Đề và ma trận HK2 năm 16-17 theo tt 22
Chia sẻ bởi Huỳnh Nhật Thành |
Ngày 09/10/2018 |
88
Chia sẻ tài liệu: Đề và ma trận HK2 năm 16-17 theo tt 22 thuộc Cùng học Tin học 4
Nội dung tài liệu:
MA TRẬN ĐỀ THEO SỐ CÂU, SỐ ĐIỂM - LỚP 4 CUỐI HỌC KÌ 2
Mạch kiến thức, kĩ năng
Số câu và số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng điểm và tỷ lệ %
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
Tổng
TL
1. phần mềm học tập: trò chơi tìm hiểu tự nhiên để khám phá rừng nhiệt đới
Số câu
1
1
Số điểm
0.5
0.5
5%
2. phần mềm học tập: trò chơi tìm hiểu thể thao để khám phá một môn thể thao mới
Số câu
1
1
Số điểm
0.5
0.5
5%
3. Soạn thảo văn bản: định dạng phông chữ và sao chép văn bản
Số câu
2
1
2
5
Số điểm
1.0
0.5
3.0
4.5
45%
4. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển tuần tự
Số câu
2
2
2
Số điểm
1.0
1.0
10%
5. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển lặp
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
3.0
3.5
35%
Tổng
Số câu
3
0
4
0
1
2
0
1
11
Số điểm
1.5
-
2.0
-
0.5
3.0
-
3.0
10.0
100%
Tỷ lệ %
15%
0%
20%
0%
5%
30%
0%
30%
100%
Tỷ lệ theo mức
15%
20%
35%
30%
Số câu
Điểm
Tỷ lệ
Lí thuyết (10`)
8
4
40%
Thực hành (25`)
3
6
60%
ĐỀ THI HỌC KÌ II LỚP 4
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn Họ và tên:........................... Lớp: ...............
KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2016 – 2017 MÔN: TIN HỌC - KHỐI 4 THỜI GIAN: …. phút Ngày … tháng…. năm
ĐỀ RA
Phần trắc nghiệm (4 điểm)
Hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước ý trả lời đúng.
Câu 1: Sau khi học xong phần mềm Khám phá rừng nhiệt đới, em sẽ học được:
Rừng có rất nhiều cây cối và các con vật đáng yêu.
Nhận biết được hình dạng và đặc điểm của một số loại thú trong rừng.
Đưa các con vật trong rừng vào đúng vị trí của mình để ngủ qua đêm trước khi trời sáng.
Hiểu được ý nghĩa của việc cần bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.
Câu 2: Em hãy chỉ ra biểu tượng của phần mềm Goft:
/ B. / C. / D. /
Câu 3: Để định dạng chữ đậm em nháy nút lệnh nào?
A. / B. / C. / D. Shift
Câu 4: Để căn giữa cho văn bản em nháy vào biểu tượng
Mạch kiến thức, kĩ năng
Số câu và số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng điểm và tỷ lệ %
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
Tổng
TL
1. phần mềm học tập: trò chơi tìm hiểu tự nhiên để khám phá rừng nhiệt đới
Số câu
1
1
Số điểm
0.5
0.5
5%
2. phần mềm học tập: trò chơi tìm hiểu thể thao để khám phá một môn thể thao mới
Số câu
1
1
Số điểm
0.5
0.5
5%
3. Soạn thảo văn bản: định dạng phông chữ và sao chép văn bản
Số câu
2
1
2
5
Số điểm
1.0
0.5
3.0
4.5
45%
4. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển tuần tự
Số câu
2
2
2
Số điểm
1.0
1.0
10%
5. Lập trình Logo: Vẽ hình thông qua các lệnh điều khiển lặp
Số câu
1
1
2
Số điểm
0.5
3.0
3.5
35%
Tổng
Số câu
3
0
4
0
1
2
0
1
11
Số điểm
1.5
-
2.0
-
0.5
3.0
-
3.0
10.0
100%
Tỷ lệ %
15%
0%
20%
0%
5%
30%
0%
30%
100%
Tỷ lệ theo mức
15%
20%
35%
30%
Số câu
Điểm
Tỷ lệ
Lí thuyết (10`)
8
4
40%
Thực hành (25`)
3
6
60%
ĐỀ THI HỌC KÌ II LỚP 4
Trường Tiểu học Bế Văn Đàn Họ và tên:........................... Lớp: ...............
KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2016 – 2017 MÔN: TIN HỌC - KHỐI 4 THỜI GIAN: …. phút Ngày … tháng…. năm
ĐỀ RA
Phần trắc nghiệm (4 điểm)
Hãy khoanh tròn vào chữ cái đứng trước ý trả lời đúng.
Câu 1: Sau khi học xong phần mềm Khám phá rừng nhiệt đới, em sẽ học được:
Rừng có rất nhiều cây cối và các con vật đáng yêu.
Nhận biết được hình dạng và đặc điểm của một số loại thú trong rừng.
Đưa các con vật trong rừng vào đúng vị trí của mình để ngủ qua đêm trước khi trời sáng.
Hiểu được ý nghĩa của việc cần bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống xung quanh.
Câu 2: Em hãy chỉ ra biểu tượng của phần mềm Goft:
/ B. / C. / D. /
Câu 3: Để định dạng chữ đậm em nháy nút lệnh nào?
A. / B. / C. / D. Shift
Câu 4: Để căn giữa cho văn bản em nháy vào biểu tượng
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Huỳnh Nhật Thành
Dung lượng: 65,70KB|
Lượt tài: 2
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)