GD CD: CV về PC thiên tai

Chia sẻ bởi Trần Việt Thao | Ngày 11/05/2019 | 91

Chia sẻ tài liệu: GD CD: CV về PC thiên tai thuộc Giáo dục đặc biệt

Nội dung tài liệu:

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG
***
Số: 710 /TWĐTN
"V/v tổ chức hoạt động phòng, chống thiên tai, lụt, bão và đuối nước ở trẻ em năm 2013”

Hà Nội, ngày 28 tháng 5 năm 2013



Kính gửi: - Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc
- Ban Biên tập các báo, tạp chí, phát thành, truyền hình của Đoàn

Trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên cả nước đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống lụt, bão và đuối nước, góp phần làm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản. Để triển khai có hiệu quả các hoạt động phòng, chống lụt, bão và đuối nước năm 2013, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực; Ban Biên tập các báo, tạp chí, phát thanh, truyền hình của Đoàn thực hiện tốt một số nội dung sau:
1. Tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng về phòng, chống thiên tai, lũ, lụt và đuối nước ở trẻ em.
2. Phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tập huấn trang bị kỹ năng, nghiệp vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ, lụt cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, lực lượng thanh niên xung kích và các lớp dạy bơi cho thiếu niên, nhi đồng.
3. Tổ chức lực lượng tham gia ứng cứu, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ, lụt xảy ra; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phòng, chống thiên tai, lũ, lụt và đuối nước ở trẻ em.
4. Các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, website của Đoàn tập trung tuyên truyền, phản ánh hoạt động của các cấp bộ Đoàn, Hội và cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phổ biến kiến thức về phòng, chống thiên tai, lụt, bão và đuối nước ở trẻ em.
Ban Bí thư Trung ương Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; Ban Biên tập các báo, tạp chí, phát thanh, truyền hình của Đoàn chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung trên, đồng thời báo cáo kết quả về Trung ương Đoàn qua Ban Thanh niên nông thôn, số 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Nơi nhận:

- Như trên;
- Ban Bí thư TW Đoàn (để b/c);
- Ban Chỉ đạo PCLBTW (để b/c);
- Lưu VP, Ban TNNT.
 TM. BAN BÍ THƯ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN
BÍ THƯ


(Đã ký)

Nguyễn Mạnh Dũng


* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Việt Thao
Dung lượng: | Lượt tài: 3
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)