Lập trình ưoớng đối tượng Với C++ (3)

Chia sẻ bởi Trần Thị Thu Thủy | Ngày 19/03/2024 | 15

Chia sẻ tài liệu: Lập trình ưoớng đối tượng Với C++ (3) thuộc Công nghệ thông tin

Nội dung tài liệu:

Khoa Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông
Đại Học Cần Thơ
BiỂU THỨC
CHƯƠNG 2:
(EXPRESSION)
Biểu Thức
Mục tiêu
Giới thiệu các toán tử cho việc soạn thảo các biểu thức
Nội dung
Toán tử toán học, quan hệ, luận lý, bit, tăng/giảm, khởi tạo, điều kiện, lấy kích thước
Độ ưu tiên của các toán tử
Chuyển kiểu

Chương 2
Khái Niệm Cơ Bản
Một biểu thức là bất kỳ sự tính toán nào mà cho ra một giá trị.
Một biểu thức ước lượng một giá trị nào đó.
Toán Tử Toán Học & Luận Lý
Toán Tử Luận Lý & Trên Bit
0: SAI (false)
Khác 0: ĐÚNG (true)
Toán Tử Tăng/Giảm & Khởi Tạo
Toán Tử Điều Kiện, Phẩy & Lấy Kích Thước
min = (m < n ? m++ : n++);
min = (m < n ? mCount++, m : nCount++, n);
cout << "float size = " << sizeof(float) << " bytes ";
Toán tử điều kiện
Toán tử phẩy
Toán tử lấy kích thước
Độ Ưu Tiên Của Các Toán Tử
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Thị Thu Thủy
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)