Le khai giang

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Phú Thuận | Ngày 03/05/2019 | 42

Chia sẻ tài liệu: le khai giang thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

CHƯƠNG TRÌNH
(Chi tiết của buổi lễ khai giảng năm học 2012-2013)
------------------((------------------
Đã đến giờ làm lễ chúng tôi kính mời quý vị đại biểu, quý khách dự, quý thầy cô và toàn thể các em học sinh ổn định vị trí để chúng ta bắt đầu làm việc .
1.Văn nghệ chào mừng:
Kính thưa quý vị ! Để mở đầu chương trình của buổi lễ hôm nay là phần văn nghệ chào mừng ! Sau đây mời quý vị đại biểu, quý khách dự và các em học sinh cùng thưởng thức bài hát ……………………………………… sáng tác của nhạc sĩ ………………….. do tốp ca ………………….. trình bày, kính mời quý vị cùng thưởng thức.
- Tiếp theo chương trình xin mời quý vị cùng thưởng thức tiếp bài hát được mang tên………..
- Xin chân thành cảm ơn tiết mục vừa rồi của các em.
b) Đón hs khối 6 vào trường:
Kính thưa quý vị! Trong năm học 2011-2012 trường THCS Phú Lợi có tổng số học sinh khối 6 được tuyển vào là 127 học sinh, trong đó có 55 học sinh nữ. Trong năm học qua các em học sinh khối 6 đã cố gắng phấn đấu trong học tập và tham gia các phong trào thi đua do nhà trường và các cấp tổ chức. Ngoài ra các em còn tham gia tích cực vào phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” như phong trào đóng góp quỹ xây dựng 01 căn nhà tình thương. Với những kết quả trên trong năm học qua số học sinh lớp 6 đạt hạnh kiểm cuối năm là: có 63 hs em đạt hạnh kiểm loại tốt, 35 em hs đạt hạnh kiểm loại khá. Có 10 em hs đạt học lực giỏi, 20 em hs đạt học lực loại khá, 37 em hs loại TB.
Kính thưa quý vị ! Trong năm học 2012- 2013 trường THCS Phú Lợi có tồng số học sinh khối 6 được tuyển vào là 84 học sinh, trong đó có 49 là học sinh nữ. Các em học sinh đến từ các trường tiểu học trong xã như: trường tiểu học Phú Lợi I và trường TH Phú Lợi II và một số học sinh từ các trường khác trong tỉnh chuyển về.
Kính thưa quý vị đang tiến vào sân lễ là chi đội lớp 6a1 do cô: …………… làm GV chủ nhiệm lớp, các em đến từ trường tiểu học Phú Lợi I và trường TH Phú Lợi II trong năm học 2011-2012 các em đã tham tích cực vào các phong trào thi đua học tập và phong trào đội như phong trào giử cho vỡ sạch chữ đẹp, thi thuyết trình về 5 điều Bác Hồ dạy… Từ kết quả nêu trên năm học 2012-2013 chi đội lớp 6a1 phấn đấu đạt cuối năm có 15 % học sinh giỏi 75 % học sinh loại khá, 10 % Loại TB không có học sinh yếu kém. 95 % đạt hạnh kiểm tốt và 5 % đạt hạnh kiểm khá, không có hs loại TB, tham gia tốt các phong trào do nhà trường và các cấp tổ chức.
Tiếp theo là chi đội lớp 6a2. Chi đội lớp 6a2 do cô: Nguyễn Thị Nhũng – Làm GV chủ nhiệm các em đến từ trường trường tiểu học Phú Lợi I và trường TH Phú Lợi II trong năm học 2011-2012 các em lớp 6a2 đã tham gia tích cực vào các phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực như phong trào giữ gìn trường lớp xanh, sạch ,đẹp. … Trong năm học 2012-2013 chi đội 6a2 phấn đấu đạt cuối năm có 5% học sinh giỏi, 40% học sinh khá và 55% Trung Bình, không có học sinh yếu kém. Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường tổ chức.
3/ Đi sau cùng là chi đội 6a3. Chi đội lớp 6a3 do cô: Võ Thị Minh Ngân – Làm GV chủ nhiệm các em đến từ trường tiểu học Phú Lợi I và trường TH Phú Lợi II trong năm học 2011-2012 các em lớp 6a3 đã tham gia tích cực vào các phong trào thi đua học tập như “Chăm điểm 8 bám điểm 10” “ Vòng tay bè bạn” ủng hộ và giúp đở các bạn học sinh nghèo,học sinh khó khăn, với những phong trào đạt được từ năm học qua. Trong năm học 2012-2013 chi đội 6a3 phấn đấu đạt cuối năm có 5% học sinh giỏi, 10% học sinh khá và 80% Trung Bình, học sinh yếu kém là 5%. Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường tổ chức.
Kính thưa quý vị ! Vừa rồi thì chúng ta được đón tiếp 03 lớp sáu với tổng số là 95/57 em học sinh mong rằng với năm học mới này các em sẽ đạt được những thành tích rực rỡ hơn, để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.
c) Văn nghệ:
Kính thưa quý vị ! Tiếp theo chương trình mời quý vị cùng thưởng thức tiếp bài hát được mang tên “…………………………….” sáng tác “………….” ………………………………………...
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Phú Thuận
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)