LỄ RA

Chia sẻ bởi Nguyễn Văn Trương | Ngày 10/10/2018 | 115

Chia sẻ tài liệu: LỄ RA thuộc Tập đọc 5

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH LỄ RA TRƯỜNG CỦA HỌC SINH LỚP 5
NĂM HỌC: 2017 – 2018
1. Tuyên bố lý do
Kính thưa: Các vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
Năm học 2017-2018 là năm học đầu tiên trường tiểu học C xã Vĩnh Phú Tây tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5. Các em đã trải qua 5 năm học tập và rèn luyện ở mái trường này.
Trong năm học vừa qua đi đôi với sự cố gắng của Ban lãnh đạo nhà trường và tập thể Thầy Cô giáo, là sự nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện không ngừng của các em học sinh. Đồng thời được sự quan tâm của các cấp, các ngành, thầy và trò trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Tây đã nỗ lực không ngừng trong công tác dạy và học.
Hôm nay, trong không khí tưng bừng của những ngày tháng năm lịch sử mà cả nước đang hướng tới nhiều ngày kỷ niệm lớn của dân tộc.
Được sự cho phép của PGD&ĐT Phước Long .
Hôm nay trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Tây long trọng tổ chức lễ ra trường học sinh lớp 5 năm học 2017 – 2018.
2. Giới thiệu đại biểu khách dự
Đến dự buổi lễ sơ kết của trường chúng ta hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu : ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Về phía nhà trường, xin trân trọng giới thiệu:
+ Thầy Hà Thanh Hải : Bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường.
+ Cô Nguyễn Thị Yên - CTCĐ nhà trường.
+ Cùng toàn thể các thầy cô và các em học sinh của lớp 5A2và 5A3 của điểm học Phước II trường C xã Vĩnh Phú Tây cũng về dự đông đủ. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt liệt chúc mừng.







B. NỘI DUNG
3. Thông qua chương trình buổi lễ :
Lễ ra trường của học sinh lớp 5 năm học 2017- 2018 gồm những nội dung chương trình sau
- Chào cờ (hát Quốc ca, Đội ca) - Tuyên bố lý do, Giới thiệu đại biểu. - Hiệu trưởng báo cáo tóm tắt quá trình phấn đấu của học sinh sau 5 năm học tại trường và kết quả học tập của lớp cuối cấp - Đại diện học sinh phát biểu cảm tưởng (bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo đã dạy dỗ trong 5 năm qua, nêu những kỷ niệm về ngôi trường, về thầy cô, bạn bè, cảm xúc khi sắp phải rời xa mái trường tiểu học, lời hứa hẹn trong thời gian tới) - Phát biểu của giáo viên ( tình cảm gắn bó với nghề, với học sinh thân yêu, nhắn nhủ học sinh trong thời gian tới) - Phát biểu của Hội cha mẹ học sinh (cám ơn thầy cô giáo đã tận tình dạy dỗ con em mình trong suốt 5 năm qua và hứa sẽ tiếp tục phối hợp tốt với trường THCS trong thời gian tới để dạy các em trở thành những người hữu dụng sau này) - Phát biểu của BGH trường THCS (tiếp nhận HS, hứa hẹn chăm sóc, dạy dỗ trong thời gian tới) - Học sinh tặng quà lưu niệm cho thầy, cô (nếu có) 4. Tiến trình :
4.1 : Phát biểu của hiệu trưởng :
- Kính thưa các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh
- Thưa toàn thể các em học sinh lớp 5 yêu quý.
=> Trong 5 năm học vừa qua các em đã được sự quan tâm chỉ đạo của ban giám hiệu nhà trường. Sau đây xin giới thiệu và kính mời cô Ma Thị Hồng : Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên báo cáo tóm tắt quá trình phấn đấu của học sinh sau 5 năm học tại trường và kết quả học tập của lớp cuối cấp.
Xin kính mời cô.
4.2 : Học sinh phát biểu cảm tưởng
Trong nắng vàng rực rỡ, các thầy cô đã đón các em tựu trường. Những cô cậu học trò ngày ấy biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè nay đã trở thành những anh, chị học sinh cuối cấp tiểu học. 5 Năm học dưới mái trường tiểu học không quá nhanh, không quá dài nhưng đã để lại những dấu ấn và những kỷ niệm đầy tốt đẹp dưới mái trường này, trước khi tạm biệt các thầy cô giáo và các bạn học sinh của trường
Sau đây xin mời em
4.3 : Phát biểu của giáo viên
Cách đây 5 năm, trường tiểu hoc C xã Vĩnh Phú Tây đã đón nhận 35 em học sinh vào lớp 1. Trong 5 năm qua, với sự quan tâm với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao và sự giúp đỡ của các cấp, sự nhiệt tình của các thầy cô giáo, sự rèn luyện của các em. 5 năm
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Văn Trương
Dung lượng: 182,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)