Hoc làm giàu nhanh 5 phut

Chia sẻ bởi Lê Minh Kha | Ngày 26/04/2019 | 79

Chia sẻ tài liệu: hoc làm giàu nhanh 5 phut thuộc Công nghệ thông tin

Nội dung tài liệu:

KIẾM TIỀN ONLINE CÙNG SATAVINA.COM


Email người giới thiệu: [email protected]
Mã số người giới thiệu: 107274

ĐƯỜNG LINK TIN TỨC VÀ KIẾM TIỀN
http://satavina.com/[email protected]&hrID=107274

Kinh doanh trên mạng, bạn đừng lầm tưởng
 
     Nghe từ "kinh doanh theo mạng" nhiều người dị ứng với nó. Vì một lý do là nhiều năm trở lại đây nhiều hình thức kinh doanh theo kiểu bán hàng đa cấp, kinh doanh theo mạng (mạng lưới người với người). Hình thức này đã gây phản ứng không tốt với dư luận, làm nhiều người nợ nần vì tham gia bán hàng đa cấp.
Tại sao họ tham gia họ nơ nần?
Lý do ở chỗ tham gia bán hàng đa cấp bạn phải đóng một khoản phí để trang bị một số "phương tiện" hành nghề, mà nhiều người tham gia phải đi vay nợ nên quá trình làm việc không hiệu quả, vậy là chán nán và tiền mất tật mang.
Với SATAVINA chúng ta cũng nghe từ "kinh doanh trên mạng",  cũng xuất hiện từ "đa cấp". chỉ khác nhau một từ "THEO" và "TRÊN" làm chúng ta sẽ hiểu sai nếu chúng ta chỉ nghe thế và phán xét một câu là "lừa đảo". Vì bạn không hiểu nó như thế nào mà chỉ biết nghe giống giống với các kiểu lừa lọc đã có.
Nhưng, mọi người hãy tham gia và phân tích sâu hơn.?!
Ở SATAVINA cũng là kinh doanh trên mạng. Nhưng mạng ở đây là mạng INTERNET.
Xét về công ty SATAVINA, công ty này thành lập để làm dịch vụ quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp, hội tụ thông tin sản phẩm, tạo nơi để mọi người tìm kiếm sản phẩm và trang chủ của công ty của sản phẩm đó bằng phương tiện INTERNET. Công ty cũng thực hiện các cuộc điều tra, khảo sát cho các đối tác cần thông tin- đây là việc làm cần thiết cho công tác marketing. Ngoài ra công ty này cũng tham gia đại lý phân phối sản phẩm, thiết kế trang web.
Với nhu cầu thông tin ngày càng cao thì việc ra đời của hình thức kinh doanh này là tất yếu. Doanh thu của họ là những khoản tiền dịch vụ quảng cáo cho các doanh nghiệp.
Về các thành viên tham gia SATAVINA thì sao?
Tại sao chúng ta có thể có thu nhập từ SATAVINA?
Chính việc bạn xem quảng cáo tức là bạn sẽ biết sản phẩm của công ty thuê SATAVINA. Số tiền mà công ty thuê SATAVINA quảng cáo sẽ được trích một phần rất nhỏ để trả cho người xem quảng cáo, đọc quảng cáo và tham gia những khảo sát.
Tại sao SATAVINA lại trả tiền cho thành viên tham gia?
Đây là yếu tố kích cầu. Tuy nhiên, bạn cũng không dễ dàng có được tiền nếu bạn không đọc quảng cáo, hoặc chỉ lướt qua để lấy điểm. Vì khi bạn đọc hoặc xem quảng cáo đã có sự bắt buộc xem hết bằng những kỹ thuật của nhà mạng.
Như vậy, thu nhập của bạn ở SATAVINA là chính đáng.
Nói về tính "đa cấp" ở SATAVINA không phải là bán hàng mà là thực hiện xem quảng cáo đa cấp. Mục đích của công ty là để thật thật nhiều người tham gia. Vậy tại sao SATAVINA lại thích nhiều người tham gia? vì càng nhiều người tham gia thì thông tin quảng cáo cho các sản phẩm càng được nhiều người biết đến.
Vậy tại sao bạn lại không tham gia khi mà không mất một đồng nào (có mất thì cũng chỉ mất tiền truy cập internet ở nhà bạn và mất 5 phút  thực hiện xem, đọc, tham gia khảo sát, viết bài) tham gia thành viên, bạn còn được một thẻ ngân hàng Vietinbank mang thương hiệu SATAVINA. mỗi ngày chỉ mất có 5 phút lưới web của SATAVINA thì bạn có thể có tiền. Mỗi tháng kiếm vài trăm nghìn nạp thẻ cào cũng tốt phải không bạn. Và hơn nữa, có thể bạn có thu nhập hàng chục triệu nếu bạn lôi kéo được nhiều người đọc quảng cáo vô hại.
 
Bạn đã bước đầu có những tư duy đúng đắn về làm giàu
LÀM GIÀU LÀ MỘT MÔN KHOA HỌC VÀ BẤT KÌ AI CŨNG CÓ THỂ HỌC ĐƯỢC
Tuy vậy, trên con đường làm giàu, bạn phải thực hiện được bước hành động nhỏ đầu tiên, nó được coi là khó khăn nhất. Liệu bạn đã sẵn sàng để bước đi với hành động nhỏ để làm giàu thông qua phương tiện đang phát triển nhất hiện nay – INTERNET
Một cơ hội đang mở ra với rất nhiều người thường xuyên lướt web – cơ hội kiếm tiền từ 5 đến 10 triệu đồng/tháng và có thể hơn chỉ với 5 phút mỗi ngày.
Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Một website đầu tiên ở Việt Nam giúp người sử dụng Internet có
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Minh Kha
Dung lượng: | Lượt tài: 3
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)