DỰ ÁN INTEL_DU LỊCH VIỆT NAM

Chia sẻ bởi Trần Ngọc Phương Thùy | Ngày 26/04/2019 | 122

Chia sẻ tài liệu: DỰ ÁN INTEL_DU LỊCH VIỆT NAM thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

Chủ đề: Dịch vụ - Du lịch
CÔNG TY TRAVEL & VISIT
THUYẾT TRÌNH DỰ ÁN INTEL
NHÓM 4 – 10A4
THCS – THPT NGUYỄN KHUYẾN
NHÓM THỰC HIỆN: Nhóm 4 – 10A4
Trần Huỳnh Phương Thảo
Nguyễn Quốc An Thái
Hàng Thanh Trúc
Quách Quốc Thái
Đặng Thị Kim Dung
Nguyễn Đoàn Hiền Vy
Cao Thị Tường Vy
Hồ Kim Thư
Trần Ngọc Phương Thùy
Hoàng Ngọc Uyên Trang
Võ Minh Toàn
Nguyễn Quang Minh Triết
T & V
Nhóm Power Point: Phương Thùy (làm Power Point), Phương Thảo – Uyên Trang (gửi tài liệu), An Thái – Thanh Trúc (thuyết trình)
Nhóm Ấn Phẩm: Minh Triết (thiết kế), Kim Dung (gửi tài liệu), Tường Vy (thuyết trình)
Nhóm Web: Minh Toàn – Quốc Thái (thiết kế Web), Kim Thư (gửi tài liệu), Hiền Vy (thuyết trình)
PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ ĐỊA LÍ VIỆT NAM
Trong khu vực dịch vụ, mức tăng của một số ngành có tỷ trọng lớn như sau: Bán buôn và bán lẻ tăng 8,35% so với cùng kỳ năm trước; dịch vụ lưu trú và ăn uống tăng 2,90%; hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm tăng 5,85%; hoạt động kinh doanh bất động sản có cải thiện hơn, đạt mức tăng 2,72%, cao hơn mức tăng 2,51% của cùng kỳ năm trước với những tín hiệu khả quan: Thị trường bất động sản ấm lên, tỷ lệ giao dịch bất động sản thành công tăng, lãi suất ngân hàng tiếp tục giảm, các điều kiện cho vay mua nhà được nới lỏng.
TÌNH HÌNH CƠ CẤU KINH TẾ
Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Huế.
Ngày 2: Huế - Động Phong Nha
Ngày 3 + 4: Động Phong Nha – Hà Nội – Sa Pa
Ngày 5 + 6: Sa Pa – Hạ Long
Ngày 7: Hạ Long – Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh
Mục tiêu: hiểu biết thêm về nền văn hóa qua các cảnh đẹp ở Việt Nam cũng như dịch vụ tại của đất nước ta
CHÚNG TÔI XIN CUNG CẤP TOUR DU LỊCH
VIỆT NAM 7 NGÀY 6 ĐÊM
Ngọ Môn là di tích kiến trúc thời Nguyễn, cổng chính phía nam của Hoàng thành. Ngọ Môn được xây dựng năm Minh Mạng 14 (1833), khi triều Nguyễn tổ chức qui hoạch lại toàn bộ mặt bằng kiến trúc Hoàng thành. Nguyên tại vị trí này trước kia là Nam Khuyết Đài, xây dựng đầu thời Gia Long. Trên đài có điện Càn Nguyên, hai bên có hai cửa là Tả Đoan Môn và Hữu Đoan Môn.
Điện Thái Hòa là cung điện nằm trong khu vực Đại Nội của kinh thành Huế, là nơi đăng quang của 13 vua triều Nguyễn.Trong chế độ phong kiến cung điện này được coi là trung tâm của đất nước.
Điện Thái Hòa là biểu trưng quyền lực của triều Nguyễn, dùng cho các buổi triều nghi quan trọng của triều đình như: lễ Đăng Quang, sinh nhật vua, những buổi đón tiếp sứ thần và các buổi đại triều được tổ chức 2 lần vào ngày mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng.
Chùa Thiên Mụ hay còn gọi là chùa Linh Mụ là một ngôi chùa cổ nằm trên đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, cách trung tâm thành phố Huế (Việt Nam) khoảng 5 km về phía tây. Chùa Thiên Mụ chính thức khởi lập năm Tân Sửu (1601), đời chúa Tiên Nguyễn Hoàng -vị chúa Nguyễn đầu tiên
Năm 1844, nhân dịp mừng lễ "bát thọ" của bà Thuận Thiên Cao Hoàng hậu (vợ vua Gia Long, bà nội của vua Thiệu Trị), vua Thiệu Trị kiến trúc lại ngôi chùa một cách quy mô hơn: xây thêm một ngôi tháp bát giác gọi là Từ Nhân (sau đổi là Phước Duyên), đình Hương Nguyện và dựng 2 tấm bia ghi lại việc dựng tháp, đình và các bài thơ văn của nhà vua ở Đàng Trong.
Chùa Thiên Mụ
Chùa Thiên Mụ về đêm

Tiếng Chuông Thiên Mụ
Trên bến gò xưa chùa lập ra
Bên trời tự tại mãi Gương Nga
Tiếng ngân trăm tám tan trăm oán
Thế giới ba ngàn giải nợ ba
Chuông động giữa trưa miền tối
Kinh gieo canh sớm đạo tăng gia
Truyền công Phật Thánh tràn non nước
Nhân quả ươm lành khắp chốn xa
Sân khấu nổi sông Hương

Thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 50km về phía tây bắc, động Phong Nha được coi là "Thiên Nam đệ nhất động" của Việt Nam, được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới.

