Học tinh nhanh không can máy tính

Chia sẻ bởi Huong Viet | Ngày 26/04/2019 | 108

Chia sẻ tài liệu: học tinh nhanh không can máy tính thuộc Toán học

Nội dung tài liệu:

Chú ý: Phụ huynh, học sinh, giáo viên, người xin việc, Chủ doanh nghiệp, và những ai làm việc với những con số ...
"Bí mật Toán cổ Rẽ Ngay cả Phobics Toán Into Wizards số người có thể tính Dàng trong đầu họ nhanh hơn Hầu hết các người lớn có thể Với tính ! "
Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là "vô vọng ở môn toán", bạn sẽ tính toán trong đầu của bạn ngày hôm nay - 100% đảm bảo. Đã được chứng minh hệ thống thành công ngay lần đầu tiên bạn thử nó, gần như giống như ảo thuật. Ngạc nhiên cho mình cách dễ dàng math "tâm thần" thực sự là ... và cuối cùng được các kỹ năng có giá trị của người là "tốt với những con số ..."

"Brilliant, tuyệt vời - Tôi đã luôn luôn được tìm kiếm cho một cuốn sách như thế này cho thấy làm thế nào toán học thú vị và dễ dàng có thể thực sự." - Tony Tharpe, quản lý thương mại 
"Vui cùng Hình `là một cuốn sách lớn nhỏ - chỉ là điều gây ấn tượng với bạn gái lão khoa của tôi." - Harry Bell từ Scotland 
"Tôi đã lên đến 2 giờ sáng, tôi không thể đặt quyển sách xuống, nó là ép buộc!" - Elizabeth Sutherland, đã nghỉ hưu giáo viên toán học 
"Một của nó trong những cuốn sách tốt nhất tôi đã từng đọc." - Peter Leadbetter, tư vấn máy tính
"Tôi vấp * khi tuyệt vời và hấp dẫn của bạn cuốn sách" Fun Với Hình "... và tôi rất hạnh phúc vì tôi đã làm!"  - Tamara Hunt, cha mẹ Giáo Dục Tại Nhà 



Thứ tư, 2:38 pm  Re: Tâm Thần Tính toán nhanh và dễ dàng Bất cứ ai cũng có thể làm chủ  
Bạn thân mến,
Nó không phải là lỗi của bạn.
Lý do bạn đang gặp khó khăn với toán học tâm thần là đơn giản ...
Bạn đã cho các công cụ sai cho công việc.
Những "hiện đại" kỹ thuật mà bạn đã được giảng dạy trong các phòng học đã thực sự được giữ lại cho bạn.
Bạn thấy đấy, cách đây hơn 3000 năm cổ đại Ấn Độ, các Vedics đã phát minh ra một hệ thống tính nhẩm toán học dựa trên cách tâm tự nhiên hoạt động.
Hệ thống của họ là hoàn toàn khác nhau và cao hơn nhiều so với các phương pháp chúng ta sử dụng ngày nay ở phương Tây.
Thật ngạc nhiên, hệ thống siêu đơn giản này thực sự đã được tái phát hiện trong 20 thứ thế kỷ, được nêu ra - vô cùng - hầu hết mọi người thậm chí chưa bao giờ nghe nói về nó.
Kết quả là, bạn tôi vẫn đang đấu tranh với các phương pháp tây không tự nhiên và thấy mình ở một trong hai hạng mục này:  
- Bạn nghĩ rằng bạn chỉ đơn giản là "không tốt" tính nhẩm toán học và bạn đạt đến máy tính này bất cứ lúc nào bạn phải làm việc với những con số
- Bạn có thể làm một số tính toán trong đầu của bạn, nhưng biết bạn có thể làm tốt hơn nhiều nếu bạn không cảm thấy "tinh thần bị chặn"

Những gì về bạn? Nhóm này là BẠN?
Vâng, tin tốt là ... nó không còn vấn đề! Bởi vì bạn đang về để khám phá Vedic hệ thống để làm các phép tính trong đầu của bạn ... bằng cách sử dụng các kỹ thuật đơn giản như vậy, họ làm cho tính nhẩm toán học như dễ dàng như suy nghĩ về chương trình truyền hình yêu thích của bạn!
Giới thiệu ... "Fun Với con số"
Toán Tâm Thần Brilliant đường cắt đó sẽ kinh ngạc:Mọi người ... và cho bạn một lợi thế tích cực không lành mạnh trong trường học và tại nơi làm việc !
Điện tử Format Đối với Tải về tức thì!

Dưới đây chỉ là một số trong những kỳ tuyệt vời, bạn sẽ hiểu thế nào để làm:
Làm thế nào để nhân số 2-chữ số với nhau trong đầu của bạn trong vòng vài giây! Giống như 26 x 38. ... không giống là khó khăn? Đơn giảnkhi bạn biết điều này phương pháp khéo léo của phép nhân.
Cụm từ ma thuật, bạn có thể sử dụng để kiểm tra ngay lập tức thay đổi của bạn  Bạn sẽ kick mình khi bạn tìm ra cách dễ dàng và bạn sẽ không bao giờ nhận được ngắn thay đổi bao giờ trở lại!
Làm thế nào để tính toán một cách tự nhiên từ trái sang phải phương pháp khủng long của toán học của chúng tôi buộc chúng ta vào kỹ thuật từ phải sang trái tự nhiên cũng giống như cố gắng để đi bộ lên đường ngược!Trái sang bên phải làm cho toán học dễ dàng như đọc một cuốn sách.
Làm thế nào để kiểm tra các hóa đơn của bạn bằng cách sử dụng một số duy nhất . Tiết kiệm cho mình nhiều
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Huong Viet
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)