SƯƠNG" . Biên kịch: Bùi Sáu do Tập thể đơn vị giàn dựng và biểu diễn:.
Âm thanh của bài hát " BÁC ĐANG CÙNG CHÚNG CHÁU HÀNH QUÂN" đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam hôm nay.. Cuối cùng Xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và toàn thể các quý vị khán giả có một ngày 20/11 tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc !





* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Cần
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)