KHI "CÁC THẦY" LÀ CON "CẦY THÁC"

Chia sẻ bởi Huỳnh Quang Vinh | Ngày 12/10/2018 | 123

Chia sẻ tài liệu: KHI "CÁC THẦY" LÀ CON "CẦY THÁC" thuộc Đọc diễn cảm

Nội dung tài liệu:

Điểm mặt “các thầy” giáo phá đời nữ sinh

Cập nhật lúc 06h34" , ngày 27/04/2012 - /

(VnMedia) - Chỉ trong vòng một tuần cuối cùng của tháng 4, đã có tới hai thầy giáo bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em. Tiếp đó là một vụ thầy giáo bị hành hung vì “gạ tình” nữ sinh vào tối 21/4 tại Hà Nội. Kể từ vụ án nổi tiếng của ông thầy "yêu râu xanh" Sầm Đức Xương, gần đây những vụ “tình ái” thầy – trò đang làm thế giới học đường “ám khói”.

Gạ tình, thầy giáo bị đánh

Khuya ngày 21/4, công an quận Long Biên (Hà Nội) đã phải “giải cứu” cho thầy Nguyễn Thế N., 28 tuổi, đang là giáo viên cấp 3 tại TP. Nam Định. Cứ đến những ngày cuối tuần, thầy N lại về Hà Nội để dạy thêm cho học sinh cấp 3. Đầu tháng 4 vừa qua, thầy N quen nữ sinh Nguyễn Thu Hằng (SN 1993). Chiều 21/4, lấy cớ đồng ý cho Hằng vay tiền, thầy N. đèo Hằng về nhà nghỉ Châu Giang, phố Ngọc Lâm. Nhưng chưa kịp vào phòng nghỉ, Hằng đã báo tin cho bạn kéo đến hành hung thầy N bầm mặt.

Chân dung thầy giáo giỏi hóa yêu râu xanh

Ngày 21/4, công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (30 tuổi, giáo viên trường THCS Khánh Hòa) điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nguyễn Tiến Dũng là tổ trưởng môn Văn nên được giao nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9. Trong đội tuyển có học trò tên Thu (15 tuổi) khá xinh nên được thầy Dũng để ý. Hơn một tháng trước, lấy lý do chở Thu đi công việc, Dũng đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ gần ngã ba Tài Văn (huyện Trần Đề) để "làm chuyện người lớn" rồi nhờ chủ nhà nghỉ điện thoại cho gia đình lên đưa học trò về. Vài ngày sau, Dũng tiếp tục chở Thu vào một nhà nghỉ khác trên đường Lê Hồng Phong (TP Sóc Trăng) ngủ qua đêm, sau đó bỏ em tại hồ Nước Ngọt.

/

Nhà nghỉ Duy Thái - nơi thầy Dũng "sàm sỡ" em Thu 


Trước đó mấy ngày, giáo viên Phạm Văn Quý - Phó trưởng bộ môn Toán trường THPT chuyên Quang Trung (Bình Phước) cũng bị khởi tố bị can vì đã `quan hệ` với nữ sinh ở tuổi vị thành niên.

Được mời dạy kèm cho nữ sinh T. để thi vào trường và dù đã có vợ con và đang làm nghề cao quý, nhưng Qúy không kìm lòng được trước cô bé học trò xinh xắn. Sự việc bị phát giác khi bố mẹ T. phát hiện tin nhắn với nội dung: ‘T ơi! Nhớ mua bao cao su cho em nha… Em nhớ T lắm rồi…’ được gửi từ điện thoại của T. vào máy thầy giáo Quý.

Nữ sinh tố bị thầy giáo tước “cái ngàn vàng”

Ngày 12/3/2012, cơ quan CA tỉnh Phú Thọ nhận được đơn tố cáo của gia đình em Nguyễn Thị Mây, học sinh lớp 8, (xã Yển Khê, Thanh Ba, Phú Thọ) khẳng định bị thầy giáo đưa vào nhà nghỉ. Tại đây, Mây đã bị thầy ép quan hệ tình dục và tước đi "cái ngàn vàng", em cố gắng chống cự nhưng không được. Sau đó thầy đưa em về cổng trường và dặn không được kể chuyện với bất cứ ai.

Thầy giáo dâm ô với hàng chục học sinh

Ngày 4/2/2012, Công an thị xã Châu Đốc đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam Mai Thanh Phong, giáo viên trường Tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại nhà vệ sinh nam của trường để thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần.

Thầy giáo dạy giỏi cưỡng bức học sinh ngay tại trường

Sáng 2/10/2011, trong lúc đi học, bé gái 9 tuổi đã bị thầy giáo chủ nhiệm giở trò đồi bại. Thầy giáo có hành vi đồi bại là Phạm Văn Vân, 28 tuổi, giáo viên trường THCS xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh. Theo kết quả điều tra thì Vân lừa một bé gái lớp 4 vào phòng ở của mình (trong khuôn viên của trường) để lấy hộ giáo án. Bé gái vâng lời làm theo và đã bị thầy giáo cưỡng bức.

Thầy giáo nhắn hơn 40 tin rủ nữ sinh đi nhà nghỉ

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Huỳnh Quang Vinh
Dung lượng: 453,81KB| Lượt tài: 0
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)