Ghost 2003 moi

Chia sẻ bởi Lo Tien Liem | Ngày 26/04/2019 | 67

Chia sẻ tài liệu: Ghost 2003 moi thuộc Công nghệ thông tin

Nội dung tài liệu:

TRÍCH XUẤT TẬP TIN GHOST.EXE 2003

1-Hướng dẫn cài đặt chương trình Ghost2003 để lấy tập tin Ghost.exe.
Để có tập tin Ghost.exe có thể cho vào một đĩa mềm hoặc ghi vào đĩa CD để dùng tạo tập tin Win98.Gho dùng cứu hộ máy tính khi không khởi động được, bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng tin học. Nhưng khốn nỗi tập tin này khi chạy lại hiển thị tên của người khác, mất cả cái khoái. Vì vậy bạn cần tự tạo cho mình một tập tin Ghost.exe của riêng mình, mỗi lần cài đặt hay chạy chương trình, tên của bạn cùng số điện thoại và những lời quảng cáo sẽ hiện ra trước mắt. Sướng cái mắt đã cái tai. Để làm được điều này bạn làm theo hướng dẫn sau đây:
+Bạn mua 1 đĩa CD có bộ cài Ghost2003 chưa bung (có thể liên hệ với tác giả).
+Copy bộ cài Ghost2003 dung lương 97,7MB vào một thư mục nào đó trong ổ cứng hoặc cài từ CD. trong thí dụ dưới đây bộ cài có tên là Norton Ghost 2003 để tại ổ L, thư mục Save, thư mục chứa là Convert (đưỡng dẫn của bạn có thể khác-H1)
+Nháy chuột phải vào nút StartExplore, tìm ổ và thư mục chứa chương trình Norton Ghost2003 (H2), nháy vào mục Install (H3), nháy đúp vào tập tin Setup.exe (H4) trong khung bên phải để chạy chương trình.















+Nháy vào Next (H5)











+Nháy vào mục I accept the terms in the license agreement (H6).
+Nháy vào Next (H7).
+Bạn gõ các thông tin vào User Name : DUONG MANH HUNG - 0913-230-820.
+Trong ô Organization bạn gõ tên cơ quan hay lời quảng cáo thí dụ: Tac gia nhan gui CD qua buu dien (không gõ dấu tiếng Việt vào-H8), nháy Next (H9).
+Hộp thoại hiện ra bạn quan sát trên màn hình thấy dòng Install Norton Ghost 2003, dòng dưới là đường dẫn C:Program FileSymantecNorton Ghost 2003






Tạm dịch là: Chương trình Norton Ghost 2003 sẽ được cài đặt vào ổ cứng theo đường dẫn là C:Program FileSymantecNorton Ghost 2003.(hình bên trái - H10)

+Nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn không cài vào Program File bạn nháy vào mục Change (thay đổi) ở bên phải, tìm thư mục chứa chương trình.
+ Nháy vào Next (H11).











+ Nháy vào Next (H12). + Nháy vào Next (H13).












+Hộp thoại lạ hiện ra bạn nháy vào Skip (bỏ qua).
+Nháy vào Finish (kết thúc cài đặt-H14).
+Nháy vào Yes để khởi động lại máy tính (H15).
2-Lấy tập tin Ghost.exe.
Sau khi cài đặt chương trình Ghost 2003 xong bạn chỉ cần lấy một tập tin có tên là Ghost.exe dung lượng 0,97 MB, bạn thấy không để tạo được tập tin Ghost.exe bạn phải cài Ghost2003 dung lương 97,7MB mà chỉ để lấy một tập tin bé tí tẹo. Nhưng bù lại là bạn có thêm hiểu biết.
Để lấy được tập tin Ghost.exe bạn làm theo hướng dẫn sau đây:
+Nháy chuột phải vào nút StartExplore.
+Nháy vào dấu +Program File.
+Nháy vào +Symantic.
+Nháy vào Norton Ghost 2003, bên phải sẽ hiện lên các tập tin.
+Bạn tìm đến tập tin Ghost.exe và Copy tập tin này ra một chỗ khác, ví dụ: bạn có thể cho vào NC chẳng hạn hoặc Copy vào đĩa mềm hệ thống cũng được.

3-Dùng tập tin Ghost.exe để tạo tâp tin Win98.Gho có mật khẩu làm thế nào?
Các cuốn sách trước do chưa hiểu biết sâu về Ghost 2003, nên tôi chỉ hướng dẫn các bạn tạo tập tin sao lưu ổ C và cách xử lý khi máy hỏng. nhưng một ý nghĩ tự nhiên nảy sinh trong đầu là nếu tạo tập tin Win98.gho như thê này thì ai cũng xài, ai cũng chạy Win98.gho thì thật là nguy hiểm. Vậy có cách nào đặt mật khẩu cho bộ cài Win98.Gho, hóa ra trong chương trình Ghost.exe có cả mà mình không biết, sau một thời gian tìm hiểu thấy rất hay bạn nên làm theo hướng dẫn sau:
+Copy tập tin Ghost.exe và tập tin Mouse.com vào NC.
+Khởi động chương trình NC.
+Vệt sáng nằm tại ổ C, bạn ấn Shift+F4 và gõ vào Got.bat hay bất cữ chữ gì cũng được,
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lo Tien Liem
Dung lượng: | Lượt tài: 0
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)