Kh phuong huong BTT ND TT

Chia sẻ bởi Dương Thị Tâm | Ngày 26/04/2019 | 73

Chia sẻ tài liệu: kh phuong huong BTT ND TT thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

Báo cáo
hoạt động của ban thanh tra nhân dân
Nhiệm kỳ 2007 – 2009
******************
Kính thưa các vị đai biểu khách!
Thưa toàn thể các đồng chí công đoàn viên!
Lời đầu tiên tôi xin gửi đến quý vị đại biểu khách cùng toàn thể các đồng chí lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
Thay mặt ban thanh tra nhân dân trường Tiểu học Trần Phú A tôi xin báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2007 – 2009 như sau:
I- Kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban TTND nhiệm kỳ 2007 - 2009
1) Giám sát việc thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước:
Ban lãnh đạo trường Tiểu học Trần Phú A trong những năm qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục tư tưởng chính trị, đường lối chủ chương của đảng, pháp luật của nhà nước đẩy đủ, kịp thời đến từng cán bộ giáo viên của nhà trường. Triển khai đầy đủ, kịp thời kế hoạch, nhiệm vụ năm học để cán bộ giáo viên nhà trường thực hiện yêu cầu giáo dục có hiệu quả, Đặc biệt là trong năm học 2008 – 2009 nhà trường đã triển khai và thực hiện tốt 3 cuộc vận động: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh; cuộc vận động hai không với 4 nội dung. Nói không với tiêu cực trong giáo dục và bệnh thành tích trong giáo dục. Nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và việc ngồi nhầm lớp của học sinh; Cuộc vận động mỗi thầy giáo cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học tự sáng tạo và phong trào xâydựng trường học thân thiện học sinh tích cực.
2- Giám sát việc thực hiện các quy chế trong nhà trường:
- Thực hiện yêu cầu dân chủ hoá trong trường học, thực hiện sự đổi mới trong giảng dạy nhà trường, tổ chuyên môn đã phối hợp chặt chẽ với tổ chức CĐ tổ chức cho toàn thể cán bộ giáo viên xây dựng các quy chế hoạt động, đồng thời thông qua các quy chế để 100% cán bộ, giáo viên thảo luận để đưa vào Nghị quyết và thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả nhiệm vụ năm học và nội quy, quy chế của trường.
3 – Giám sát việc thực hiện quy chế chuyên môn của giáo viên:
Trong nhiệm kỳ 2007 – 2009 ban thanh tra nhà trường dưới sự chỉ đạo của ban chấp hành công đoàn trường đã phối hợp với ban giám hiệu tổ chức thanh tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, dự giờ được 67% số giáo viên. Qua thanh kiểm tra chất lượng dạy và học ban thanh tra đã đóng góp ý kiến chỉ ra những tồn tại để rút ra những kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, từ đó dần dần nâng cao chất lượng dạy và học.
4 - Giám sát việc thực hiện Nghị quyết Đại hội CBGV đã đề ra hằng năm:
- Nghị quyết hội nghị của từng năm học được đề ra dựa theo kế hoạch năm học và được biểu quyết thống nhất thực hiện các kỳ hội nghị cán bộ viên chức và người lao động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, các chương trình hành động, các chỉ tiêu kế hoạch năm học được thực hiện thường xuyên và nghiêm túc trong cả năm học.
5- Giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách của
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Dương Thị Tâm
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)