Từ sông Son, du khách đi hơn 30 phút để tới động Phong Nha. Đến trước cửa động, cảnh núi non sông nước quyến rũ, thiên nhiên hùng vĩ với vô vàn hình ảnh kỳ thú hiện ra như khêu gợi trí tưởng tượng của con người.


ĐƯỜNG VÀO ĐỘNG PHONG NHA

ĐỘNG TIÊN SƠN
HANG THIÊN ĐƯỜNG
ĐỘNG SƠN ĐÒONG
Hồ Hoàn Kiếm còn được gọi là Hồ Gươm (trong bản đồ Hà Nội năm 1886, hồ này được gọi là Hồ Hoàn Gươm - Lac de Hoan Guom), là một hồ nước ngọt tự nhiên của thành phố Hà Nội. Hồ có diện tích khoảng 12 ha[3]. Trước kia, hồ còn có các tên gọi là hồ Lục Thủy (vì nước có màu xanh quanh năm), hồ Thủy Quân (dùng để duyệt thủy binh), hồ Tả Vọng và Hữu Vọng (trong thời Lê mạt)[4]. Tên gọi Hoàn Kiếm xuất hiện vào đầu thế kỷ 15 gắn với truyền thuyết vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho Rùa thần. Tên hồ được lấy để đặt cho một quận trung tâm của Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) và là hồ nước duy nhất của quận này cho đến ngày nay.
LĂNG HỒ CHỦ TỊCH
Hồ Hoàn Kiếm còn được gọi là Hồ Gươm là một hồ nước ngọt tự nhiên của thành phố Hà Nội. Hồ có diện tích khoảng 12 ha[3]. Trước kia, hồ còn có các tên gọi là hồ Lục Thủy (vì nước có màu xanh quanh năm), hồ Thủy Quân (dùng để duyệt thủy binh), hồ Tả Vọng và Hữu Vọng (trong thời Lê mạt)[4]. Tên gọi Hoàn Kiếm xuất hiện vào đầu thế kỷ 15 gắn với truyền thuyết vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho Rùa thần. Tên hồ được lấy để đặt cho một quận trung tâm của Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) và là hồ nước duy nhất của quận này cho đến ngày nay.
BÀI THƠ: ĐÊM HỒ GƯƠM
Tác giả: Huệ Hương
Hồ Gươm thắng cảnh nên thơ
Xanh xanh một lớp rêu mờ thời gian
Ngọc Sơn chẳng có nắng vàng
Liễu buồn ủ rũ, gió ngàn đong đưa.


Sương về lắng giọt hiên chùa
Con đường nho nhỏ dãy Sưa ngại ngùng
Trông hàng phố Cốm thơm lừng
Đồng hồ đã điểm nhớ từng phút giây


Ngồi nhìn lỡ tưởng ngất ngây
Hà Thành là chốn tràn đầy yêu thương

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc.

KHUNG CẢNH SAPA
NGƯỜI H’MÔNG Ở SAPA

HÒN TRỐNG MÁI
Vịnh Hạ Long (vịnh nơi rồng đáp xuống) là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh.
Lúc 7h ngày 11 tháng 11 năm 2011 nhằm 2h ngày 12 tháng 11 năm 2011 (giờ Việt Nam), vịnh Hạ Long được tổ chức New7Wonders tuyên bố là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới sau cuộc kiểm phiếu sơ bộ.

HÒN CON CÓC
ĐẢO TUẦN CHÂU
ĐẢO TITOP
ĐẢO NGỌC VỪNG
HANG ĐỘNG THUỘC KHU VỊNH HẠ LONG

ĐƯỜNG VÀO ĐỘNG PHONG NHA
NHŨ ĐÁ BÊN TRONG HANG ĐỘNG

ĐỘNG TIÊN SƠN
HANG THIÊN ĐƯỜNG
ĐỘNG SƠN ĐÒONG
Chuyến đi này sẽ đem lại cảm giác thoái mái và thích thú cho du khách.
Qua đó du khách sẽ hiểu hơn về “đất nước hình chữ S” và cho thấy tham quan Việt Nam là một điều nên trải nghiệm trong đời ít nhất một lần.
( Giá trên đã bao gồm vé máy bay, khách sạn, di chuyển)
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ : Công ty Travel & Visit
 Địa chỉ: 316 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
 Số điện thoại:0909138698
Fax: 1947385493
E-mail: [email protected]
TỔNG CHI PHÍ
10.500.000 VNĐ
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trần Ngọc Phương Thùy
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)