địa lý kim tự tháp ai cập cổ đại

Chia sẻ bởi Lê Thị Thanh Mai | Ngày 26/04/2019 | 108

Chia sẻ tài liệu: địa lý kim tự tháp ai cập cổ đại thuộc Bài giảng khác

Nội dung tài liệu:

Mục lục:
Tự giới thiệu
Giới thiệu về kim tự tháp
Kiến trúc bên ngoài
Kiến trúc bên trong
Trò chơi có thưởng
Xin chào tất cả các bạn. Mình tên là Thanh Mai. Hôm nay mình sẽ giớ thiệu về Kim tự tháp Ai Cập.nếu có gì sai sót, xin các bạn đóng góp thêm. Xin cảm ơn tất cả các bạn.
Kim tự tháp Ai Cập là lăng mộ của các hoàng đế Ai Cập cổ đại. Đó là những công trình kiến trúc xây dựng toàn bằng đá tảng. Từ cửa kim tự tháp đi vào là một hành lang tối và hẹp, đường càng đi càng nhằng nhịt dẫn tới giếng sâu, phòng chứa quan tài, buồng để đồ,… Thăm kim tự tháp, người ta không khỏi ngạc nhiên : Người Ai Cập cổ không có những phương tiện chuyên chở vật liệu như hiện nay, làm thế nào mà họ đã vận chuyển được những tảng đá to như vậy lên cao ?
Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận. Giờ đây người ta đang hào hứng với một giả thuyết mới: rất có thể người Ai Cập cổ xây Kim tự tháp bằng xi-măng.
Từ cửa kim tự tháp đi vào là một hành lang tối và hẹp, đường càng đi càng nhằng nhịt dẫn tới giếng sâu, phòng chứa quan tài, buồng để đồ,…
Người Ai Cập cổ không có những phương tiện chuyên chở vật liệu như hiện nay, làm thế nào mà họ đã vận chuyển được những tảng đá to như vậy lên cao ?
XIN CHÀO TẠM BIỆT TẤT CẢ CÁC BẠN. HẸN GẶP LẠI.NẾU MUỐN GỬI CÂU TRẢ LỜI THÌ HÃY VÀO NICK: MAITHANHLETHITHANH HOẶC GỌI VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI 38587831 GẶP THANH MAI. GOOD BYE ! SEE YOU AGAIN !
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Thị Thanh Mai
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)